𝟘𝟙

210 16 1
                                    



bảo minh ngồi vắt chéo chân , tay xoa nhẹ cằm rồi đẩy chiếc kính cận của mình lên.

" nào , lô hàng số 17 là do ngươi làm mất đúng chứ? "

cậu ngồi trước một tên thuộc hạ vô dụng trong một căn phòng tối , ánh đèn duy nhất trong phòng dọi vào người minh.

" tao không biết! "

" cũng không sao " cậu ngồi thẳng người dậy , vươn vai như vẻ rất mỏi.

minh nói tiếp " bọn khốn chúng mày chết quách đi! "

" vậy thì mày phải chết cùng tao!! " dứt câu hắn giật đứt dây trói và lấy từ cạp túi ra một con dao , lao thẳng đến minh.

" ! " giật mình , cậu chỉ kịp lăn ra khỏi ghế để né đòn . hắn ta nhân cơ hội lao tới ra thêm một cú thì lần này cậu chặn được . lúc này cậu yếu thế hơn khi quỳ gối xuống đất để đỡ đòn khi hắn lại đứng trước cậu ra sức mà ghì chặt xuống

" toang rồi...! " cậu nghĩ thầm

sức của thằng nhỏ con như cậu sao chơi lại cái thằng cơ bắp này?

ĐOÀNG!!!

tên đó ngã vật xuống sàn đất khi vừa trúng một viên ngay đầu. cậu vội ngồi vật xuống mà thở , vừa đi đánh lộn với bọn bên kia nên giờ mất sức nhanh quá.

" su! "

cứ ngỡ người vừa nổ súng là đạt , ai ngờ lại chính là phát - tên ngu ngốc của cậu

hắn vội chạy đến chỗ cậu đang ngồi , để cậu tựa vào người mình.

" đừng ra đây , máu bẩn lắm " minh nói , cái giọng trêu ngươi này phát nghe thuộc rồi , ý là muốn đuổi người ta đi chứ gì??

" sao không đánh lại? " nói có thế nhưng giọng lại thật ấm áp

" mệt "

chẳng được một giây sau , minh đã nằm trong vòng tay của phát

thấm mệt sau một ngày dài , minh yên tâm thiếp đi trên người hắn

" ủa anh phát? sao anh lại ở đây , còn sếp của em sao l-

" nói nhiều , mở cửa xe nhanh lên , tao mà không có ở đây thì sếp mày vào viện rồi con ạ "

nghe xong đạt vội gãi đầu rồi mở cửa xe .

chiếc Rolls-Royce Boat Tail lăn bánh êm ru , bắt đầu hơn 40km di chuyển về nhà.
đàn ông tâm lí là gì?? là khi biết su bị say xe nên chi nhẹ 620 tỷ để mua chiếc xe này.

cậu nằm trong lòng anh gọn ơ , như em pé vậy đó . cái kính cận này cũng quá đáng lắm rồi , đeo vào cute thấy mẹ thì địch nào sợ??

[...]

cũng phải 1 tiếng sau , chiếc xe mới dừng lại trong khuôn viên rộng lớn tại biệt thự của phát . tạm biệt đạt vài ba câu rồi bế minh lên phòng

thế là một ngày trôi qua thật nhẹ nhàng.
khi có nhau.

𝙿𝙷𝙰𝚃𝚂𝚄 ♪ 𝐚𝐧𝐨𝐭𝐡𝐞𝐫 𝐬𝐢𝐝𝐞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ