"Này cụt mày thức chưa đấy"
Jay quay lại phòng của Sunghoon khi chắc chắn khi Heeseung đã rời đi trước đó, Vì hắn muốn có không gian riêng với người mà mình yêu.
Hắn bước đến bên Sunghoon và thấy em đang cuộn tròn mình lại trong chăn như một con mèo con thì bật cười, đưa tay sờ nhẹ lên mặt em.
"Jay hả, Kiếm tao có việc gì sao" Đang ngủ thì có cảm giác ai đang sờ mặt mình thì lim dim tĩnh giấc.
"Phải có việc gì tao mới được kiếm mày sao hả cụt con".
"Không phải đâu tao chỉ tưởng mày có việc gì đó kiếm tao thôi".
Jay bật cười trước sự ngu ngơ của con cụt con này, đúng là thể không kìm lòng được trước sự dễ thương này mà.
"Tao chỉ muốn được ngắm nhìn mày thôi chứ ngủ tiếp đi."
Sunghoon đang ngơ ngác thì bỗng bụng em réo lên, mặt em đỏ lên ngượng nghịu khẽ nhìn lên Jay.
"Có muốn ăn gì không, tao sẽ nấu cho mày có vẻ như mày đang rất đói nhỉ cụt con".
"Được sao, tao muốn ăn mì mày nấu cho tao đi" Sunghoon vui vẻ nhìn Jay vừa cười vừa nói.
"Tất nhiên là được rồi, vệ sinh cá nhân đi rồi ra ăn tao sẽ nấu thật ngon cho mày thưởng thức".
Hắn xoa nhẹ đầu em khiến tóc đang xù là càng bù xù hơn, rồi bỏ ra ngoài nấu mì cho em.
Sau khi vệ sinh cá nhân xong Sunghoon ngoan ngoãn ra bàn ăn đợi Jay nấu mì cho mình, nhìn Jay tập trung nấu ăn khiến Sunghoon không thể rời mắt khi Jay tập trung nhìn anh rất đẹp trai.
"Tao đẹp trai lắm đúng không, mày nhìn tao vậy làm tao ngại đấy" Jay bưng nồi mì nóng hổi ra cho Sunghoon thấy em nhìn mình như vậy không khỏi buông lời chọc ghẹo.
"Ai thèm nhìn mày chứ, tao chỉ là đang nhìn nồi mì mà thôi đừng có mà tự luyến" Sunghoon bỗng giật mình khi nghe lời Jay nói lổ tai không tự chủ được mà đỏ lên vì ngại.
"Ăn từ từ thôi nóng đấy".
Sunghoon cảm thán tài nấu ăn của Jay đúng là đỉnh thật, như em chỉ biết nấu mì ăn liền mà thôi em mà nấu được như này chắc là trong mơ mất.
"Nhưng mà anh Heeseung và mọi người đâu hết rồi, sao từ nãy đến giờ chỉ có tao với mày thôi dị" Sunghoon thắc mắc hỏi từ lúc thức dậy em chỉ thấy Jay và tới bây giờ cũng chỉ có Jay.
"Mấy đứa kia kéo nhau đi chơi với ăn rồi chắc sẽ về hơi trễ, còn Heeseung hyung thì tao không biết chắc là ra ngoài có công việc rồi".
"À ra vậy hèn gì, mà này mày ăn gì chưa đấy hay vô đây ăn với tao nè" Sunghoon vừa nói vừa đứa đũa mì đến miệng Jay.
"Lúc nãy tao có ăn rồi, mày chứ ăn cho no đi cụt mặp".
Như này không phải là quá đáng yêu rồi sao, Sunghoon đúng là làm gì cũng thấy đáng yêu hết nhỉ tốt nhất là chỉ nên giấu cho riêng mình thôi.
Mãi suy nghĩ về Sunghoon thì có tiếng la lên làm anh giật mình trở về thực tại.
"Nè mày có nghe tao nói gì không dị Jay".
"Hả mày nói gì tao lo suy nghĩ nên không để ý."
"Tao nói là tao ăm xong rồi, mày có muốn chơi game với tao không dù sao hôm nay cũng chẳng có gì bận mà".
"Có chứ mày ra trước trước đi, tao lấy nước ngọt và snack rồi sẽ ra liền".
"Vậy tao ra trước đó nha mày lẹ lên đó nha Jay thúi".
Sunghoon vui vẻ nhảy chân sáo ra phòng sinh hoạt chung, ngoan ngoãn ngồi xuống đợi Jay thì thấy cửa nhà mở ra, thì ra là anh Heeseung mới ở ngoài về.
"Sao em ở đây một mình mấy đứa kia đâu rồi" Thấy Sunghoon ngồi đây chỉ một mình anh liền hỏi.
"Mọi người đi tụ tập đi chơi hết rồi, chỉ còn em với Jay thôi bây giờ thì có thêm anh nè".
"Vậy em ngồi đây làm gì, thằng Jay đâu mà bỏ em một mình ở đây?".
"Em và Jay đang chuẩn bị chơi game đó anh, anh có muốn cùng tham gia với bọn em không" Sunghoon cười tươi rói nói với anh.
"Đợi anh tắm xong rồi sẽ ra chơi với em nhé" Nói xong anh nựng má em rồi đi vào phòng.
"Ai vừa về vậy cụt tao nghe có tiếng nói chuyện" Jay cầm nước ngọt và bánh đi ra hỏi Sunghoon.
"Là Heeseung hyung đó, anh ấy mới ở ngoài về tao có rủ ảnh chơi cùng chúng ta nữa mình chơi trước đi anh ấy đi tắm rồi".
Nghe thấy tên Heeseung hắn hơi nhăn mặt, muốn có không gian riêng với em nhưng cuối cùng lại bị gã phá tan mất đúng là xúi quẩy thiệt.