Bị thương

309 26 0
                                    

Nhân vật bị OOC nặng

___________________

Orter - Một người rất tuân thủ luật pháp. Anh luôn là người làm đúng mọi việc, làm mọi thứ và không sai một mini mét nào!

Nhưng hôm nay, trên đường làm nhiệm vụ, anh bị tấn công đột xuất. Người đó hất đũa phép của anh ra xa khiến Orter khó mà lấy được. Cuộc đánh nhau xảy ra nhưng may mắn anh đã lấy được cây đũa phép và ngăn hắn lại.

Tuy vậy nhưng anh đã bị thương. Vết thương khá sâu khiến nó chảy máu rất nhiều. Orter đành xơ xài mà lấy băng gạt ngăn máu chảy.

Do mất máu nên cơ thế khó chịu và mệt mọi hơn gấp đôi ngày thường. Công xuất làm việc cũng giảm đi không ít.

Đã vậy còn gặp Rayne. Người này anh thường không để tâm cho lắm. Mối quan hệ của họ cũng không tốt, nhất là sau cái lần Rayne bênh Mash

- Buổi chiều tốt lành, anh Orter (Ray)

- Ừm (Ort)

- Orter, tôi có chuyện cần nhờ anh, nếu anh rảnh thì- (Ray)

- Tôi đang không rảnh. Phiền anh đi chỗ khác. (Ort)

Orter phũ phàng chuẩn bị bỏ đi thì Rayne cầm tay anh lại. Hay sao vào đúng tay bị thương cơ chứ! Thế mới đau à!! Anh kêu lên một tiếng "A"

- Này! Cậu làm gì vậy?! (Ort)

- Orter? Anh không sao chứ? (Ray)

- Tsk- Sao hay không kệ tôi! (Ort)

Anh định dựt tay lại nhưng để nói về thể chất thì Rayne mạnh hơn anh nhiều.

- Anh nói đi, anh bị làm sao vậy? (Ray)

Không hiểu sao hôm nay Rayne lại quan tâm đến cậu thế chứ.

- Sao thì kệ m* tôi! Liên quan tới anh chắc! (Ort)

Chà, mèo lần này xù lông thật rồi

Rayne không nhận được câu trả lời cho câu hỏi của mình, vậy nên hắn đã nắm chắt hơn vào tay bị thương của anh

- Oi này- Đau! Cậu nghĩ mình đang làm cái đ*o gì?! (Ort)

- Anh biết đau thì nói cho tôi biết tại sao đi! (Ray)

Orter thở dài, bất lực, mệt mỏi với người đối diện.

- Tôi bị thương trong lúc đi tuần. Được chưa? (Ort)

Cậu nghe thấy việc anh bị thương liền nhìn lại chỗ tay mình đang nắm. Chiếc áo trắng chưa anh giờ đã có một ít máu dính vào khiến vết thương nổi bật hơn.

Rayne không nói gì chỉ cầm tay anh và đi tới phòng y tế. Cậu bảo anh ngồi xuống rồi lấy ra dụng cụ sơ cứu.

Cậu khéo tay áo anh lên và thấy vết thương được xử lí một cách sơ xài

- Không ngờ một người như anh lại không biết xử lí vết thương cho chính bản thân đấy. (Ray)

- Thì sao? Cậu thích ý kiến- Này đau! (Ort)

- Nếu anh không muốn đau thì đừng nói những lời nói đó. (Ray)

- Tsk, tên chết tiệt. Không biết tôn trọng người lớn tuổi hơn gì cả. (Ort)

Rayne lần nữa ấn vào vết thương

- NÀY-! (Ort)

________________

END

(RayOrter) Những Mẩu Shot Nhỏ Về RayOrtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ