E N T R Y 5: 2 in 1
Dedicated kay: WOLF88_10 , hehehe thank you sa pagbabasa at sa comment!!! Hihihi nakakatuwa naman! Sana magustuhan mooo labyuuu~~
O/N: Sorry for super late update. May sakit ako nung mga nakaraang linggo. Sakit ng ulo at katawan (mostly shoulder,arms tsaka paa.) + puyat everyday 12 pm - 5:30 am ang routine ko malay ko ba. Hindi naman malala pero hindi ako makafocus sa pagtytype. Kaya nawala ako sa plot pero eto sisikapin kong makabawi para sa inyo. At sakop ng buong araw ko ang school. For me kasi eh school is school and watty is watty. Mahirap magsabay kahit kaya ko naman pero gusto ko sa isa muna. Sana maintindihan niyo.
---
Otor's POV
Dis oras na ng hatinggabi nang makauwi na si Lay sa dorm galing sa isang solo activity.
Naantasan kasi siyang maging model para sa isang magazine. At gabi ang napiling oras -.-
Napahikab na lamang si Lay at nag alis ng damit na suot niya. Hindi siya naghubad as in yung buo ah -.- ( PERO ANG ABS NI LAY!!! AJUJUJU K. SHUT UP NA -.- )
Papikit pikit ang kanyang mga mata at bitbit niya ang mga damit na hinubad niya.
So, Ngayon eh nakasando at boxers na lang siya. Nakabagsak ang balikat niya habang naglalakad patungo sa kusina. Inaantok niyang binuksan ang ref ang uminom ng tubig.
Muntikan pa siyang madapa dahil madilim. -.-
shunga hindi man lang kashi nagbukas ng ilaw -.-
Pagkatapos nun ay inaantok siyang naglakad paakyat sana papunta sa kwarto niya.
Dahil sa antok ay ang unang pinto na nakita niya ang pinasok niya. Bigla uminit ang pakiramdam niya dahil sa lakas ng heater sa loob.
At dahil sa inaantok na nga siya eh hinubad na lang niya ang sando na suot niya at hinagis sa kung saan. Pati ang dala niyang mga damit eh hinagis niya din -.-
Naglakad si Lay papunta sa kama at dahil sa papikit pikit na ang mata niya ay napangiti siya nang makakita siya ng mahabang unan sa kama niya. Agad siyang humiga sa kamang iyon at niyakap ang mahabang unan saka tuluyan nang makatulog.
---x
Nagising Si Suho nang may something na mabigat sa tiyan niya.
Dahan dahan niyang minulat ang kanyang mata at nanlaki ito nang tuluyan nang makitang braso pala ito.
Brasong nakayakap sa kanya. Gumagalaw ito at niyayakap siya ng mas mahigpit.
" Lay? " gulat na sambit ni Suho sa natutulog na si Lay sa tabi niya. Normal naman yung yayakapin siya ni Lay.
Pero yung nafefeel niya ang hininga nito sa leeg niya. Iba na.
Napamulat si Lay at paantok antok pa.
" Huh? Suho? Ay sorry dito pala ako nakatulog. " agad na bumangon si Lay exposing his abs *o*
Napanganga si Suho kahit na meron naman siya nun. Iba kasi yung kay Lay.Agad na dinampot ni Lay ang sando niyang nass lapag at ito ay kanyang sinuot.
Nakanganga lang si Suho habang nakatitig kay Lay na nagsusuot ng damit.
Oh ano? Nga nga?!
" O-okay... L-lang... " mahinang tugon ni Suho habang nakasunod lang ang tingin kay Lay na naglalakad na palabas ng kwarto.Lumingon ulit si Lay at ngumiti kay Suho
" Sorry at Good Morning na din pala! " nakangiti nitong sabi at kumindat kay Suho.Naiwang knock out si Suho sa ginawa ni Lay.
---x
( Dear Diary,Nagising akong katabi si Lay at nakayakap siya sa akin diary, napagkamanlan pa akong unan -.-Pero yung abs *o*- Kim Joon MyeonP.S. Kinindatan ako ni Lay, napuwing kaya siya? )
End of chapter
--x
Tin's Note:Sorry sa late update T^T Wala kasing forever xD de joke lang Xd Feedbacks?
TINLUVYESUNG
BINABASA MO ANG
Diary Ng Pandak. | ON GOING |
FanficAlam niyo ba ang feeling na hindi sila nakikinig sayo? Nakikinig lang pag may bibilhin ka? At papansinin kapag nailabas mo ang iyong black na credit card? Iyan ang buhay ni Suho. Ang dakilang mayamang Tatay. Samahan natin siya sa kaniyang pagtangkad...