"Ái chà cặp đôi trẻ đi mua nước về rồi sao." - một người trong đám đùa. Thế là liền bị anh túm áo đe doạ:
"Này nhà, lần sau mà ăn nói linh tinh thì đừng hỏi vì sao cú đấm này của tao lại ở trong mồm mày. Cặp đôi cái khỉ gì chứ? Bọn mày mà đồn thổi vớ vẩn nữa thôi đừng có mà trách tao."
"À..ừm thôi mọi người nghỉ ngơi uống nước đi nhỉ." - một người khác phải lên tiếng để phá tan bầu không khí căng thẳng.
Không biết vì sao nhưng sau khi anh nói câu đấy, vô tình quay đầu bắt gặp ngay ánh mắt lẩn tránh có vẻ đượm buồn của Yujin, cậu quay đi chỗ khác. Là sao vậy? Cậu buồn vì anh nói như vậy ư? Nhưng sao lại buồn? Hay do mệt? Hàng ngàn câu hỏi vì sao hiện lên trong đầu Gyuvin.
...
"Đau hết chân tay rồi..." - Gyuvin cằn nhằn.
"Sao bình thường mày đánh đấm ghê lắm mà có thấy kêu ca gì đâu?" Sau khi nói xong câu này một cậu bạn bị anh lườm cho một cái cháy mặt làm cho co rúm hết lại.
"Thôi hôm nay mọi người tập đến đây thôi, mai tập tiếp nhé!"
.......................
Anh quay ra chỗ Yujin thì đã thấy cậu đứng lên bỏ về rồi. Sao nhìn cứ mệt mệt thế. Không biết có làm sao không nữa...
"KHOAN ĐÃ, minh đang lo cho thằng bé đó ư? không không bỏ ngay cái suy nghĩ đó ra ngoài đi." - sau đó mọi người giải tán ai về nhà người nấy.
........................
Gyuvin vừa mới tắm xong, đang định lên giường đi ngủ thì thấy tin nhắn ập đến liên tục. Anh tưởng là Yujin nhưng hoá ra là nhóm liên minh lập ra để bàn chuyện thi đấu thể thao. Lại nữa rồi, sao lại nghĩ đến thằng nhóc đó nữa. Chắc là do chỉ có anh kết bạn với nó thôi đúng không? Chứ không phải anh nhớ tới nó ngay đầu tiên đâu.
Trong group chat:
Leader đệp trai:
"@All Ngày mai sau giờ học tập trung như hôm nay tập tiếp nhé."
Bé con giỏi điền kinh:
"Auki"
Em bé đào (Yujin):
"Mọi người ơi mai cho em xin nghỉ một buổi nhé...Em bị cảm òi..Chắc do hồi chiều chạy nhiều xong về tắm nước lạnh huhu😭."
Leader đệp trai:
"Ừ thôi sao, buổi sau tập tiếp. Nhớ nghỉ ngơi cho khoẻ nha bé"
Nhất giải chạy:
"Mau khoẻ nha emmm"
Em bé đào (Yujin):
"iu iu em cảm ơn mọi người nhiều"
Kết thúc đoạn chat.
Gyuvin đọc tin nhắn biết cậu bị ốm mà sót không thôi nhưng anh không biết có nên nhắn tin hỏi thăm không..anh đã bao giờ làm vậy đâu. Mà khoan, tại sao anh lại phải làm như thế?
"Aiss chít tịt, bỏ ngay cái thằng nhóc đấy ra khỏi đầu đi. Sao từ chiều đến giờ cứ nghĩ đến nhó con đó vậy không biết nữa. ĐI NGỦ"
---------------------------------
huhu mọi người ơi mọi người comment i mà chứ tui thích đọc comment lắm áaa mà hỏng có ai comment hếc😭 được thì tui sẽ rep comment hết nha đừng ngại comment nhaaaa
BẠN ĐANG ĐỌC
[CV]GYUJIN_Liệu có giữ lời
FanficMột cậu học sinh ngoan ngoãn hiền lành như Han Yujin lại đi tỏ tình vơi tên trùm trường Kim Gyuvin ư?? Thật là khó tin mà?!?!