His Rabbit

3.5K 248 6
                                    

Lee Sanghyeok nhìn cục bông trắng muốt đang nằm sấp trên ghế sô pha, khẽ thở dài. Han Wangho dạo gần đây... không phải là xinh quá đáng sao hả? Từ ngày đến với Hanwha life, Han Wangho được chăm sóc kĩ càng đến mức trắng tròn ra trông thấy, hai cái má bánh bao lúc nào cũng hồng hào khiến hắn chỉ muốn cắn một cái. Những bức ảnh ở fan meeting của em chiếm gần hết dung lượng máy của Sanghyeok mất rồi. Người yêu càng ngày càng xinh, Lee Sanghyeok sao mà đuổi hết được mấy vệ tinh xung quanh em đây?

Lướt lướt mấy tấm ảnh trong điện thoại của mình, sau đó lại ngẩng đầu nhìn về phía em người yêu đang cười vui vẻ khi xem video clip nào đó. Wangho đang mặc quần đùi và nó cực kì cực kì ôm sát vào đường cong của Wangho, khiến thứ đầu tiên hắn nhìn đến là phần mông căng tròn của em, nhích lên một chút là cái đuôi bông xù đang rung lên từng hồi khi em đung đưa hai chân của mình. Cuối cùng, hai tai thỏ trắng tinh trên đầu của em đang cụp xuống, khi chủ nhân của nó cười lên thì hai tai lại dựng thẳng.

Ừ, đúng đấy! Han Wangho thật ra là một chú thỏ.

Một chú thỏ trắng tròn đáng yêu nhất trên đời. Đây là Lee Sanghyeok nói.

Đó là một bí mật lớn của Han Wangho, ngoài Lee Sanghyeok ra thì chẳng còn ai biết cả. Bởi vì kỳ động dục đầu tiên của bé thỏ Wangho là trải qua cùng hắn, vào ngày đầu tiên em rời mái nhà của mình đến với ngôi đền của Lee Sanghyeok, hắn đã hoàn toàn chiếm được Han Wangho trong lòng bàn tay.

Đuôi và tai của Han Wangho có thể được em giấu đi, nó chỉ mọc ra khi thỏ con hưng phấn, cụ thể là khi làm tình, đuôi và tai của Wangho sẽ không tự chủ được mà xuất hiện. Và khi ở nhà cùng với Lee Sanghyeok, em có thể thoải mái để lộ tai và đuôi của mình. Hiện giờ Wangho đang mặc một chiếc áo bông màu kem to xụ, cùng với quần đùi ngắn. Trông em chẳng khác khi biến thành dạng thỏ là bao.

Lee Sanghyeok chầm chậm tiến về phía em, bắt lấy cái eo nhỏ giam Wangho vào lòng mình. Hắn tựa lưng vào thành ghế, cả hai tay thì ôm lấy thỏ con. Đỉnh đầu Wangho đặt dưới cằm của hắn, hai tai thỏ cùng với những sợi lông tơ mượt mà cứ cọ vào má của Lee Sanghyeok.

"Em đang xem gì đấy? Sao lại cười vui như vậy?"

"Clip của nhóc Hyeonjoon nhà em! Hôm trước em ấy say rượu rồi ngồi hát cả đêm, bị Park Dohyeon quay lại hết luôn." Wangho vừa nói vừa cười, giơ lên cho Lee Sanghyeok xem clip trong điện thoại.

Thật sự là nhà Hanwha ai cũng hát dở vậy sao? Kể cả Han Wangho, có lẽ nhược điểm duy nhất của em là hát không được hay cho lắm. Ngoài việc đó ra thì em yêu của hắn hoàn hảo. Lee Sanghyeok mỉm cười nhìn Wangho vẫn đang nắc nẻ với những đoạn clip của Doran, hắn dụi đầu vào hõm cổ em, không quên đặt lên đó một nụ hôn.

Một mùi hương kẹo ngọt vờn quanh mũi của Lee Sanghyeok, hắn đã quá quen thuộc với mùi hương này. Đây là mùi trên cơ thể của Wangho và nó sẽ đặc biệt nồng đậm hơn nếu thỏ con đến kỳ động dục. Mùi nồng như vậy, có vẻ Wangho đã sắp đến kỳ rồi.

Thỏ là loài động dục quanh năm, vào tuần trước Lee Sanghyeok còn nghỉ phép hai ngày để ở nhà lăn giường cùng thỏ con của hắn, từ sô pha đến giường, từ bếp đến bàn ăn, nơi nào cũng ám mùi của dục vọng.

Fakenut ¨'°º Thỏ xinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ