đoản văn về bé mèo cam và tướng quân

138 20 2
                                    

Couple: Nhất Chi Hoa x Khưu Khánh Chi 🐱🌹

Warning: OOC
_____________________________

(1) Nhớ

Hiện tại đã là mùa đông; tuyết cũng bắt đầu rơi rồi. Nhất Chi Hoa nằm ở gần cổng thành, chìm dưới đống lá khô lẫn chút tuyết trắng. Nó đã ngủ ở đây thì phải? Ngủ ở bao lâu dưới tiết trời lạnh lẽo này chứ?

Bất thình lình, gã bật dậy, mơ hồ nhìn xung quanh. Mọi thứ thật trắng, trắng đến mơ màng. Gã đưa tay lên dụi dụi mắt rồi lại ngó nghiêng. Cuối cùng cũng tin đây mới là thực tại, nơi nhân gian giam giữ lấy tên vô cảm như hắn.

Nhất Chi Hoa tỉnh táo lại, gã cười tự khinh. Cuối cùng cũng chỉ là một mình gã ta giữa Thần đô thôi sao. Người kia đâu? Khưu Khánh Chi đâu? Anh ta chết rồi nhỉ, còn do chính tay Nhất Chi Hoa giết nữa chứ.

Tại sao lại nghĩ về Khưu Khánh Chi?

Không muốn nhớ tên đó một chút nào. Muốn quên đi, thực sự muốn tên họ Khưu đó biến mất khỏi cuộc đời mình... Nhưng gã không thể quên, ngay cả khi chìm sâu vào giấc ngủ thì Khưu Khánh Chi luôn xuất hiện... trong giấc mơ của Nhất Chi Hoa này.

Ta không chắc nữa... Khưu Khánh Chi từng nói "đó là nhớ". Là Nhất Chi Hoa đang nhớ tên tướng quân đó sao. Không... không thể nào tên đó với Lý Bính là bạn còn gã ta và tên đó chả làm gì. Không làm gì sao nhớ được.

Nhưng Nhất Chi Hoa muốn nhìn thấy Khưu Khánh Chi. Muốn nghe giọng nói của người ấy. Có thể xin chứ, chỉ một lần thôi.

(2) Mơ

"Khưu Khánh Chi?"

Người con trai ấy khi nghe được liền quanh người lại. Anh ta nhìn kẻ gọi tên mình, nhìn một cách chăm chú.

Nhất Chi Hoa đứng đấy, bất động tại chỗ. Gã ta không di chuyển, chỉ ở nguyên một chỗ và nhìn người con trai tuấn tú trước mặt. Trong lòng gã rối bời, cảm xúc cũng lẫn lộn. Muốn chạy đến, muốn đi đến và ôm vị tướng quân đó thật chặt.

Nhưng khi người đó cất lời gọi tên gã "Nhất Chi Hoa" thì mọi thứ đều biến mất trong chớp mắt. Gã muốn bắt lấy, cớ sao đôi chân vẫn không nhúch nhích, chỉ có thể chơ mắt nhìn mọi thứ biến mất dần.

Nhất Chi Hoa tỉnh dậy khỏi giấc mơ đó. Gã ta bàng hoàng ngồi dậy, giờ trông gã cũng như kẻ mất hồn. Nước mắt cũng bất giác chảy ra khỏi khóe mắt.
-------------------------------------------

Nhất Chi Hoa bản phim làm t cảm thấy ấm áp ngang. T thích ảnh siu nhìu, mỗi tội cứ hỡ vt couple ảnh với Khưu Khánh Chi thì t cho ảnh mang vibe thất tình, ngược tâm :)))

Mèo hoang 2 thì t đang vt (bí mở đầu quá)

Qua mùa thi mở bát hai đoản văn của mèo cam tướng quân 🥲 còn cái fic cakeverse chắc từ từ cũng lên nốt 🙃

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bánh MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ