05

663 81 4
                                    

05

WARNING: SẾCH, CÓ TỪ NGỮ THÔ TỤC

Khoảng lặng rời đi, để lại trong căn phòng những âm thanh đầy ám muội. Isagi cả lưng dựa vào trước người Rin, phía trước mặt cậu là Sae, cả hai anh em nhà Itoshi kẹp cậu như chiếc bánh kẹp sandwich. Ngoài Sae và Rin chỉ mang cho mình trên thân một chiếc quần, thì Isagi lại trần như nhộng trước mặt họ.

Từ phần cổ tới lưng, cùng với đó là làn da trắng trẻo kèm theo một ít cơ bắp trên người Isagi đã không thể thoát khỏi hàm răng của Rin. Hắn mạnh bạo cắm răng của mình vào từng tấc thịt trên lưng của cậu, hết cắn rồi lại mút để tạo dấu hôn lẫn cả vết răng của mình trên đó. Cả phía sau lưng Isagi cứ như có những bông hoa đỏ cùng tím nở rộ trên một mảng trắng. Chiếc lưỡi đỏ hỏn đầy ẩm ướt của Rin rà lại những vết mà hắn vừa tạo ra, hai mắt chằm chằm vào những vết cũ rồi lại cắn mạnh vào đúng chỗ đó. Sự thú tính của Rin không những không làm Isagi cảm thấy đau, thay vào đó là những cơn sướng đi khắp người, tê dại đến từng mạch máu.

Không biết do tác dụng phụ của thôi miên, Isagi đã tự ý nhoài miệng mình lên miệng Rin, cậu chụt chụt một cách vô nghĩa, thè chiếc lưỡi nhỏ của mình ra liếm phần môi của hắn. Rin nhìn cảnh tượng trước mắt liền biết rằng anh của hắn muốn hôn. Lợi dụng lúc Isagi chưa thụt lưỡi lại, hắn kéo lưỡi của cậu vào trong, dứt khoát thò lưỡi mình vào,c ả hai bên đều mạnh mẽ dùng lưỡi quấn lấy nhau. Rin với chiếc lưỡi dài của mình đã từ đó thọc sâu vào cuống họng của Isagi, khiến cho cậu khó thở hơn. Tiêu cự hai mắt hướng lên trên, kèm theo đó là nước mắt chảy dài hai bên. Cho đến khi Rin cảm giác rằng Isagi không thể chịu được thì mới luyến tiếc rời bỏ khoang miệng ấm nóng của cậu. Trước mắt Rin bây giờ là một Isagi với khuôn mặt đỏ như gấc, hai mắt mở to dính những giọt nước mặt và kèm theo đó là miệng xinh cùng lưỡi thè ra, cả người từng chút một cố hớp lấy không khí.

"Địt, anh dâm đãng quá đấy Yoichi."

Rin vừa nheo mắt lại vừa nói, thật sự là chỉ mới mút lưỡi và cắn mút thôi mà đã làm hắn sướng đến cương thế này, thì đến lúc hắn đâm vào trong Isagi sẽ như thế nào nhỉ? Dù sao thì nó cũng sẽ xảy ra, việc bây giờ lá lấy điện thoại chụp lại cảnh đẹp nãy đã. Nói là làm, Rin với tay mình lấy chiếc điện thoại ban nãy, chỉnh qua chế độ selfie, để trước mặt cậu rồi chụp. Sau khi xong việc, hắn liền cất giọng nói với con người ngồi đối diện, đỏ mắt nhìn cảnh vừa rồi trước mặt.

"Ê, lẹ đi, em muốn Yoichi."

"Mày chiếm tiện nghi phía trên trước rồi thì phía dưới anh mày sẽ làm trước."

"Tch, sao cũng được."

Rin cáu kỉnh đáp lại, nhưng vẫn đồng ý cho Sae làm trước. Dù sao thì ổng cũng có kinh nghiệm hơn, theo đó là nhờ vô tình xem được cái video quái gở đó mà bây giờ cả ba mới được như này. Sae không nhanh không chậm, anh dùng mắt rà một lượt đánh giá phía dưới của Isagi. Đúng như anh nghĩ, dương vật của cậu mang size trung bình, quy đầu nhỏ đỏ, điểm trên đó là chút nước trắng vừa nãy từ cơn sướng do Rin mang lại. Dẫu vậy, điều đặc biệt nhắt chính là phía dưới Isagi không có một cọng lông, tất cả đều rất sạch sẽ và dễ thương. Đánh giá xong xuôi, Sae cúi cả người xuống, từ tốn dùng miệng mình để bao bọc dương vật của cậu. Nhận thấy sự bất thường, Isagi theo bản năng dùng tay mình cố đẩy đầu Sae ra, nhưng càng đẩy thì anh bú càng chặt. Sae điêu luyện dùng lưỡi mình rà quanh thân trụ rồi mút mạnh vào phần quy đầu. Isagi sướng tê người, cả đầu ngửa đầu về phía sau của Rin, rên rỉ không thôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 04 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[R18/SaeIsaRin] Mind breakNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ