bị phạt:< H+

2.2K 22 0
                                    

Nay cả ngày tui cứ ngồi chơi r ôm hôn con Pi (chuột hamster) của bạn tui gửi nhờ. Kh thèm chơi cùng ổng cả ngày luôn nên ông hoàng ổng dỗi tui mng ơi.tui thấy thế nhìn ảnh cũng cute đó nên kệ cho dỗi r tối sang nhà ảnh dỗ sau hehe.
Đến chiều ổng đi đá bóng về thì anh hai tui rủ qua chơi. Ổng đá về đang mệt nữa lên phòng kêu tui thì thì thấy tui đang cho pi bò lên vai ý nên ổng đã ghen với 1 con chuột 🙂
Ổng dỗi tiếp r đi thẳng xuống nhà luôn. Bame tui về kêu ổng ở lại ăn cơm. nhưng ổng kêu có việc nên về:((
Tối tui nt ổng kh rep. Mà mẹ tui kêu đem đồ sang nhà mẹ nuôi đi ( là mẹ hoàng đó ). Nên tui đi luôn =)) nhưng tiện sang dỗ ổng chứ sao. Tui sang mà mẹ ổng ra đón tui còn trêu "con dâu mẹ sang chơi với anh hoàng à" nữa chứ. Khoái gần chớt.

Tui lên phòng ổng thì thấy ổng đang chơi game. Ổng kh thèm để ý tui luôn. Mà tui giả bộ kêu "phòng anh nóng z" r cởi luôn áo lót ra nằm trơ trơ lên ng ổng. Lúc đầu ổng hơi bất ngờ nhưng giả bộ kh thèm quan tâm đồ á. mà tui cứ lăn qua lăn lại làm thằng bé ổng nóng r. Nên ổng vứt luôn đt sang 1 bên r buzu tui kh thương tiếc luôn. Xíu nữa là tui la lên r mà may ổng kịp lấy tay chặn miệng á tr. Ổng còn kêu "chỉ có anh mới đc bò lên ng em như thế thôi. Mai e kh nhanh giả bạn em con chuột chos đó là anh chém nó luôn đấy" tui cười xỉu.
Mà nay ổng bạo vaizz ổng còn bulon tui nữa trong khi bame ổng dưới nhà. má ơi lần đầu đc bu tui sắp ngất. 1 hồi sau tui bắn hết lên bụng ổng. mà may là ổng kh mặc áo. Kh chắc ổng bắt tui ở lại giặt áo để trêu tui tiếp quá.

Xong tui phải đi về nhưng nãy qua kh đem áo h đêm lạnh nên tui mặc áo ổng về á. Xuống nhà mẹ ổng còn trêu " con dâu mẹ mặc áo ai mà đẹp thế. Thích con lấy luôn đi có gì mẹ bảo kê" nữa chứ tròi oiii tui khoáiiii.

tâm sự ngiu matdayyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ