KABANATA UNA :

14 7 0
                                    

CONLÁED POV ;

I was captivited by her face i saw her wearing white dress while walking at the church and peacefully praying.

She look like a goodess on her dress, she have a long hair and a thick eyebrows, she have blue eyes and a beautiful face.

At the age of 17 i easily fall inlove with her,I want to know who is she.

My name is Conláed Adler, i love to read books and also i love music, i love sunrise.

I've lost my parents because of accident and now someone adopt me, they're wealthy family.

I'm half britain im thankful because if they  not adopt me nanlilimos na siguro ako sa kalsada.

Hanggang ngayon ay di ko pa rin makalimutan ang mukha nang babaeng iyon, minumulto pa din ako ng imahe niya sa simbahan.

Gusto ko malaman ang pangalan niya, tskk para saan pa con babaero ka baka paiyakin mo lang siya.

Maraming babae ang gusto makas*x ako pero ayaw ko tumikim ng ibang babae nagkaex na din ako pero pera lang habol sakin.

Sa gwapo kong to sino ang di maghahabol? Bukod sa gwapo malaki din.

Madami na akong napaiyak dahil sarap lang ang gusto nila at ayaw ko nun.

Hindi pa rin naman ako ready sa relationship dahil di ako naniniwala sa putanginang pagmamahal na yan.

Kung naniniwala man ang ibang lalaki, walang kwenta sila.

Ang mahalaga sakin ngayon ay nagagawa ko ang gusto ko dahil tinuturing akong pamilya ng umampon sakin.

Billionaire ang pamilya ko ngayon at masasabi kong nasusunod lahat ng luho ko.

Gusto nila ako ang magmana ng kompanya nila for pete's sake 15 pa lang ako at di ko kung paano mapapaangat yun.

Pero kahit na ganun gusto ko pa din malaman ang pangalan ng  babaeng yun kung kaya't bumalik ako sa simbahan at nagdasal na sana makuha ko ang babaeng gusto ko.

Ang babaeng gusto ko ay siya lang naman, ang nakabihag sa puso ko.

Sinasabi ng isip ko hindi yan love libog lang yan pero pota yung puso ko kumakabog ng mabilis at nagwawala pag nakikita ko siya.

Isang araw lang yun pero siya na lang lagi nasa isip ko, aalamin ko at sisiguraduhin kong magiging akin siya habang buhay.

Mayaman ang umampon sakin kung kaya't makukuha ko siya sa pera kahit na maging masama ang tingin niya sakin makukuha ko pa rin ang puso niya at sisiguraduhin kong di na siya makakawala pa sa bihag ko.

THE SWEETEST LIESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon