Chapter 4

17 1 0
                                    



𝙂𝙖𝙨𝙨𝙮 𝙥𝙤𝙫:

"𝙥𝙬𝙚𝙙𝙚 𝙗𝙖𝙣𝙜 𝙋𝙖𝙠𝙖𝙬𝙖𝙡𝙖𝙣 𝙢𝙪𝙣𝙖 𝙖𝙠𝙤?" hindi kona carry eh,"𝙬𝙝𝙮 𝙬𝙤𝙪𝙡𝙙 𝙞 ?"tanong niya pabalik,pinagloloko niya ba ako,bakit ba buminilis ang tibok ng puso ko nyari self "𝙠𝙖𝙨𝙞 𝙗𝙖𝙗𝙖𝙡𝙞𝙠 𝙣𝙖 𝙖𝙠𝙤 𝙨𝙖 𝙧𝙤𝙤𝙢 𝙣𝙖𝙢𝙞𝙣" pigil inis kong sagot at pilit inaalis ang kamay niya na nakapulupot padin sa Beywang ko,nang matanggal kona ang kamay niya sa Beywang ko ay dali dali akong tumayo,mahirap na baka higetin niya ulit ako,ramdam ko ang titig niya sakin sa likod ko ng maglakad ako ng kunti palayo sa kaniya para konin yong box na nahulog ko kanina dahil sa kagagawan niya,bali 4 inches ang pagitan namin,hanggang ngayun ay ang bilis padin ang tibok ng puso ko,

gagi delikado siya sakin,humarap na ako sakaniya "𝙖𝙝𝙢𝙢...𝙨𝙖𝙖𝙣 𝙠𝙤𝙗𝙖 𝙩-𝙩𝙤 𝙞-𝙡𝙖𝙡𝙖𝙜𝙖𝙮" nauutal kong tanong habang iniiwasan kong tumingin sa kaniya at kunwari tumitingin sa paligig ,nang wala akong makuhang sagut ay tinapunan ko siya ng tingin at nagtama ang mga mata namin at tumitig siya sakin na ikinalambot ng tuhod ko hohhhh kaya!kuto,bat ba kasi siya titig ng titig nakaka ilang tapos mas lalo tuloy lumalakas ang Pintig ng puso ko,pinutol niya na ang pagtitig sakin at kinuha ang cellphone niya"𝙥𝙪𝙩 𝙞𝙩 𝙤𝙣 𝙩𝙝𝙚 𝙩𝙖𝙗𝙡𝙚,𝙩𝙝𝙚𝙧𝙚 "nakatingin siya sa cellphone niya habang ang boses niya ay malamig at Tinuro ang left side niya kong saan may library na di kalakihan at sa gitna nito ay may table, naglakad ako papunta sa table na sinasabi niya at nilagay doon yong box na dala ko at nilibot ang paningin sa kabuuan ng room,ngayon kolang napansin na ang laki pala ng room na ito mas malaki pato sa bahay namin,sa right side naman ay may king size bed na merong kabinet sa gilid,mapapa wow! kanalang talaga nabaling ang tingin ko kay Cyrus na nakatingin nadin sakin "𝙬𝙝𝙖𝙩𝙨 𝙮𝙤𝙪𝙧 𝙣𝙖𝙢𝙚?" tanong niya sakin,ano kaya ang balak nito baka i search niya ko sa Facebook kaya nagtanong right!,"𝙂𝙖𝙨𝙨𝙮,𝙂𝙖𝙨𝙨𝙮 𝙮𝙭𝙞𝙤𝙣 "sagot ko sa kaniya" 𝙣𝙞𝙘𝙚 𝙩𝙤 𝙢𝙚𝙚𝙩 𝙮𝙤𝙪 𝙂𝙖𝙨𝙨𝙮 𝙔𝙭𝙞𝙤𝙣,𝙄'𝙢 𝙩𝙝𝙚 𝙨𝙤𝙣 𝙤𝙛 𝙩𝙝𝙚 𝙤𝙬𝙣𝙚𝙧 𝙤𝙛 𝙩𝙝𝙞𝙨 𝙨𝙘𝙝𝙤𝙤𝙡 𝘾𝙮𝙧𝙪𝙨 𝙅𝙖𝙮 𝙁𝙚𝙧𝙣𝙖𝙣𝙙𝙚𝙯 𝙖𝙩 𝙮𝙤𝙪𝙧 𝙨𝙚𝙧𝙫𝙞𝙘𝙚 ". . .

nandito ako sa room namin naka upo lang tapos yulala pa,yess po hindi papo ako naka move-on kanina ikaw badaw sabihan ng 'baby' di kaba kikiligin hahahah ok self tama na nababaliw ka nanaman hahahahaha,ehemm.. pffff...." 𝙝𝙖𝙝𝙝𝙖𝙝𝙖𝙝𝙖𝙝𝙖𝙝𝙖"sorry pfff hahaha,dahil sa pagtawa ko ay tumingin sila sakin na kunot noo,siguro nagtataka sila bat ako tumatawa mag bigla at kong napano ako,"𝙚𝙝𝙚𝙢𝙢,𝙨𝙤𝙧𝙧𝙮 𝙢𝙖𝙮 𝙣𝙖𝙖𝙡𝙖𝙡𝙖 𝙡𝙖𝙣𝙜 "ngiti kong sabi sabay piece sign hehe,nagsibalikan na sila sa ginagawa nila dahil tapos na kabaliwan ko hahahaha...

" 𝙝𝙤𝙮𝙮! 𝙗𝙖𝙗𝙖𝙚𝙩𝙖 𝙠𝙖 𝙝𝙞𝙣𝙙𝙞 𝙠𝙖𝙗𝙖 𝙜𝙖𝙜𝙖𝙬𝙖 𝙣𝙜 𝙖𝙨𝙨𝙞𝙜𝙣𝙢𝙚𝙣𝙩 ?"tanong niya sakin,ay ou nga nakalimitan ko"𝙨𝙮𝙚𝙢𝙥𝙧𝙚 𝙜𝙖𝙜𝙖𝙬𝙖"sagot ko habang naka ngiti,"𝙜𝙖𝙜𝙖𝙬𝙖 𝙣𝙖𝙢𝙖𝙣 𝙥𝙖𝙡𝙖 𝙚𝙝,𝙗𝙖𝙩 𝙠𝙖𝙥𝙖 𝙣𝙖𝙠𝙖 𝙪𝙥𝙤 𝙙𝙞𝙮𝙖𝙣 𝙨𝙖𝙜𝙪𝙩𝙖𝙣 𝙢𝙪𝙣𝙖 𝙮𝙤𝙣𝙜 𝙖𝙨𝙨𝙞𝙜𝙣𝙢𝙚𝙣𝙩 "sabi niya,wait may sagot na kaya siya" 𝙉𝙖𝙩 𝙢𝙖𝙮 𝙨𝙖𝙜𝙤𝙩 𝙠𝙖𝙣𝙖 𝙗𝙖 𝙨𝙖 𝙖𝙨𝙨𝙞𝙜𝙣𝙢𝙚𝙣𝙩?"tanong ko sakaniya "𝙤𝙛𝙘𝙤𝙪𝙧𝙨𝙚 𝙖𝙠𝙤 𝙥𝙖!" maarting sabi niya sabay flip ng invisible long hair niya,galing ah!"𝙥𝙖𝙝𝙞𝙧𝙖𝙢 𝙣𝙖𝙢𝙖𝙣 "sabi ko sa kaniya sabay puppy eyes 🐶👀 hahahaha" 𝙖𝙣𝙤 𝙠𝙖 𝙜𝙤𝙡𝙙 "sabi niya at inirapan ako," 𝙖𝙣𝙙𝙖𝙢𝙤𝙩 𝙢𝙤 𝙣𝙖𝙢𝙖𝙣 𝙉𝙖𝙩 𝙩𝙞𝙩𝙞𝙜𝙣𝙖𝙣 𝙠𝙤𝙡𝙖𝙣𝙜 𝙥𝙧𝙤𝙢𝙞𝙨𝙚,𝙩𝙞𝙩𝙞𝙜𝙣𝙖𝙣 𝙠𝙤𝙡𝙖𝙣𝙜 𝙩𝙖𝙡𝙖𝙜𝙖 𝙮𝙤𝙣𝙜 𝙣𝙤.1 𝙠𝙤𝙣𝙜 𝙥𝙖𝙣𝙤 𝙢𝙤 𝙨𝙞 𝙣𝙤𝙡𝙫𝙚 𝙮𝙪𝙣 "sabi ko habang nakakapit na ang kamay ko sa damit niya para yugyugin siya"𝙊𝙤 𝙣𝙖! 𝙩𝙖𝙞𝙣𝙖 𝙗𝙞𝙩𝙖𝙬𝙖𝙣 𝙢𝙤 𝙖𝙠𝙤 𝙬𝙖𝙜 𝙢𝙪𝙠𝙤𝙣𝙜 𝙮𝙪𝙜𝙮𝙪𝙜𝙞𝙣 𝙗𝙖𝙠𝙖 𝙪𝙢𝙖𝙡𝙤𝙜 𝙙𝙞𝙙𝙞 𝙠𝙤" masungit na sabi niya sabay alis para konin yong notebook niya sa Math,yes mga bhe may bagong arrangement kami at ang katabi kona ay si Jane isa sa mga kaibigan ko,so about sa '𝚋𝚊𝚔𝚊 𝚞𝚖𝚊𝚕𝚘𝚐 𝚍𝚒𝚍𝚒 𝚔𝚘'akala mo naman may didi ang gago flat 𝚗𝚊𝚖𝚊𝚗...

nag m muni muni muna ako habang hinihintay si bakla,mayamaya lang din ay dumating nasiya at ibinigay ang notebook ko nag thank you naman ako sa kaniya at pumunta sa tabi ko para nakikishika kay Jane,ako naman dito ay nangungupya hahahaha joke lang yung kanina hahahaha malapit na kasi mag bell at baka dumating
na si ma,am...

matapos kong mangupya ay ibinigay kona kay bakla ang notebook niya at wla siyang alam na kinupya ko yong sagot niya hahahaha...

𝙉𝙖𝙩𝙝𝙖𝙣 𝙅𝙖𝙢𝙚𝙨 𝙈𝙤𝙣𝙙𝙧𝙖𝙜𝙤𝙣 𝚌𝚝𝚝𝚛

 𝙩𝙝𝙖𝙣𝙠 𝙮𝙤𝙪 𝙛𝙤𝙧 𝙧𝙚𝙖𝙙𝙞𝙣𝙜 𝙞 𝙝𝙤𝙥𝙚 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙡𝙡 𝙚𝙣𝙟𝙤𝙮 𝙞𝙩 𝙖𝙣𝙙 𝙥𝙡𝙚𝙖𝙨𝙚 𝙙𝙤𝙣'𝙩 𝙛𝙤𝙧𝙜𝙚𝙩 𝙩𝙤 𝙫𝙤𝙩𝙚 𝙩𝙝𝙖𝙣𝙠 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙜𝙖𝙞𝙣😘❤

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

𝙩𝙝𝙖𝙣𝙠 𝙮𝙤𝙪 𝙛𝙤𝙧 𝙧𝙚𝙖𝙙𝙞𝙣𝙜 𝙞 𝙝𝙤𝙥𝙚 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙡𝙡 𝙚𝙣𝙟𝙤𝙮 𝙞𝙩 𝙖𝙣𝙙 𝙥𝙡𝙚𝙖𝙨𝙚 𝙙𝙤𝙣'𝙩 𝙛𝙤𝙧𝙜𝙚𝙩 𝙩𝙤 𝙫𝙤𝙩𝙚 𝙩𝙝𝙖𝙣𝙠 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙜𝙖𝙞𝙣😘❤

Mr.Fernandez ObsessionWhere stories live. Discover now