It's you who i can't get enough of (minshuqi)

290 24 4
                                    

Tags: omegaverse, shuhua is scared, hurt and comfort
Warning: sex scene, mentioned abusive language, rough language.
Foreign line (minshuqi)
——————————————————
Sumary
Yeh Shuhua suốt ngần ấy năm giấu kín chuyện bản thân là Omega, trốn sau thân phận là Alpha nhỏ tuổi nhất của một nhóm đều là những Alpha vượt trội, nhưng giấu đầu thì lòi đuôi, và Yeh Shuhua hoá ra cũng chẳng giấu được kỹ đến thế.

______________________________________________________

Because it's you
Phần 1

Được rồi, Yeh Shuhua, cố chịu đựng thêm một tí nữa thôi, ngày mai là kỳ phát tình của mày kết thúc rồi... Con sói nhỏ rúc mình dưới đống quần áo lộn xộn mà em chôm được từ các chị của mình, chống cự khỏi cơn co thắt của từng thớ cơ trong thân thể, như là kẻ chết khát tìm thấy nguồn nước nơi sa mạc, em lấp đầy buồng phổi của mình bằng những hương thơm của các Alpha lớn tuổi cùng nhóm. Đừng ai hỏi em làm sao em chôm được, hãy hỏi là sao bọn họ vẫn luôn vứt đồ đạc của mình chỗ em dễ lấy thế, và khi bắt gặp em lấy thì lại dúi cho em thêm một bộn.

Trong không gian tĩnh mịch của căn hộ em ở, thứ duy nhất rõ ràng là nhịp đập vang như trống rền và tin tức tố mùi cam Bergamot nồng nặc, ắt hẳn sẽ chiếm trọn khứu giác của bất kỳ ai bước vào bên trong. Mặc cho cái máy lạnh âm tường vẫn luôn hoạt động, âm thanh nho nhỏ của nó vẫn cố tìm cách lẩn quẩn ở bên tai em, thì thân nhiệt của Yeh Shuhua vẫn hừng hực nóng, như thể em đang ở trôi nổi trong ngọn lửa rực cháy của mặt trời.

Dạo gần đây, cái thứ thuốc ức chế mà gã bác sĩ đưa cho em đã không còn tác dụng nhiều như trước, có thể em đã dùng nó nhiều đến nổi có thành phần trong thuốc cũng không cứu được em. Suốt 6 năm hoạt động, em vẫn luôn giữ kín miệng về thân phận Omega của mình, nhưng mà hình như cơ thể của em đang phản bội lại ý muốn của chủ nhân nó, khi mà thân thể nhỏ nhắn của em được bao bọc bởi pheromone dỗ dành và ngập ngụa tình yêu thương của các chị, em những tưởng mình đã hoá thành một con cá nhỏ, bị nhấn chìm bởi đại dương tình yêu. Nhưng Yeh Shuhua luôn luôn tự nhắc nhở chính mình, rằng em không thể nói sự thật với các chị, có lẽ các chị chỉ bảo bọc em vì luôn nghĩ rằng em là một Alpha chưa thật sự trưởng thành, và rằng khi kỳ phát tình của em chấm dứt, em sẽ giống như các chị, nằm trong hững Alpha quyền lực. Không khi nào em quên đi những trường hợp phát hiện ra người cùng nhóm phát hiện đối phương là Omega, không ngần ngại gây ra những vết thương khiến cho Omega yếu ớt đó phải tốn cả một đời để khắc phục.

Đã bốn mươi lăm phút trôi qua kể từ khi em uống thuốc lần thứ ba trong ngày, và bây giờ chì mới quá ba giờ chiều, Yeh Shuhua không chắc là mình có thể chống cự qua đến ngày mai. Em mệt chết đi được chứ, thứ em muốn là những cái hôn xoa dịu cơn đau của chị Miyeon, hay là vòng tay ấm áp đủ để bao bọc lấy người em của chị Minnie, kể cả là những cái vuốt ve từ đỉnh đầu chạy dọc theo mái tóc em của chị Soyeon, thậm chí là những lời dỗ dành trầm thấp phát ra từ Yuqi, và cả Soojin bao dung của em nữa, em muốn hết, em nhớ tất cả mọi người.

Cái kỳ phát tình chết dẫm này làm cho trí óc em mụ mị, suy nghĩ chả mạch lạc gì cả, Yeh Shuhua không biết từ lúc nào đã cầm lấy điện thoại và nó hiển thị sẵn số của Song Yuqi rồi nữa. Một tí nữa, em đã ấn vào nút gọi rồi, nhưng rồi em bừng tỉnh, nghĩ đến số phận bị ghét bỏ của chính mình nếu các chị phát hiện ra sự thật về mình khiến em sợ hãi, Yeh Shuhua cũng không biết phải làm sao nếu em bị chính những Alpha lớn tuổi hơn khinh miệt em nữa. Chỉ nghĩ đến thôi là tâm trí em đã xoay mòng như chong chóng, và rồi những giọt nước nóng hổi bắt đầu in vết trên gương mặt trắng nõn của em, chúng mơn trớn làn da mềm mịn của em, rơi xuống cái hoodie của Miyeon và thấm vào đó. Tiếng thút thít nho nhỏ của Yeh Shuhua dần dần lấn át cái âm thanh rè rè phát ra từ máy lạnh, em ước gì mình là một Beta, hay gì đó khác cũng được, chứ không phải là một Omega bị người khác dễ dàng dẫm đạp lên.

[smut/series]  plenty of youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ