7.

263 31 8
                                    

Như đã hẹn,Lubu,sasaki và tesla kéo nhau ra sân sau chơi chờ "bão" qua,dù gì thì cũng chẳng ham hố gì tham gia câu lạc bộ,thôi ít ra tránh càng nhiều càng tốt,à,bọn nó khóa mấy cả rồi,ko phải vì "ai đó" cứ cứ khủng bố máy bọn nó đâu.Mà tụi nó khôn lắm, biết kiểu gì vắng mặt cũng sẽ có người tìm,vừa hay chỗ này lại đẽ bị tình nghi nhất nên tụi nó chui hẳn vào sân thể chất luôn cho nóng. Thứ 7 hằng tuần trường sẽ thả cổng để học sinh tham gia câu lạc bộ đi hoạt động,nhà thể chất thì phải đăng kí trước hẳn 1 tháng vì trong này có cả sân bóng rổ,bóng chuyền và câu lông , mà chẳng nói cũng biết,3 hội ấy ghét nhau kinh.Tụi nó đánh nhau nhiều vậy mà còn e sợ trước câu chuyện trường kì của sân thể chất,cầu lông hay bông tập mà bay sang sân khác là lôi nhau ra đấm,thế là trường phải chia giờ ra tập,dù vậy họ vẫn tìm cớ đánh nhau cho được.Nói chung cái sân này loạn ra trò,thường thầy cô hay sai mấy nhóc năm nhất đi tìm đàn anh,đàn chị, mà chim non mới vào trường ai giám dây dưa với mấy anh tên tuổi này.Chỗ trốn lí tưởng.

-An toàn rồi đây-Sasaki vươn vai- Chắc hổng fen nào quên đâu nhỉ?-Cậu hỏi,nháy mắt với đồng bọn

-Sao quên được.Đây- Lubu lôi từ trong cặp ra 3,4 bịch que cay( chôm của qin )-Đừng nói qin đấy.

-Tao góp nước nhá- Tesla nhanh nhảu đưa ra mấy chai sting vừa mua dưới căn tin-Sá chung gì?

-Thân em chỉ còn bộ bài làm vốn,Tiến lên hay xì dách?- Sasaki đáp lại,quăng cọc bài ra bàn.

Bọn này cũng lớp 11 rồi mà còn rủ nhau nhậu nước ngọt thì hơi nhục,nhưng mà con ngoan trò giỏi,cháu ngoan Bác Hồ không rượu bia nên cứ sting mà nóc thôi cũng được.Tụi nó rùng beng vậy cũng đánh động đến một nhân vật khác-Hercules thành viên câu lạc bộ bóng tổ,ai nói trai bóng rổ bad thì chắc chắn chưa thấy her,cậu chàng là cờ xanh chính hiệu,cờ hồng bao nhiêu nàng mê,mỗi tội lại đang si mê với đàn anh năm 2 câu bộ văn học.Thấy 3 cái bóng dáng kia là cậu nhận ra ngay,người của các anh cậu đây mà.

_________________________

Chẳng ưa ông Zues mấy đâu

Poseidon

Thấy sasaki đâu ko?

Hades

Ngàn năm mới thấy mày ngoi lên mà chỉ hỏi bồ vậy sao?


Poseidon

Gì quan trọng mới hỏi

Thế có thấy ko?

Hades

Ko

P

oseidon

Thế phải nhanh hơn ko

@psdn đã off

Hades

Ở đjtme nhanh vãi


Loki

Pói nó bên 11b7 mà sao ông add nó vô z???

Lỡ nó làm gián điệp 2 mang thì sao

Hades

[recordofragnarok] Cấp 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ