Hi

1.5K 12 0
                                    

CRUISING lang ang takbo ng taxing sinasakyan nila. Nagtataka naman si Dani. Hindi pinabago ni Haerin ang direksyon ng taxi. Ini expect niya na sa isang pridadong lugar sila pupunta pero hindi ito nagsasalita...Nakatingin lang ito sa unahan.

Napapitlag ang dalaga nang may marandamang kamay sa ibabaw ng kanyang kanang hita. Marahan itong humahaplos haplos...Haplos na kahit nakahadlang ang kanyang dress ay nararamdaman niya ang init na hatid. Lumalalim ang nararamdamang paghinga ng dalaga.

Sinulyapan nito ang driver na hindi naman sila pinapansin at nagkokonsentreyt lang sa pagdadrive. Hindi niya pinipigil ang paghimas ng lalaki sa kanyang hita. Bagkus ay parang naghihintay pa siya sa gagawin nito.

Napapalunok ang dalaga. Bumaba ang paghimas nito hanggang umabot sa laylayan ng dress niya. Unti unti nitong hinahawi ang dress niya pataas hanggang ito sa sugpungan ng kanyang hita at balakang.

Tumingin si Dani sa taxi driver. Sa daan lang ito nakatingin. Tinignan niya si Haerin. Nakatingin lang ito sa unahan at parang prente sa pagkakaupo. Steady. Parang walang ginagawa.

Umabot na ang haplos sa loob na bahagi ng kanyang hita. Nahahagip na nito ang kanyang singit. Patuloy namang napapalunok si Dani. Naghahalo ang nerbyos at excitement sa kanyang umiinit na katawan. At umabot na ang haplos sa ibabaw ng kanyang pagkakabae.

Marahang humaplos ang mga yun sa buhok ng kanyang kaselanan...at dahan dahang nagbaba taas ang paghaplos nun. Naramdaman ni Dani ang isang daliring bumabaybay sa guhit ng kanyang pagkakabae...dumidiin....hanggang magkaroon ng puwang ang mga labi nito.

Mula doon ay naglakbay ang pangahas na daliri pataas...may hinahanap...at nang matagpuan ang kuntil ng kanyang kaselanan ay nagsimulang kala-kalabitin ito ng marahan.

Napahinga ng malalim si Dani. Kagat labing pinigil niyang mapadaing. Nagsisimulang mamungay ang kanyang mga mata na pilit niyang pinipigil.

Panumandaling sinulyapang niyang muli ang taxi driver. Hindi sila pinapansin nito. Umalis panumandali ang daliri sa kanyang tinggel at binaybay uli ang nababasa nang puwang ng kanyang guhit. Huminto ito sa isang partikular na lugar at dahan dahang pumasok sa namamasang lagusan ng dalaga.

Ohhhh...dumadaing na sa isipan niya si Dani. Naglabas masok ang pangahas na daliri sa makipot na lagusan ng dalaga na nagsisimulang bumilis lalo ang paghinga. Medyo yumuko ang dalaga at sinalo ng palad ang sariling bibig upang mapigilan ang anumang pagdaing na maaring lumabas.

Hindi naglaon ay dalawa nang daliri ang naglalabas masok sa pekpek ng dalaga na lalong nagtaas ng kalibugan nito. Unti unti nang sumasabay sa ritmong nalilikha ng mga daliring labas masok ang kanyang katawan.

Marahan niyang sinasabayan ang pagsaluong sa mga ito upang lalong bumaon. Napapitlag siya at mariing pinigil ng kanyang sariling palad ang impit na daing dahil sa katas na umagos mula sa kanyang pagkababae.

Ang kakaibang sitwasyon...ang nerbyos na maari silang makita ng mamang driver ay nagpabilis sa sensasyong nararamdaman...dahilan upang sapitin niya ng mabilis ang tuktok ng kalibugan.

Napatingin ang taxi driver kay Dani. Kita nito ang ekspresyon ng mukha ng dalaga. Hindi komportable. Nakatakip ang sariling kamay sa bibig.

"Ok ka lang, miss?" tanong nito na nakatingin sa salamin.

"Medyo nahihilo tong kasama ko, Manong..." sambot agad ni Haerin.

"Naparami yata ang inom mo Dani eh" kunwa'y tanong nito sa dalaga at ibinaling ang tingin niya dito sabay kindat at pilyong ngiti.

"Medyo..." pag sang ayon ng dalaga.

"Gusto mong buksan ko ang bintana, ineng?" tanong pa uli nito.

"Wag na po, Manong...umaayos na pakiramdam ko," pagdadahilan uli ng dalaga. Tumango lang ang matanda at bumalik na ang atensyon sa pagmamaneho.

Daerin tagalog/english smutWhere stories live. Discover now