1.

556 37 3
                                    

"Này Jungwon, em có thấy lạ về mấy vết như bầm tím ở gần cổ của Sunghoon Hyung không? Anh không biết vì lý do gì nhưng hình như nó xuất hiện khá nhiều dạo gần đây."

cũng giống người anh của mình Jungwon khá thắc mắc về những vết kỳ lạ đó, vì có một lần em đã vô tình nhìn thấy những vết bầm khó hiểu đó.

em nhớ có một hôm em đã vô nhìn thấy vài vết bầm tím ở gần cổ của Sunghoon Hyung khi đùa giỡn cùng nhau, em có thắc mắc và đã thử hỏi nhưng câu trả lời lại là sự làm lơ của Sunghoon Hyung.

"anh cũng thấy sao? Em không chắc nó là gì, nhưng em đã thử hỏi và không nhận được câu trả lời nào từ anh ấy cả, em nghĩ chắc là vết côn trùng cắn anh ấy thôi."

Sunoo lắc đầu bác bỏ suy nghĩ đó của Jungwon, không thể nào là côn trùng cắn được vì mấy cái dấu này rõ ràng do tác động của con người tạo ra.

Rõ ràng là ở cổ chân của anh Sunghoon còn có dấu hằn của những ngón tay, giống như bị nắm bằng một lực rất mạnh, và anh ấy mấy hôm nay cũng rất kỳ lạ.

Jungwon ngớ người với những gì Sunno nói, nhìn sang anh với vẻ mặt hoang mang và lo lắng.

"hủm... ý anh có nghĩa Sunghoon Hyung bị người nào đó bắt nạt anh ấy sao?"

Sunno cũng không rõ lắm, Sunghoon vốn là người vui vẻ hoà đồng trong nhóm từ trước tới nay đối đãi với mọi người rất tốt, với lại anh ấy cũng rất là đẹp trai không phải sao, sao lại bị bắt nạt được chứ Sunno thật sự đang rối rắm với những suy nghĩ của mình?

Vì thực tế cả nhóm, chẳng ai có những vết bầm như anh ấy cả. Và nếu như có xảy ra xô xát hay đánh nhau gì đó thì hẳn cả nhóm đều biết hết chứ nhỉ thật kỳ lạ đó.

Mà nếu có chuyện đó, thì hẳn là Jay Hyung và Sunghoon hẹn nhau lên sân thượng không chừng nhưng cũng sẽ không tới nổi có những dấu vết như vậy.

"Em có nghi ngờ ai không?, anh nghĩ là Jay Hyung và Sunghoon Hyung hẹn nhau lên sân thượng đấu với nhau đó haha"

Jungwon suy nghĩ một hồi lâu, nhưng đã lâu rồi Jay Hyung và Sunghoon Hyung không có cuộc chiến nào cả và rất êm điềm là đằng khác.

Jungwon đưa mắt nhìn về phía sofa, em nhìn ba ông kia đang đấu game rất hăng máu, ngoại trừ Niki và Jake Hyung đang cổ vũ hăng say thì không có gì bất thường cả có khi nào mình quá Sunno Hyung suy nghĩ quá nhiều không.

Em lắc đầu bỏ cuộc, em cũng chẳng nghĩ được điều gì cả và chắc những dấu vết đó chỉ là vết côn trùng cắn mà thôi.

"Sunno Hyung em nghĩ chắc chỉ là vết côn trùng cắn anh ấy thôi"

"chắc là vậy rồi chắc do chúng ta nghĩ nhiều quá thôi đó" Sunno nói xong thì cười phá lên.

Sunghoon sau khi thua trận game thì đã giận hờn bỏ vô phòng, Heeseung thấy vậy liền chạy vèo theo sau Sunghoon đang giận dỗi.

Vừa vô tới phòng Heeseung liền ôm eo của Sunghoon xoa nắn nhẹ nhàng, nói khẽ chỉ đủ cho cả hai nghe được.

"Mới vậy đã giận rồi sao cục cưng"

Sunghoon nhăn mặt bắt lấy bàn tay của Heeseung đang sờ loạn, dùng ánh mắt hờn dỗi, nhìn người trước mặt đang thả dê mình, Heeseung chẳng những không nổi giận mà ngược lại càng thêm thích thú. Tay còn lại sờ vào đôi môi căng mọng của Sunghoon miết mạnh một cái khiến Sunghoon xanh mặt.

Vừa đẩy được Heeseung ra thì lại có bàn tay khác mò tới, chính là Jay không biết đã vào phòng lúc nào em định gạt tay hắn ra thì Jay bất ngờ xiết chặt đang lấy eo nhìn chằm chằm vào khuôn mặt của em.

"không phải tao nói rồi đừng từ chối bất cứ những gì tao làm mà đúng chứ. Nếu cưng muốn mọi người biết về mối quan hệ này của chúng ta thì cứ cố gắng tránh né đi cưng à."

Sunghoon ngẩn người, trước những gì cậu bạn của mình vừa nói cũng không còn ý định gạt tay nó ra nữa, nhìn qua thì thấy Heeseung Hyung đang cười khoái chí trước những gì Jay vừa nói.

"Vậy mày muốn sao đây hả?"

Jay nở nụ cười hài lòng với phản ứng của em, nó biết em đã sớm khuất phục nó rồi nên vênh váo nói.

"Chỉ cần mày ngoan ngoãn nghe lời tao và Heeseung Hyung là được."

Heeseung liếc mắt nhìn Sunghoon, môi anh khẽ nhếch lên khi nhận được ánh mắt dao động của người đang bị Jay ôm chặt lấy.

Đúng là một trò chơi vui mà.

Red LightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ