cốc..cốc
_"h-hưm ai lại dở hơi gõ cửa vào giờ này chứ.."
Em mắt nhắm mắt mở lồm cồm ngồi dậy vươn vai một lúc mới lề mề chậm chạp ra mở cửa.
_"Cụt yêu à con biết bây giờ là mấy giờ rồi không mà còn nằm đó ngủ nữa hả"
_"Mau đi tắm rồi xuống ăn cơm tối mau lên còn làm bài tập nữa đừng lười nữa tỉnh ngay đi"
_"Con cũng đã hết sốt rồi chỉ cần uống thuốc một tí là khỏi hẳn mau nhanh lên xuống ăn cơm tối"
_"Vâng ạaaaa~"
Em ỉu xìu đi đến chỗ tủ quần áo mở ra.Đập vào mắt em là những bộ quần áo sắc màu sặc sỡ trông chói mắt vô cùng.
_"Ư sao mà nhân vật này màu mè vậy nhỉ hết hồng rồi lại bảy sắc cầu vồng định làm người mang lại sắc màu cho cuộc sống sao"
_"Không một bộ nào là bình thường cả"Sau một hồi mò quần áo như mò kim đấy bể em cũng đã tìm được một bộ quần áo vừa mắt.Một cái áo phông quá khổ và quần ngủ hình chú chó pochacco trông rất đáng yêu.
_"Haizz mặc tạm vậy.."
________________
Tắm xong em liền xuống dưới nhà.Ngồi vào bàn ăn đã thấy mọi người ngồi đầy đủ quanh bàn.Em nhìn qua tất cả các khuôn mặt trông có vẻ...quen thuộc?
_'Cảm giác cô gái kia có chút quen mắt hình như mình có đọc một bộ truyện có người có khuôn mặt y đúc cô gái kia thì phải?'
_"Anh hai anh sao vậy mặt em dính gì sao?"
_"À k-không có gì đâu"
_'Yaaa đừng nói là cái bộ truyện đấy nhaa'
_'Mình còn nhớ y nguyên cái cốt truyện hãm không thể nào hãm hơn của nó nữa'
_'Tên truyện là gì nhỉ hình như là "Nàng công chúa của ác ma" thì phải nhưng mà nghe cái tên đã thấy sặc một mùi ngôn tình rồi'_"Cụt không ăn hả hay để mẹ mang hết cho Geul ăn nhé?"
_"Yaaa mẹ cứ đùa con con ăn mà hì hì~"
_'Thôi ăn là quan trọng nhất'
__________________
_"Ayzaa mama nấu ngon quá đi mất"
_'Nhưng quan trọng hơn là làm cách nào để sống sót đâyyyy'
Chả là bộ truyện "Nàng công chúa của ác ma" ấy có nhân vật có tên giống em vô cùng hơn nữa hai nhân vật nam chính nữ chính cũng có cái tên vô cùng quen thuộc 'Park Jongseong' và 'Hang Junhe'.Hai cái tên vô cùng quen thuộc em không thể lẫn vào đâu được.Đó chẳng phải là hai đứa đã hại em phải nhảy khỏi phòng học sao.Đáng ghét chết đi được nhưng quan trọng hơn là nhân vật 'Park Sunghoon' này lại đi tranh dành tên Jay đang ghét kia với con nhỏ dẹo dẹo Junhe.Sunghoon em bắt đầu hoài nghi nhân sinh chả lẽ cuộc đời em đã định sẵn là phải làm tiểu tam trong cuộc tình kinh tởm đấy ư.KHÔNGGG chắc chắn là vẫn còn có cách chẳng qua là chưa nghĩ ra mà thôi!
_"MÌNH PHẢI TÌM ĐƯỢC CÁCHHH"
_"CỤTTTTT!!!"
Một lần nữa em lại "lỡ" mồm hét to và cũng một lần nữa bị mẹ mắng vì cái tội hét to.
_"Mai phải đi học rồi chán chết đi đượcccc"
_"Sao mà xuyên không cũng phải đi học vậy chứ"
_"Nhưng mình cũng không thể nào xuất hiện với bộ dạng này được phải đi chăm sóc nhan sắc thôi"
Nói rồi em bật dậy chạy ngay vào phòng tắm skincare các thứ không thiếu một bước nào một hồi đi ra với khuôn mặt đang đắp một chiếc mặt nạ xanh lè.Em mày mò lục tìm trong chiếc điện thoại của nguyên chủ.Em vào nick instagram rồi ngẫm nghĩ cái gì đó liền đi vào phòng tắm một lần nữa rồi đi ra với khuôn mặt xinh xẻo nước da mịn trắng ngần.Em nằm lên giường chụp một bức ảnh rồi up lên instagram với dòng chữ.
penguin_park:"Let's start again from the beginning😉"
_"Đã đến lúc nên làm lại từ đầu rồiiii"
Em vươn vai một cái rồi nằm xuống giường.Nằm vừa lướt điện thoại sau một hồi thì em ngủ trong khi điện thoại còn để ứng dụng tiktok chạy đi chạy lại một video.
_______________________
_"CỤT ƠIIIII DẬY ĐIIII"
rầm..rầm..rầm
_"WOAHHH"
Em giật thót mình khi nghe tiếng cửa bị đập rầm rầm cảm giác như cánh cửa phòng em sắp không chịu nổi mà muốn gục ngã.Em thì ngồi ngơ ngác dưới đất vì tiếng đập cửa dữ dội do mẹ em tạo ra đã cho em một bất ngờ và khiến em vừa dậy đã lăn ngay xuống giường.
_"C-con chuẩn bị ngay đây!!!"
Em mệt mỏi nhấc từng bước chân nặng nề đi vào phòng tắm.Vệ sinh dưỡng da xong xuôi em thay đồng phục xuống nhà ăn sáng và chuẩn bị đến trường.
__________________