PART 53.1: ĐẶT LẠI MẬT KHẨU CỦA BẠN
LƯU Ý: Có thể mất tới 24 giờ để nhận được liên kết đặt lại mật khẩu của bạn tùy thuộc vào khối lượng yêu cầu . Nếu bạn chưa nhận được mật khẩu của mình sau 24 giờ, hãy nhấp vào các liên kết bên dưới để khắc phục sự cố hoặc liên hệ với bộ phận Hỗ trợ.
Mật khẩu của bạn là chìa khóa để không chỉ đăng nhập vào tài khoản của bạn mà còn để thay đổi tên người dùng, thay đổi địa chỉ email và xóa câu chuyện. Bạn có thể thay đổi nó bất cứ lúc nào hoặc đặt lại nếu bạn quên.
Dưới đây là một số thông tin chính về mật khẩu của bạn:
- Nó phải dài ít nhất 10 kí tự
- Nó phải chứa một số, một ký tự đặc biệt và cả chữ thường và chữ hoa.
- Bạn có thể sử dụng chữ hoa và chữ thường [AZ, az], số [0-9] hoặc các ký hiệu như ^%$&
- Nó không được chứa tên người dùng hoặc tên của bạn
- Không có cách nào để xem mật khẩu của bạn
- Mật khẩu của bạn có thể được đặt lại khi bạn đăng nhập hoặc đăng xuất khỏi tài khoản của mình
- Nếu bạn đặt lại mật khẩu, thao tác này sẽ đăng xuất bạn khỏi tất cả các thiết bị
- Không chia sẻ mật khẩu của bạn với bất kỳ ai; giữ tài khoản của bạn an toàn!
Xin lưu ý: Bạn chỉ có thể đặt lại mật khẩu bằng địa chỉ email được liên kết với tài khoản của bạn; email đặt lại mật khẩu không thể được gửi đến bất kỳ email nào khác. Điều này có nghĩa là nếu bạn tạo tài khoản bằng địa chỉ email sai, bạn sẽ không thể đặt lại mật khẩu của mình.
Đặt lại mật khẩu của bạn
Wattpad say: "Nếu bạn không biết hoặc nhớ mật khẩu của mình, bạn có thể đặt lại mật khẩu. Mật khẩu được mã hóa và không có cách nào để xem mật khẩu của bạn trong Cài đặt. Hơn nữa, chúng tôi không giữ bản sao mật khẩu của bạn có thể đọc được. Điều này có nghĩa là ngay cả nhân viên Hỗ trợ của chúng tôi cũng không thể cho bạn biết mật khẩu của bạn là gì vì họ không thể truy cập chúng".
Chọn một nền tảng để biết thêm chi tiết.
TRÊN IOS:
Tùy chọn 1: Đăng nhập vào tài khoản của bạn
+ Đi tới hồ sơ của bạn (nhấn vào ảnh hồ sơ của bạn ở trên cùng bên phải của nguồn cấp dữ liệu trang chủ của bạn)
+ Nhấn vào Cài đặt ở góc trên bên trái
+ Chọn Cài đặt tài khoản
+ Nhấn vào Mật khẩu
+ Nhấn vào Quên mật khẩu?
Email được liên kết sẽ được tự động điền - xin lưu ý rằng bạn không thể gửi email đặt lại mật khẩu đến bất kỳ địa chỉ email nào khác
+ Nhấn vào Gửi hướng dẫn
Tùy chọn 2: Đăng xuất khỏi tài khoản của bạn
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Thế Nào Để Dùng Wattpad Một Cách Hiệu Quả?
De Todo• Story Title: Things To Know When Using Wattpad Usefully. • Language: Vietnamese. • Author: Katz Athelstan. • Reading Age: 12 years or older.