"Yujin đến rồi sao? Em mau vào phòng đi." Người giáo viên ban nãy còn cau có quát mắng Gyuvin, thế mà giờ đây có thể thay đổi sắc thái và giọng điệu để nói chuyện với một học sinh khác như vậy. Cũng phải thôi, anh là tên trùm trường tối ngày chỉ biết đánh nhau khiến các giáo viên cấp trên cũng bị khiển trách. Còn cái tên học sinh mặt búng ra sữa kia hình như là đàn em khoá dưới Han Yujin ( lúc đầu anh không nhận ra nhưng nghe giáo viên gọi tên mới biết đó là cậu ta ) nổi tiếng chăm ngoan học giỏi, con nhà giáo, bạn bè ngưỡng mộ, tính cách dễ mến hiền lành,... mà kiểu này thì DỄ MẾN CÁI QUÁI GÌ CƠ CHỨ?!? -Gyvin thấy cậu ta đánh đá thì có chứ hiền lành ngoan ngoãn cái nổi gì cơ chứ.
Được cả cô lần trò. Cậu học sinh Yujin kia nghe giáo viên gọi thì cũng đứng dậy phủi quần và đáp lại "ngọt ngào": "Dạ em vào đây ạ'". Haisss đúng là giả trân quá đi mà. Tỏ ra ngoan ngoãn trước mặt giáo viên để lấy lòng sao? Đúng là nhục mặt đấng nam nhi. Sao không sống thật với chính mình, trở nên mạnh mẽ như anh đây phải hay hơn không.
Han Yujin bước vào phòng giáo viên, không quên trao cho Gyuvin một cái nhìn "thân thiện" khiến anh ta cáu lên. Mới ban nãy còn định bụng biết ơn người này đã giúp mình thoát khỏi việc nghe bài ca của giáo viên cơ mà bây giờ thì... thật là khó chịu quá đi mất, cái ngày gì mà toàn gặp ba cái thứ mà khiến anh khó chịu đến vậy cơ chứ.
Trước giờ không phải là chưa từng có ai từng luờm và khiêu khích anh. Và đương nhiên kết quả là bị anh dạy cho một "bài học" nhớ đời. Vậy nên Gyuvin thầm nghĩ có nên dạy cho tên nhóc... tên gì ấy nhẩy à đúng rồi Yujin kia một bài học cho cậu ta sáng mắt ra khổng nhỉ? Người bé nhỏ như vậy chắc cũng không tốn là bao sức lực đâu 😒.
Gyuvin vừa bước quay trở về lớp vừa thầm nghĩ. Chắc mai phải hẹn ra dằn mặt xíu thôi, cho cậu ta biết rằng mình đã lườm nhầm người rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CV]GYUJIN_Liệu có giữ lời
FanficMột cậu học sinh ngoan ngoãn hiền lành như Han Yujin lại đi tỏ tình vơi tên trùm trường Kim Gyuvin ư?? Thật là khó tin mà?!?!