________Khi ăn xong________
" Tôi mệt rồi...cậu cũng về phòng mà nghỉ ngơi đi "
" Tối nay em ngủ ở đây " *nó nói xong liền tắt điện, leo lên giường nằm cạnh em*
" Không được...cậu mau về phòng của mình đi "
-Em hốt hoảng, đẩy Choi Wooje ra khỏi giường nhưng nó vốn to khỏe hơn em nên đẩy mãi cũng chả có chút lung lay.
-Em liền bị nó kéo nằm xuống giường còn nó thì đè lên người em.
" Cậu làm gì vậy, buông ra mau ! " * Minseok tức giận lấy tay đẩy nó khỏi người mình*
-Choi Wooje không ngần ngại bắt lấy đôi tay đang cố đẩy nó ra, ánh mắt sắc lạnh nhìn Minseok khiến em không khỏi sợ hãi. Nó hướng thẳng tới môi em mà hôn, tham lam mà liếm mút, tùy tiện mà cắn, nó tách hai cánh môi em ra đưa lưỡi vào khuấy đảo, tìm tới đầu lưỡi em mà trêu đùa.
-Em bị hôn tới khi cả người mềm nhũn ra, không thở được liền đánh vào vai nó, nó hiểu ý nên cũng tha cho em. Minseok thở dốc, vội vã hít lấy hít để oxi, nó cũng thả tay em ra, em nhìn nó, đôi mắt tràn ngập nước.
" Được rồi, anh đừng khóc "
-Nó luống cuống,lau nước mắt cho em rồi nằm xuống bên cạnh, ôm em vào lòng.
" Nín, nếu còn khóc, em không ngại mà làm anh ngay bây giờ luôn đâu "
-Minseok hốt hoảng vội lau nước mắt, nó thì cảm thấy vô cùng buồn cười. Wooje cúi xuống nhìn anh bé đang áp đầu vào ngực mình nhẹ nhàng hôn lên trán em.
" Ngày mai....tôi...tôi có thể ra ngoài được không ? Tôi muốn ngắm đường phố, tôi hứa sẽ không trốn đâu, đừng nhốt tôi mãi mà...tôi cầu xin cậu " *em nhỏ giọng*
"....................."
" Tôi hứa sẽ ngoan mà...thật đó, làm ơn... "
" Hửm...em có thể tin anh được không nhỉ ? " *Nó ghé sát tai cậu mà nói*
"....................."
" Em thì đồng ý rồi đấy, còn ba người kia thì em không chắc "
"...................."
" Được rồi, anh ngủ ngon nha, em còn có việc phải làm "
-Nó vừa nói vừa xoa đầu em, bước xuống khỏi giường đi ra ngoài khóa cửa lại, em thấy nó đi liền thở phào nhẹ nhõm.
-Wooje đi đến thư phòng cuối dãy hành lang, trong căn phòng hiện tại mùi rượu cùng thuốc lá nồng nặc. Nó mở cửa bước vào.
" Sao hôm nay đến trễ vậy ? "
" Ở với anh Minseokie" *nó nhàn nhạ trả lời người anh Minhyunh của nó rồi ngồi xuống cầm ly rượu lên nhấp vài ngụm*
" Anh ấy nói muốn ngày mai được ra ngoài, ý kiến các anh thế nào ? "
-Không gian yên lặng một hồi, Moon Hyeonjoon lên tiếng.
" Không được, lỡ em ấy lại bỏ trốn thì sao ? "
" Em không chắc, nhưng anh ấy nói sẽ không trốn "
" Hơi khó tin nhỉ ? " *Minhyunh lên tiếng*
" Cứ làm theo những gì em ấy muốn đi, anh sẽ trông em ấy "