bị bồ hipdam H+

3.1K 24 3
                                    

Nay tụi bạn tui rủ đi ăn đêm lúc đó tầm 9r. Tui xin mẹ thì cũng đc đi z là tui đi luôn. Ra quán thì gọi ăn đồ nướng bên lề đường đó. Lúc đó sung quá z là có uống rượu với bạn mà cái nết tui là uống kh biết dừng luôn. Hôm đó say khướt. Thế là Bạn tui lại gọi ông Hoàng ra đón nữa chứ duma. Ông Hoàng ổng kh cho tui động đến rượu bia. Ổng nói tại tui còn nhỏ =))??.
Z là ổng đưa tui về nhà ổng r  nhờ a hai tui xin tui ngủ ở nhà bạn. Kh hiểu sao con trai cưng của mẹ xin cái là mẹ cũng cho luôn chứ tr. Ổng đưa tui về mà tui say kh biết j còn tát ổng nữa.( Hoàng cayyy😂)
Ổng la tui quá tr tại tui uống rượu mà còn say khướt nữa. Nhưng 3 phần bất lực 7 phần còn lại bất lực luôn 90 phần còn lại là nuông chiều nha =))
Tui say mềm kh biết j luôn. Bame Hoàng thì đi công tác nên ổng lại có cơ hội nghìn năm có 1. 
Tui thì ngủ trên giường ổng. Ổng thì đi tắm mng ạ. Tắm xong ổng trèo lên giường đè tui ra hôn r buzu các kiểu tui say quá kh phản kháng lại được nên kệ luôn

Ổng nút lưỡi làm tui muốn ngạt thở luôn tay thì bopzu tay còn lại rờ khắp ng. Tui lúc đó cũng thấy thích thích mà pheeeee kiểu lâng lâng say còn được z nữa mê lắm.
Ông còn hay hỏi mấy câu kiểu "bé sao ướt hết r" mà giọng kiểu khàn khàn nữa nghe đã lắm. Tui đê mê luôn mà. Được một lúc ổng bulon tui. Tui rênn kh kiểm soát được luôn ổng thì nghe tui ren càng bú mạnh nữa.
Em trai ổng thì lên từ nãy h r. ổng bulon tui ướt nhèm xong ổng  nhấc tui lên r cạ cạ concu ổng bên ngoài làm tui sướng ngấttt...
Ổng giữ cho tui nên kh cho vào trong đâu. Tui ra ướt hết nệm giường ổng mà. Tối đó tui ra tận mấy lần. r khúc sau là tui kh nhớ j nữa luôn
Sáng dậy mệt hết ng mng ạ. Chân nhũn hết. Ổng thì ôm tui ngủ tới sáng. Tui nhìn mà thấy vai cổ ổng toàn vết cào r vết cắn. Xong tui phải  mặc quần áo ổng về. mà quần áo hơi rộng với tui. Xong dậy ổng đưa tui về.
Về thấy bame đi làm hết r. Tui lên phòng ngủ còn ông hoàng thì gặp ông đức lại chả chơi đến trưa mới về.



( mng cho tui xin mấy kiểu  thudam cho ng sợ mất trinh mà vẫn phê với)

tâm sự ngiu matdayyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ