Hades đang rất rối trí
Đứa bạn từ nhỏ của anh vốn tính tình vô thường lại nóng nảy,động vào kết cục là chỉ có "thịt nát xương tan"...vậy mà hắn dạo gần đây như thành người khác vậy.Không chỉ từ chối đi đánh nhau cùng hắn mà tần suất cúp học cũng giảm đi đáng kể.Lúc nào hắn cũng chăm chú viết thư,hỏi gửi cho ai thì không kể,ngoài ra hắn còn vừa đọc thư của người kia rồi cười tủm nhìn chẳng khác mấy đứa mới biết yêu.Hở ra là phóng đi đâu cũng chẳng biết,về thì mặt Beelzebub hứng khởi,"yêu đời" lắm chứ,mà làm gì có chuyện "Beelzebub" và "yêu đời chung một câu.
Nhìn hắn như bị quỷ nhập rồi ấy
Đã thế khi nào cũng cấm mặt nhìn ra cửa sổ chờ cái gì đấy,gặng hỏi mãi mới chịu kể là con bồ cầu hồi tháng trước gây ra vụ đánh nhau giữa bọn họ.Beelzebub hắn biết thích chơi "chim" à? Còn bảo có bạn qua thư giỏi giang lắm(hơn hẳn Hades).Lúc nào cũng thấy bạn mình thư với từ đương nhiên là tò mò rồi,cơ mà beel khôn hơn,mấy bức thư được gửi về hắn cất kĩ lắm chỉ thấy hắn cầm đọc đi đọc lại thôi chứ chẳng sảy ra bao giờ.Hades đã cố gắng làm ngơ mấy biểu hiện đó của beel rồi nhưng cứ ngồi chăm chú nghe giảng là lại nghe thấy tiếng hắn bật cười khanh khách,mà ngày nào cũng thế ai kìm lòng nổi,máu nhiều chuyện cứ nổi lên làm hắn quyết tầm tìm được đầu dây bên kia.
____________________________
Không ưa ông Zues mấy đâu
Hades
Thằng beel mấy nãy lạ vậy
Loki
Đúng vậy
Chọc ổng 🎈 mà ổng cx lơ
Bình thường là bị đấm rồi
Hermes
Ổng tha cho còn nhắc lại nữa
Loki
Ừ nhể
Để em thu hồ-
Beelzebub
->"Chọc ổng 🎈 mà ổng cx lơ"
🙂Thích nhờn lắm à?
Loki
ko ạ🥲
Hades
@bzb
Tháng cô hồn r
Mày bị ai nhập à?
Beelzebub
Tháng trước một trận rồi đấy
Nay thêm trận nữa xem đứa nào bị nhập nhá
Hades
Đây
Chỗ này nhiều máu này🧏
Apollo
Hai ông thôi trẻ trâu đi
Đồng bọn đang có đứa bị gông cổ bởi đám sao đỏ này
BẠN ĐANG ĐỌC
[recordofragnarok] Cấp 3
Fanfictioncó sử dụng từ ngữ tục tĩu chỉ tập trung vào những nhân vật đã xuất hiện Chỉ đăng tại Wattpad