3

119 12 9
                                    

____Tại trường học____

_'Trời ơi toang rồi mình không biết phòng học ở đâu hết đã thế sao ai cũng nhìn mình thế không biết'

_"Kia chẳng phải Park Sunghoon lớp 11A1 sao trông cũng không đến nỗi mà tính bẩn vậy"

_"Nè mấy người kia thì thầm to nhỏ gì đấy tưởng tôi không biết à sẵn tiện cho biết đường tới 11A1 với"

_"A-à b-bạn đi thẳng rồi quẹo trái đi tiếp l-là thấy á"

_"Kê cám mơn nghen"

_"Uả tao thấy kì chỗ nào đâu mày bạn Sunghoon trông bình thường mà"

_"C-chắc tao nhầm lẫn gì đó á"

_"Hời ơi mày nghi ngờ con nhà người ta đó à xấu tính thế"

Em vừa hỏi đường xong thì liền đi nhưng không quên nghe nốt mấy lời thì thầm kia.Một hồi em vừa đi vừa nhếch mép cười khiến ai xung quanh cũng phải né xa.Đi được một lúc thì em đã tìm được lớp,đứng trước cánh cửa em lấy lại tinh thần mở cửa bước vào.

_"Ê thằng đó đến rồi kìa thể nào cũng chạy đến chỗ anh Jay cho coi"

_'Hưm theo mình nhớ thì cái bàn nào trông thảm hại nhất sẽ là bàn của mình'

Em bước đến một cái bàn mà mặt bàn toàn những lời chửi bới chê bai.

_"Thảm hơn mình nghĩ cái ghế nó còn bị nứt nữa chứ"

Em ngao ngán nhìn chỗ ngồi của mình.Đánh mắt hết một lượt căn phòng em bước đến một chỗ ngồi cầm ghế lên.Em thay bàn và ghế của mình đổi thành một bộ bàn ghế sạch sẽ còn bộ bàn ghế kia em để vào thế chỗ cho bộ em thay.Ngồi xuống ghế.

_"Yaaa thế này mới thoải mái chứ bộ kia kinh chết đi được"

_"N-nó dám đổi bàn với Junhe sao!?"

_"Giề bộ không được hả?"

_"M-mày dám làm thế tí anh Jay vào sẽ xử đẹp mày thằng nhãi"

_"Ủa chứ cái bàn này làm gì có tên của nhỏ đó đâu mắc gì không được???"

Em ngang ngược cãi lại khiến đám kia tức muốn xì khói.Đắc í em cười như không cười khiến đám kia vừa tức vừa hoang mang sao hôm nay em lại có gan cãi lại bọn họ.

_"Cái gì đấy?"

_"Ơ anh Jay thằng nhãi kia dám đổi bàn của nó với bàn của Junhe"

Hắn ta liếc đến chỗ em em cũng nhìn lại hắn ta.Bỗng nhiên em nở một nụ cười khiến người ta rượn tóc gáy.

_"Chội ôiiiiiii chào Jay nhaaaaa"

Cả lớp chìm trong im lặng sau khi em nói lời chào với hắn.Hoang mang tột độ cả lớp nháo nhào xì xầm to nhỏ rằng hôm nay gan em thật lớn lại có dũng khi nói chuyện với hăn ta như vậy.Ai ai cũng nghĩ em chuẩn bị được ăn mấy cái tát từ hắn nhưng không.Jay chỉ liếc em một cái rồi ngoảnh mặt đi trở về chỗ ngồi của mình.Một lần nữa cả lớp được một phen hú hồn đến từ vị trí của Jay.Hắn vậy mà không đụng đến một sợi tóc của em thật lạ.

_"A-anh Jay chả lẽ anh không xử lí thằng nhãi đó sao???"

_"Cút"

Một từ ngắn gọn xúc tích khiến cả đám kia nháo nhào trở về chỗ ngồi.Cả lớp lại trợn mắt hoang mang tột độ trước hoàn cảnh này.Không ai là không ngạc nhiên.

_'Ủa sao không có động tĩnh gì vậy trời??'

Em cũng hoang mang không kém theo truyện giới thiệu thì nhân vật tên Jay này rất ghét em và luôn tức giận với em khi em cố ý tiếp cận hắn hoặc hãm hại Junhe.Nhưng giờ đây em lại vẫn nguyên vẹn ngồi yên trên chiếc ghế này điều này không khỏi làm em hoang mang.Không lẽ em nhớ sai tính cách nhân vật hay sao.Ngay lúc này chuông reo vào lớp,

_'Ủa nay nhỏ Junhe nghỉ hả tiếc ghê tưởng sắp được nhìn thấy nhỏ đó ăn vạ với tên Jay kia vì cái bàn xấu xí kia chứ'

____Tan học_____

_"Ayzaaa tan học rồi về nhà ăn bimbim nằm bắn fi fai(?) nàooo"

_"Này thằng kia đứng lại cho tao ai cho mày chạy trốn hả?"

_"???"

_"Hôm nay mày cũng có cái gan thật lớn dám đổi bàn của Junhe lại dám nói chuyện với anh Jay như vậy có vẻ mày không muốn sống nữa rồi có đúng không?"

_"Ủa chứ có cái luật nào cấm không được làm thế hả?"

_"....."

Đám kia cứng họng không có gì để đáp chả liền trở lên tức giận.Bọn chúng càng tiến gần về phía em và bắt đầu giơ vũ khí chuẩn bị đánh em.

JayHoon|Nhìn bạn thật đáng ghét!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ