Khi đồng hồ điểm đến 18h, mọi người đều đồng loạt đứng lên, nói những lời động viên bản thân lẫn mọi người xung quanh đã có 1 ngày làm việc chăm chỉ. Góc trong cùng có 1 người phụ nữ mặc bộ váy trắng dài tay điểm thắt nơ sọc kẻ đang kiểm tra tài liệu lần cuối trước khi tắt máy. Cả ngày hôm nay, cô luôn nở nụ cười thật tươi, ai nói gì, làm gì, cô đều vui vẻ đáp lại nhiệt tình. Chắc hẳn hôm nay có 1 sự kiện nào đó mới khiến cô gái vén tóc để lộ 1 chiếc khuyên tai hoa anh đào phấn chấn đến vậy
"Itsuki-san" – Komatsu Risa, 1 cô gái đam mê cosplay, tò mò – "Sao hôm nay chị tươi cười thế?"
Cô gái tên Itsuki có chút giật mình nhưng vẫn giữ nụ cười trên miệng: "Mọi người hôm nay làm việc chăm chỉ rồi"
"Itsuki đánh trống lảng kìa" – Sakamoto Ayaka, 1 người chị 2 con luôn hỗ trợ Itsuki-san trong công việc, phát giác – "Mọi lần, em toàn làm hơn giờ. Sao hôm nay về đúng giờ thế?"
Mới hỏi đôi câu, trừ Kubo Yuina – lính mới làm việc hơn 1 năm ở DynamicDream vẫn giữ vẻ ngoài thờ ơ, 4 cô đồng nghiệp đều hốt hoảng thay. Ai nấy nhìn nhau đều sốc. Họ ko tin người trước mắt mình vốn nổi tiếng với câu nói "Người yêu của chị là công việc" lại tự giác tắt máy tính, dọn đồ đạc để đi về lúc 18h. Nanase Futaba – dân nghiện game Persona, lập tức mở điện thoại lên xem lịch & thì thầm to nhỏ với hội chị em. À, ra là vậy, họ đã hiểu lý do nhóm trưởng của họ hào hứng nguyên ngày mà ko mệt. Tất cả chỉ có thể là người đó
"Hôm nay là sinh nhật của Hayashi-san đúng ko, Harumoto-san?"
Kubo-san lầm lì trong công việc lại là người bạo dạn nhất trong hội dám hỏi truởng nhóm về chuyện tình cảm. Nghi có mùi nguy hiểm thoảng qua vẻ mặt của Itsuki, Kubo-san đã bị hội chị em túm đầu nhắc nhở đôi điều. Itsuki cảm thấy quá quen thuộc với cảnh tượng này. Đối với cô, làm việc với 5 cá tính khác nhau này thì buôn nguyên ngày cũng ko hết chuyện. Ko những vậy, họ còn nhiệt tình bày mưu tính kế giúp cô trong quá trình thực hiện dự án game "Thế giới Tiên Nữ" cách đây 1 năm trước. Cho tới tận bây giờ, khi tiếp tục đồng hành với nhau cho 1 dự án game cũng được đặt hàng từ bên Trung Quốc, họ vẫn ko hề thay đổi 1 chút nào. Có được hội chị em như vậy, Itsuki cảm thấy an tâm hơn.
"Hay là Itsuki-san" – Nanase-san đặt nhẹ bàn tay thon gọn lên vai nhóm trưởng, giơ tờ voucher đặc quyền cho khách hàng VIP ở hostless club mà cô hay lui về mỗi tối – "Chị hãy cầm phiếu này mà dắt Hayashi-san đi uống rượu đi"
Itsuki lắc đầu, nhẹ nhàng bỏ tay Nanase-san : "Ko được đâu, Fuyu tửu lượng kém, uống nhiều là xỉn ngay". Đồng thời ko quên nhắc khéo đồng nghiệp của mình: "Với cả đến đó, lỡ chị bị mấy anh hỏi tới tấp quá thì Fuyu dỗi nguyên ngày mất"
Ko còn là Hayashi-san, so với hơn 6 tháng trước, Itsuki đã xưng hô thoải mái hơn với Lâm Đông Vũ bằng chính cái tên do cô nghĩ ra – Fuyu, trước mắt mọi người. Hội chị em ở đây đều đã biết chuyện cô là người đồng tính & cô yêu Fuyu từ hồi đại học. Hồi mới nghe kể, họ ko tin vào mắt mình vì giữa Itsuki-san với Hayashi-san ko hề có chút quen biết nhau. Họ lúc nào cũng trong tình trạng chiến tranh lạnh, trong đó Itsuki luôn là người chịu thiệt. Chứng kiến bao lần nhóm trưởng chịu trận thay cả nhóm, họ càng thêm quý trọng nhóm trưởng của mình hơn bao giờ hết. Thế nên ko một lý do gì mà họ lại ko ra tay giúp đỡ khi nhóm trưởng cần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Có em
RomanceLại 1 mẩu chuyện nhỏ về ItsuFuyu, nhưng là phiên bản hiện tại Đây là bộ fanfic về ItsuFuyu đầu tiên mà mình viết Còn 1 số nữa, nhưng hiện tại vẫn còn dang dở để tập trung cái dài hơi nên.... Chúc mọi người đọc vui vẻ 🫶