9.

95 10 0
                                    

  "Sao lâu vậy? Tính lừa mình hay gì?" - Andy đang đứng đợi Yujin cùng anh "người yêu" của cậu tới.

  "Mà làm gì có chuyện hai con người đấy yêu nhau cơ chứ. Chắc sợ không dám đến rồi." - hắn cười thầm - "Han Yujin à, em nhất định sẽ là của tôi, là của riêng tôi thôi."

  "Tôi đến rồi đây."

  Hắn cúi đầu xuống nhìn Yujin tay trong tay với Gyuvin mà trong lòng vô cùng căm phẫn . Vậy nhưng hắn chỉ nheo mày một cái rồi tươi cười nhìn 2 người họ.

  "Hoá ra 2 người là một đôi thật sao. Thật là đẹp đôi thật nhỉ? Chúc 2 người hạnh phúc nhé."

  Câu nói của hắn khiến cho Gyuvin có chút ngượng.

Andy đi qua và thì thầm vào tai Yujin:

  "Nhưng anh vẫn chưa bỏ cuộc đâu bé yêu à. Anh vẫn sẽ chờ đền ngày bắt được em về và trở thành của riêng anh thôi."

  Nói rồi hắn rời đi. Yujin sau khi nghe hắn nói thì biết mình không xong rồi, tên này đã nói như vậy thì kiểu gì  cũng có điềm. Cậu là người vô cùng tinh ý, chỉ cần vài câu nói chuyện hay gặp gỡ  cũng có thể hiểu rõ bản chất của người đối diện như thế nào.

  Bắt gặp cảnh Yujin đang rơi vào trạng thái im lặng, Gyuvin bèn lên tiếng:

  "Này bé con sao thế, mọi việc xong xuôi rồi thì buông tay tôi ra được không?"

  Nghe anh nói cậu mới hoàn hôn trở lại, cậu vội buông tay anh ra và chào Gyuvin để đi về.

  "À..um cảm ơn anh nhiều, tôi sẽ báo đáp anh sau ạ."

  Nói rồi cậu chạy mất tiêu.

  "Ủa đổi cách xưng hô lại rồi hả? Hai bọn trẻ con thời ấy tính khí thất thường quá."

[CV]GYUJIN_Liệu có giữ lờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ