2.1. Tầm Kiểm Soát

216 8 6
                                    

[NewFluke/TanFluke]
Fluke nghĩ mình sắp điên rồi.
Dark! NC-18.
.

Fluke nghĩ mình sắp điên rồi, dạo này cậu luôn cảm thấy sợ hãi đối với bạn trai mình.

Là một sinh viên khoa Y năm 4 xuất sắc, Fluke vẫn không thể giải thích được lí do tại sao dạo này cậu bắt đầu có những cảm xúc khác lạ đối với người yêu mình. Không phải hết yêu, hết quan tâm mà bỗng nhiên trong cơ thể Fluke như có thêm một điểm mù, chỉ cần lướt nhẹ qua cậu liền cảm thấy cơn sợ hãi chạy dọc sóng lưng. Kí ức cơ bắp cứ thế kêu gào cậu phải tránh xa bạn trai mình, càng xa càng tốt.

- Đàn anh vẫn chưa về ạ?

Pong từ sau đi đến khiến Fluke giật cả mình, thằng nhóc là đàn em cùng khoa với cậu, cũng thường xuyên ngồi lại thảo luận với nhau vài vấn đề nên khá thân thiết.

- Chưa. Ao, ai đây.

Bên cạnh Pong là một đứa trong có vẻ trẻ hơn, năm nhất nhỉ? Fluke chưa gặp bao giờ.

- Chào anh, em tên Ping, là em cùng mã số với anh Pong ạ. Hôm nay gặp được anh Fluke em vui lắm ạ.

- Ơ.

Fluke hơi đơ người, cậu đúng là khá có tiếng trong trường thế nhưng số lượng đàn em thể hiện niềm vui khi gặp cậu ra mặt như vậy thì chẳng có mấy ai. Theo lời thằng Pong thì do Fluke trầm tính ít nói cộng thêm vẻ mặt khá nguy hiểm nên mấy em hơi sợ, không dám đến kết thân. Nhưng mấy đàn em đó nào có biết Fluke chỉ là một tên nhóc hay ngại ngùng mà thôi. Thế nên khi thằng nhóc Ping này hồ hỡi nắm chặt bàn tay đang bắt tay của Fluke lại khiến cậu bối rối đưa ánh mắt cầu cứu Pong.

- Đủ rồi thằng nhóc này.

Pong cười cười tách Ping ra xa Fluke một khoảng, thằng nhóc đành ngoan ngoãn đứng im nhưng đôi mắt cứ thế sáng lên như sao trời.

- Nó hâm mộ anh lắm đấy, cũng là đàn em cấp 3 của anh đó Fluke.

Pong chịu không nổi ánh mắt Ping nhìn Fluke nên đành giải thích rõ ngọn ngành, dù gì người ta cũng đã có bạn trai, nhìn vậy hoài cũng kì.

- Vậy hả? Nhưng hình như anh chưa gặp Ping bao giờ đúng không?

Fluke cố lục lội trong trí nhớ của mình nhưng không hề có ấn tượng gì với cậu nhóc này bao giờ. Ping bên này nghe vậy như bị bật trúng công tắc, miệng bắt đầu liếng thoắng.

- Anh và em chưa chính thức gặp mặt nhưng em đã nhìn thấy anh nhiều lần rồi cơ. Từ hồi lớp 9 là em đã biết anh rồi, nhưng tiếc là em vừa lên cấp 3 thì anh đã học đại học. Nhưng mà không sao cả, nhờ có anh làm động lực mà em hiện tại đã có thể học chung trường với anh này. Và giờ em có thể chính thức chào hỏi anh như vậy là em đã vui lắm rồi ạ.

Fluke chỉ biết cười trừ, thằng nhóc này hơi nhiệt tình nhưng có vẻ nó quý mình thật, cũng dễ thương.

[MioBump] VụnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ