LẦN ĐẦU H++

1.5K 13 0
                                    

Omgg....
Ê bữa nay tui kể cho vụ tui mất lần đầu r ý....
Thì mng biết ai là ng lấy r ha

Ba tui với ba ổng là làm chung trong công ty cùng nhau nên hay đi công tác chung cùng nhau luôn. Bữa nay là 2 anh bố đi công tác ở khác thành phố tụi tui luôn. Nên 2 mẹ cũng muốn đi chung để tiện đi chơi luôn ý. Z là cả 4 ông bà bô đi chung luôn cùng nhau tận 3 ngày 2 đêm.
Đêm đầu thì a hai tui qua ngủ cùng ông hoàng. Còn tui qua ngủ nhà bạn thân tui. Vứt nhà cho bà nội sang giữ hihi. Tối hôm đó tui với nhỏ bạn xóa hết mình muộn trừiii.

Đêm hôm sau a hai tui lại qua nhà bạn kháccc. Nên ô hoàng rủ tui sang đó ngủ với 1 lý do là (Anh sợ ma) =))
Thì đi học về đến tối tui cũng sang đó r 2 đứa đi ăn bánh mì tốiii đồ đó. Lượn lờ ngắm phố xong về cũng 11h đêm luôn r. Tui tính sang phòng mẹ ổng ngủ thì ổng kh cho. Mà giữ tui ngủ chung phòng. Thì tui cũng ngủ lại ở phòng đó. Nằm kể chuyện này kia thì cũng 11h rưỡi rồi nên tui kêu đi ngủ.

Ổng quay sang hôn tui. Tui cũng bất ngờ nhưng cũng thả lỏng người. Ổng thấy z nên càng làm tới á. Ổng rờ rờ tay xuống dưới đến phần bimbim tui. Ổng kh có dám cho vào đâu mà chỉ dám mân mân bên ngoài thui. Tui luc đó cũng thấy sướng mà vừa thương ổng nữa.
Tui nói thì thầm vào tai ổng ( em cho anh đó) thì ổng kiểu bất ngờ ý nhm ổng vẫn kh dám tại tui bth suy nghĩ kiểu đơn giản lắm. Xong Ổng cắn tui kiểu cảnh cáo ý. ( em cho anh thật mà) tới lúc này là ổng kh có chịu được r hay j ó. Ổng cũng cởi đồ r day day bên ngoài tui 1 hồi kiểu dè chừng suy nghĩ xong ổng hỏi ( anh cho vào nhé) tui gật đầu cái rụp mng....

Ê thề nha cảm giác nó bị đau ý? Tui khóc luôn mà. Kiểu đau lắm lắm ý kh biết mng có z kh.   Nhm kiểu đau khúc đầu r khúc sau là thấy thích thích... Cũng sướng lắm nha... Ổng dỗ r xin lỗi các kiểu. Hồi sau ổng nhấp nhẹ nhấp nhẹ từ từ v đó r cũng quen dần. Tui ren kiểu kh kiểm soát được luôn ý. Thề luôn chứ Lúc này  là suong suong đau nhẹ nhẹ kh biết j nữa r. Ổng nhấp mà cứ kiểu từ từ r lại nhanh nhanh qua lại qua lại kiểu v ý. Tr má thề nó phê...

Xong 1 hồi tui mệt rã rời luôn. Ngủ quên luôn lúc nào kh biết luôn ý.
Sáng dậy thấy mặc có mỗi cái áo rộng rộng của ổng . ổng thì nằm ngủ như chết. Mà ngồi dậy thề là nó nhắc nhức mỏi mỏi eo với đùi ý mng bị thế kh?
Kh đến nỗi đi kh nổi như trong truyện này nọ nhm nó đau nó nhức ý.
Xong dậy ổng cũng xin lỗi này kia mà kiểu xin lỗi kh có miếng nào là thật lòng ý nhìn chỉ thấy kiểu đang trêu chọc thôi. Biết tui bị đau ng hay j đó cũng hộ soạn đồ này kia r chở đi học đồ.

Nhm tui kh có thấy hối hận đâu tại tui cảm nhận đc ổng còn yêu tui nhiều hơn tui yêu ổng nữa nên tui thấy vui vẻ mà kh có tiếc nuối j hết....

tâm sự ngiu matdayyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ