CONLÁED POV ;
Galing akong simbahan at nakita ko nanaman siya, masaya ang puso ko dahil nakilala ko na siya ng lubusan.
Ang ganda niya talaga, hindi ko maiwasang halikan siya.
Malalim na ang gabi at umuwi na kami pareho gusto ko sana siyang sundan pero sa susunod na lang.
Sisiguraduhin ko na mahuhulog siya sakin ng tuluyan, I'm definitely falling for her.
Balak ko siyang ligawan para wala nang aaligid pa sa kaniyang ibang lalaki mahirap maagawan.
Pagkauwi ako ay agad akong pumasok sa kwarto ko at uminom ng alak habang iniisip si Hiraya.
Umalis sila mom at dad hindi ko alam kung saan pumunta baka sa kompanya nanaman, masyado silang busy sa trabaho nila dahil maraming investors.
Nang matapos na akong uminom ay tinapon ko ang bote sa labas ng bintana ng kwarto ko, Inistalk ko ang fb ni Hiraya para makita ko kung meron ba.
---------------------------
WARNING 🔞Inopen ko ang phone ko at nagscroscroll nang may magmessage sakin na chix.
Makapal ang make up,maikli ang damit at mahaba ang buhok, Pwede na to para maging parausan.
Nagchat siya sakin at gusto niyang pumunta sa bahay pero sabi ko sa condo na lang kami magkita.
"Hi babe, Wanna f*ck me?" Nagiisip ako nang irereply at omoo ako.
"Sure babe, I'm coming meet me at the hotel."
"Im excited babe"
Mga babae talaga sanay na sanay na maging laruan sa kama.
Nang makarating na ako sa hotel ay tinanong ko muna kung saan ang kwarto ba sinerve ng babae at nang natanong ko na nga pinuntahan ko na.
Nakita ko siyang prenteng nakaupo sa kama, nabuhay ang alaga ko sa loob ng pants ko.
Nilock ko ang pinto at agad siyang sinunggaban ng halik, pagkatapos nun ay tinulak ko siya sa kama at sinimulan nang pagapangin ang kamay ko sa kaniyang katawan.
"I can't wait to taste you Con!" maikling saad niya habang nakayakap sakin.
"you want to taste me? then I'll let you." saad ko habang pinapasok ang kamay ko sa kanyang damit at pilit hinuhubad ang kanyang suot panloob.
“Ughmmm Conláed, wreck my pussy.” Nang maghubad ko na nang tuluyan ang panloob niya ay sinunod ko naman ang pangbaba niya.
"then watch me wrecking your p*ssy, darling, my three fingers will do." sagot ko sakanya habang tinatanggal ang suot n'yang pangibaba.
Sinabusab ko na nga ng halik ang mga labi niyang mapupula at sinimulan ko nang paglaruan ang dalawang bundok niya.
Napaliyad na nga siya sa sarap at kitang kita ko sa mata niya na nasasarapan siya sa pinapalasap ko.
“Ughhhh Shit Con, Calm down.” Ungol na siyang ungol at dahil di ko mapigilan ang sarili pinatuwad ko siya at agad sinalpak ang alaga kong mahaba sa kaniyang kuwebang masikip.
Pagtapos ko siyang pagsawaan kinaumagahan ay iniwan ko siya sa kama at pumunta na ako sa kompanya ng magulang ko.
BINABASA MO ANG
THE SWEETEST LIES
Romancea man who promise to stay by her love one but suddenly he left the girl.