Heeseung sau khi tắm xong thì cũng hòa vào cuộc vui cùng với ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống của Jay đối với mình, anh khẽ rùng mình lặng lẽ nhích xa Jay ra một chút vì anh sợ rằng khi anh mất cảnh giác gã sẽ nhảy vào ăn tươi anh mất.
Chơi tầm được vài ván game thì cả bọn nhóc kia kéo nhau về, thấy cả ba đang chơi game cả lũ nháo nhào lại đòi chơi cùng ồn ào không khác gì đám vịt con.
"Heeseung hyung anh nhường cho em đi em muốn chơi nữa anh chơi nãy giờ rồi mà" người đang giãy đành đạch đòi chơi không ai khác là Ni-ki.
"Đây qua chỗ anh chơi này anh nhường đấy, anh coi mọi người chơi được rồi" Sunghoon chủ động nhường cho cậu em đáng yêu của mình chơi vì em chơi chả thắng được ván nào đăm ra bị chán.
Cậu nhóc nhảy cẫng lên vui mừng khi được anh của mình nhường vội vàng lao vô mà chơi, khỏi phải nói Jay lại khó chịu thêm đôi chút hết Heeseung là lại đến mấy đứa này bực càng thêm bực nhưng đành nén xuống.
"Có đứa nào muốn chơi không anh mày hết hứng chơi rồi".
Nói đúng hơn là vì gã thấy Sunghoon đi vào phòng nên muốn đi theo, nói xong Jay đứng bật dậy đi theo Sunghoon vào phòng.
"Sunghoon, tối nay mày có muốn ngủ với tao không?" Jay vừa nói ôm lấy eo của em.
Sunghoon đưa tay đặt lên bàn tay Jay, rồi nhìn hắn suy nghĩ lại từ lúc nãy đến giờ có vẻ như gã không được vui thì phải.
"Mày không được vui hay không khoẻ chỗ nào à Jay, tao thấy mặt mày lúc nãy cứ nhăn nhăn như khỉ ấy"
"Chỉ là hơi khó chịu thôi, mày trả lời câu hỏi của tao đi chứ".
"Mày còn phải hỏi tao sao, mày biết tao chưa từng từ chối mày bắt cứ điều gì mà"
"Được rồi giờ thì buông người tao ra đi, mày làm tao thấy khó thở đó".
Gã không trả lời chỉ khẽ siết chặt hơn rồi buông tay khỏi eo của em, lực siết lúc nãy làm Sunghoon giật mình khó hiểu quay lại nhìn Jay.
"Được rồi tao ra ngoài trước nha, tao muốn coi mọi người chơi game" Sunghoon đi khỏi phòng để lại Jay đứng im nhìn theo.
"Tốt nhất là không nên để mày thân thiết hơn với anh Heeseung".
gã suy nghĩ gì đó một hồi lâu rồi bật cười, nhìn ra hướng Sunghoon vừa bỏ đi khi nãy rồi cũng bỏ đi ra ngoài.
Vừa ra thì quào một cảnh tượng tuyệt vời đập thẳng vào mắt Jay, Sunghoon cùng cậu bạn đồng niên của anh đang ôm Sunghoon giỡn hớt rất nhiệt tình đã vậy em còn không kháng cự gì mà đáp lại rất vui vẻ với Jake.
Anh bất lực cùng cái mặt đen như cái đít nồi mà ngồi xuống sofa đối diện với Sunghoon, nhìn chằm chằm vào hai người đang đùa giỡn vui vẻ kia.
Mấy đứa nhóc kia thấy vui, liền nhào tới giỡn cùng người bị hành hạ nặng nhất là Sunghoon cả đám bu vào cù lét làm em cười sặc sụa cả lên.
Nhìn em cười đùa, cùng thân mật với những thành viên khác, gã có khó chịu không tất nhiên là có, gã có ganh tị không tất nhiên cũng là có.
gã nhìn người con trai đang đùa giỡn vui vẻ đằng kia, người mà hắn đã sớm đem lòng yêu thương, nhưng tiếc thay hắn chẳng thể mở lời lại còn ngu ngốc lên kế hoạch hợp tác cùng với người cũng yêu thương em như hắn.
Gã đã từng nghĩ, hay mình hãy từ bỏ đi, dù sao em cũng là bạn của gã, nhưng tình yêu mà thì làm gì có thể dễ dàng mà từ bỏ được chứ, cái suy nghĩ ấy nó cứ luẩn quẩn trong đầu óc cố gắng loại bỏ nó đi thì nó lại càng mãnh liệt hơn.
Rồi đến một này anh tự mình buông lời đề nghị hắn và khiêu khích hắn, ở cạnh nhau suốt mấy năm trời chỉ cần nhìn thôi gã cũng biết hắn cũng có tình cảm đối với Sunghoon giống như mình.
Đúng hơn là gã sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn nhưng lại lựa chọn cái kế hoạch hợp tác ngu ngốc này, hơn ai hết chính gã cũng đang cảm thấy hối hận với quyết định của mình, nhưng bây giờ cũng chẳng có lựa chọn nào nữa cả.
Gã cứ ngồi bần thần một lúc lâu như vậy, cho tới khi có một bàn tay chạm nhẹ lên người hắn mới giật mình ngước mặt nhìn lên một giọng nói gấp gáp xen lẫn lo lắng cất lên.
"Nè Jay mày không sao chứ, mày cứ như vậy nãy giờ lâu lắm rồi đó mày có ổn không vậy".
Đúng rồi đó là Sunghoon đang nhìn hắn một cách lo lắng mà quan tâm hỏi han.
"Không sao hết tao chỉ đang suy nghĩ một vài chuyện thôi".