01
"C... Chuyện gì đang xảy ra vậy?"
Miệng nhỏ mấp máy, đôi mắt xanh nước sẫm hơi hướng hoảng sợ mà đảo liên tục qua lại, tầng nước mỏng chảy dài trên mặt khiến thị lực của thiếu niên mờ đi, não bộ trì trệ suy nghĩ không thông, cả người đỏ ửng, nóng ran như vừa bị say nắng.
Chỉ trong khoảng tầm năm giây sau, Isagi cuối cùng cũng định hình được chính mình đang ở trong tình trạng bị kẹp giữa hai thân thể to lớn, cơ thể mệt mỏi không thể di chuyển còn ở bụng dưới thì bị nhô lên, cả người như bị lấp đầy.
Khoan đã. Cả người như bị lấp đầy?
"A?!?"
Chưa kịp để Isagi xử lý thông tin, cả hai con người kia không nói không rằng, một bên tiếp tục day mạnh đầu vú đỏ ửng của cậu, một bên thì cố định eo cậu, kéo cả người thiếu niên dập mạnh xuống dưới, hai cự vật ở bên trong cậu đã sâu nay còn sâu hơn, trướng hơn. Isagi cả người do tiếp nhận lực mà bất ngờ run mạnh lên, phía bên dưới siết chặt, tiêu cự thu nhỏ, cổ họng ứ lại, cả người nhuốm lên một màu đỏ tươi. Thiếu niên vô lực để hai người kia tiếp tục làm càn, miệng ú ớ không rõ chữ, cả cơ thể đung đưa theo nhịp của hai tên kia, bản thân thì thấy sướng một cách lạ kì.
"Ồ? Yoichi tự tỉnh dậy được rồi kìa?"
Người phía sau lưng Isagi một tay vuốt mái tóc đỏ sẫm lên, cất giọng nói, nhận ra cuối cùng cậu đã tự mình thoát khỏi sự thôi miên mà anh và thằng em tạo ra cho cậu, liền vui vẻ kéo khuôn mặt thiếu niên xoay gần lại, hôn nhẹ lên môi. Isagi nào đâu biết, Sae này đã đợi khoảnh khắc này lâu lắm rồi. Dù sao thì chơi với Yoichi thật vẫn sướng và sinh động hơn nhiều khi thôi miên cậu, Sae muốn nhìn thấy được phản ứng của chính Yoichi của anh cơ.
Chưa kịp hoảng loạn vì nhận ra người vừa hôn cậu, cũng đang đụ cậu lại là Sae, một trong hai người bạn thanh mai trúc mã của mình thì bỗng nhiên Isagi bị một bàn tay lớn khác bóp mặt, ép cậu phải xoay ngược trở lại, đồng thời miệng mở ra. Hắn gấp gáp mà chiếm lấy môi cậu, được đà mà trườn lưỡi vào, liên tục khuấy động trong miệng Isagi. Lưỡi cả hai quấn lấy nhau, hắn không chịu được mà rà khắp miệng cậu, gặm nhấm cả lưỡi lẫn môi thiếu niên một cách ngon lành.
Tiếng chụt chụt ướt át đầy xấu hổ vang lên khắp căn phòng, Sae phía sau cũng không kém cạnh mà hôn khắp lưng cậu, để lại vô số chấm đỏ đầy gợi cảm. Nhận được những cú đánh nhẹ vào ngực từ Isagi, báo hiệu cho hắn biết rằng người bên dưới đang hết dần dưỡng khí, Rin mới luyến tiếc buông bỏ cánh môi đỏ hồng sau một khoảng thời gian dây dưa với nó, không quên để lại một sợi chỉ bạc gợi tình. Rin nhìn chằm chằm vào người bên dưới, một tay miết vào môi cậu, hắn liếm môi, nhoẻn miệng cười
"Cuối cùng anh cũng tự tỉnh dậy được rồi, Yoichi của em."
02
"Lại là một trò chơi sao?"
Isagi ngồi trên giường, người mặc bộ đồ ngủ trắng sọc đen, tay ôm tôm bông, cậu nghiêng đầu một cách khó hiểu. Gì đây, hai anh em nhà Itoshi dạo này có vẻ thích dùng trò chơi làm hình phạt nhỉ.
"Sao vậy, Yoichi không thích sao?"
"Dù sao thì anh Yoichi cũng không được chối đâu, anh thua rồi mà."
Rin đáp lời anh trai, đầu dựa vào vai Isagi. Mắt hắn dán vào chiếc điện thoại màu đen tuyền, đồng thời ngón tay cái liên tục lướt trên màn hình. Sae ngồi đối diện nhìn Rin rồi gật gù, ngầm đồng ý với thằng em. Mọi lần thì anh sẽ xem xét lại hình phạt nếu Yoichi không thích nhưng đối với lần này thì khác, có thứ mà anh lẫn hắn đều muốn thử.
"Sẽ không như mấy lần trước chứ..."
Isagi rên rỉ, tự trách bản thân dù biết mình thua vẫn lao đầu vào thi thố. Chơi thân với nhau từ nhỏ, mỗi đứa chỉ thua nhau một tuổi nên cả ba hay giúp đỡ lẫn nhau trong học tập, chưa kể đến việc Sae rất thông minh còn Rin thì lại tiếp thu nhanh khiến cho bộ ba trúc mã này lúc nào cũng đứng nhất nhì trong khối.
Chuyện sẽ tiếp diễn bình thường nếu như Sae không đưa ra cuộc thi so điểm bài kiểm tra, ai thấp nhất trong cả ba sẽ bị nhận hình phạt từ hai người còn lại. Ban đầu nghe Isagi đã thấy nó bất lợi cho chính cậu rồi, ai nhìn cũng biết rằng cậu không thể nào hơn hai tên kia. Nhưng mà cái tôi của Isagi thì ngược lại, nó cũng là nguyên nhân khiến cậu bị rơi vào tình cảnh như bây giờ.
Nói gì thì nói, đúng như Isagi nghĩ, số lần mà cậu thắng được chỉ đủ đếm trên đầu ngón tay, đối đầu với hai tên này giống như việc gặp Leo mang 39 mà đòi cứu hầm vậy. Đã thế hình phạt mà Sae và Rin đưa ra cho cậu càng lúc càng khó hiểu. Ban đầu chỉ là bắt Isagi làm những việc lặt vặt như nấu ăn cho Sae trong một tuần, làm bài tập về nhà cho Rin, bao vé đi xem phim cho cả hai... Nhưng mà gần đây nhất, một lần là Sae đòi Isagi mang đồ hầu gái rồi chơi trò hầu hạ anh trong một ngày, lần còn lại là Rin bắt cậu phải để cho hắn cắn mười phát ở bất kì chỗ nào trên cơ thể, cuối cùng báo hại cậu phải mặc áo khoác cao cổ cả một tuần.
"Lần này sẽ khác mà, anh đảm bảo."
Sae mỉm cười đáp, đồng thời tay thò vào túi quần, lấy ra một chiếc đồng hồ quả quýt màu vàng cam, kích thước cỡ một lòng bàn tay, tay còn lại điều chỉnh đầu của Isagi sao cho vừa tầm nhìn.
"Được rồi, bây giờ Yoichi cố nhìn theo hướng mà anh lắc đồng hồ nhé."
-----
Oa nếu được thì mọi người góp ý cho tui về fic nhen /(ㄒoㄒ)/~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[R18/SaeIsaRin] Mind break
FanfictionNội dung y như tên Recommend vứt não khi đọc Fic đầu tay ehe :"Đ