03
Căn phòng bỗng chốc trở nên tĩnh lặng, mọi thứ dường như chỉ còn lại tiếng thở từ ba con người hòa cùng tiếng tích tắc đung đưa qua lại của đồng hồ quả cam. Isagi cả người căng thẳng, tròn mắt nhìn theo vật màu cam nhỏ xíu này. Ban nãy sau lời nói của Sae, bỗng dưng không chỉ Sae, mà cả Rin đều lập tức rơi vào một trạng thái vô cùng nghiêm túc. Điều này làm cậu có cảm giác thứ nhỏ xinh này sẽ đem lại một điều gì đó không mấy tốt cho mình, nhưng bản thân lại không thể không làm theo lời anh được, vì cốt là Isagi đang bị phạt.
"Từ lúc này, em hãy tưởng tượng rằng chính mình đang dần dà chìm vào giấc ngủ, và nằm trên một đám mây mềm như bông vậy."
Bằng cách nào đó, lời của Sae nói lại nhẹ tựa lông hồng khi lọt vào tai Isagi, khiến cho tinh thần cảnh giác của cậu liền bị hạ thấp. Không cần phải tưởng tượng sâu xa hay chi tiết quá làm gì, mọi thứ xung quanh cậu, ừm, yên bình quá mức cho phép. Kết hợp cả việc nhìn theo đồng hồ lắc cùng chất giọng mềm dịu của anh đã khiến Isagi mất ý thức từ lúc nào không hay.
Thứ âm thanh hiện hữu duy nhất trong căn phòng cũng dừng lại, Sae nhẹ nhàng cất lại đồng hồ vào trong túi quần, đồng thời không nhanh mà cũng không chậm, dùng tay còn lại véo nhẹ vào cái má tròn ủm của Isagi.
"Ừm, anh mày nghĩ thế này là ổn rồi. Em ấy rơi vào giấc ngủ còn nhanh hơn dự kiến. Chai hương thơm giảm stress gì đó của mày dùng tốt đó, Rin."
Rin sau khi chứng kiến một màn thôi miên mượt mà của anh trai hắn mà mấy tháng trước tụi nó thấy trong một video trên mạng, trước cả việc Sae bày trò thi thố xàm lông này, hắn liền không khỏi cảm thán. Ừm, dù ghét thằng anh này thật nhưng Rin cũng không thể phủ nhận việc anh hắn rất giỏi trong nhiều việc, đặc biệt là mấy việc liên quan đến Isagi.
"Còn phải nói, việc này là đương nhiên. Chúng ta đã nghiên cứu cả tháng trời rồi mà. Nhưng dù sao thì, Yoichi có ổn không vậy?"
"Ừ, tao nghĩ là vậy. Nếu theo như trong cái video đó, sau khi thôi miên, chờ khoảng tầm 2-3 phút, người bị thôi miên sẽ tự tỉnh dậy khỏi giấc ngủ. Dù sao thì trong quá trình làm tao đã để ý rồi, Yoichi không có bất kì biểu hiện nào lạ cả, vậy có nghĩa là thành công."
Sae tâm tình vui vẻ đáp, anh bây giờ cảm thấy rất may mắn khi mấy tháng trước đã vô tình lướt trúng cái video đó. Ban đầu sau khi đưa cho Rin xem, cả anh và hắn đều không tin vào video đó, cốt là người trong video nhìn vừa xàm vừa ngu, chỉ thấy không có một chút uy tín nào. Nhưng nào ngờ vào những giây phút cuối cùng của video, người trong đó đã nói lên thứ khiến cho cả Sae lẫn Rin đều phải thừa nhận.
[Ừmmmmm, để tôi xem nào. Có phải bạn đang nói rằng điều tôi làm vừa xàm vừa không đáng tin phải không? Nhưng tại sao bạn không nghĩ lại đi, nếu nó thành công thì không phải sẽ đem lại cho bạn rất nhiều lợi ích hay sao? Tỉ như nói họ làm tình với bạn chẳng hạn? Haha, tôi đùa đấy. Dù sao thì nó cũng không gây mất mát gì cho bạn nếu bạn thử đâu, cùng lắm nếu thất bại thì người bị thôi miên chỉ ngủ một mạch tới sáng mai là sẽ bình thường lại thôi mà.]
"Thử một lần cũng không mất gì, chúng ta cũng có thể thực hiện thử trước lên động vật cho chắc cũng được."
Cặp anh em nhà Itoshi không hẹn mà cùng nhau nói lên suy nghĩ của chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[R18/SaeIsaRin] Mind break
FanfictionNội dung y như tên Recommend vứt não khi đọc Fic đầu tay ehe :"Đ