Part 1

780 69 4
                                    

01.

Em đã đến muộn nhiều năm như vậy, nhưng khi anh gặp em vẫn rất vui mừng.

"Kwanghee à, vẫn không được sao?"

Kim Kwanghee lại đưa tai nghe đang cầm trong tay cho quản lý, bất lực lắc đầu. Anh thở dài một hơi nói: "Vẫn... vẫn bị hư, em tạm thời không dùng được."

Quản lý chán nản lật tới lật lui tai nghe màu đen kiểm tra lại lần nữa, kết nối vào máy tính của mình thử tiếp, vẫn không hiểu nổi: "Không đúng, không phải đâu! Kết nối với âm thanh đều không có vấn đề. Đã đổi cái thứ năm rồi đấy!"

Kim Kwanghee gãi đầu, áy náy đứng yên tại chỗ. Anh biết cứ làm phiền nhân viên thì rất không lịch sự, nhưng cũng không biết làm thế nào với tình hình này. Tai của anh hơi ửng đỏ, cười xin lỗi: "Thôi bỏ đi, mấy ngày tới em không đeo tai nghe đấu tập."

"Cũng chỉ có thể như vậy thôi... Nhưng cũng không phải kế lâu dài. Lịch đấu tập và stream sau kỳ nghỉ đã được sắp xếp xong rồi, đây thật sự là một rắc rối lớn!"

"Em xin lỗi ạ."

"Không phải lỗi của em, không cần phải xin lỗi, Kwanghee."

Kim Kwanghee vỗ tai nghe nằm im trên bàn, thậm chí còn thấy hơi tội lỗi với nó.

Lúc anh chuẩn bị về phòng tập, quản lý gọi anh lại.

"Kwanghee à!"

"Vâng?"

Quản lý nhìn anh chằm chằm, trong mắt tràn đầy lo lắng và khó hiểu. Ngập ngừng một lúc lâu, quản lý lựa lời một hồi mới chậm rãi nói: "Anh không có ý mạo phạm, chỉ là có hơi lo lắng... có khi nào không liên quan đến tai nghe, sức khỏe của em vẫn ổn chứ?"

Kim Kwanghee sửng sốt.

Trước đây anh chưa từng nghĩ đến khả năng này. Lúc đầu anh chỉ cho rằng là một trò đùa dai, sau này xuất hiện nhiều lần, không thể giải quyết, anh mới nghĩ rằng là vấn đề của thiết bị.

Quản lý thấy anh không lên tiếng, lập tức truy hỏi: "Cần anh dẫn em đi bệnh viện không? Kwanghee, em đừng giấu không chịu nói!"

Kim Kwanghee mím môi, sau khi suy nghĩ một lúc thì lắc đầu. Anh dịu dàng đáp lại quản lý bằng một nụ cười, trông có hơi ngốc ngốc đáng yêu.

Anh nói: "Không sao, em rất khỏe. Đi bệnh viện... chuyện bé xé to quá rồi, không cần thiết đâu ạ. Cảm ơn anh đã quan tâm."

Quản lý do dự: "Thật sao?"

Kim Kwanghee thành thật chớp mắt: "Thật mà, anh yên tâm đi. Có lẽ em chỉ cần nghỉ ngơi."

Quản lý quan sát anh rất lâu, dường như đang xác nhận anh bình yên vô sự thật không. Cuối cùng quản lý vỗ vai Kim Kwanghee, thở phào: "Được thôi, sắp đến kỳ nghỉ rồi, đi làm gì đó khiến bản thân thả lỏng đi."

Cách đây không lâu tai nghe của tuyển thủ Rascal gặp vấn đề.

Anh phản ánh mình luôn vô tình nghe thấy rất nhiều âm thanh kỳ lạ.

Việc này đồng đội chung team đều có thể xác nhận.

Tối hôm đó lúc mọi người đang leo rank, Jo Geonhee vẫn chưa kịp lén chuyển màn hình xem tình trạng Genshin Impact của mình, thì nghe Kim Kwanghee ném tai nghe lên bàn, tạo ra âm thanh trầm đục.

[Amireux | 18:00] EchoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ