CHƯƠNG NÀY 18+ 🔞
CHƯƠNG NÀY 18+ 🔞
CHƯƠNG NÀY 18+ 🔞✦✦ ĐÃ CẢNH BÁO TRƯỚC 🔞 ✦✦
Lee Sanghyeok bật cười thật lớn vì suy nghĩ của Kim Hyukkyu, anh há miệng cắn vào xương quai xanh của người đối diện, để lại một dấu răng rõ ràng. Hành động này khiến Hyukkyu cảm thấy khá đau, cậu vùng vẫy hai chân hỏi anh tại sao lại cắn mình.
Lee Sanghyeok vui vẻ dán môi mình lên môi “sói nhỏ”, dùng một tay đã có thể kiềm chế hai chân đang giãy dụa của Hyukkyu, hàm răng cũng bị cạy mở một cách dễ dàng, anh không ngừng cướp lấy không khí trong miệng cậu, mãi cho đến khi mặt người đối diện đỏ bừng lên, lúc này anh mới chịu buông tha cho cậu một cơ hội để thở dốc.
“Chó sói đều làm như vậy, cậu không biết à?”
Kim Hyukkyu đương nhiên không biết, bản thân thiếu dưỡng khí đến mức đầu óc quay cuồng nhưng vẫn rất ngoan ngoan nghe lời, cố gắng tập trung chút tinh thần để suy nghĩ xem liệu mình có trốn tiết học làm người nào không? Sau khi bầy sói hóa thành người có nhất thiết phải tỏ ra thân mật như thế này không?
Nếu mình đã nói “lấy gà theo gà, lấy chó theo chó” với Lee Sanghyeok, vậy có cần phải nhiệt tình đáp trả lại cho anh không nhỉ?
Đôi mắt vốn đang ngơ ngác của Hyukkyu bị suy nghĩ vặn vẹo của bản thân làm cho trở nên ửng hồng, thực lực của cậu thậm chí còn mạnh hơn Sanghyeok, bàn tay đang câu lấy sau đầu anh tăng thêm lực đạo. Kim Hyukkyu gần như không chút do dự, giống như một con dã thú mà hôn lấy hôn để Lee Sanghyeok, nụ hôn cực kỳ mãnh liệt nhưng cũng rất lộn xộn.
Chỗ bồn rửa mặt nho nhỏ đều bị hai người chiếm hết ba phần hai, tay Sanghyeok mò vào trong chiếc áo thun rộng thùng thình của Hyukkyu, vòng eo của cậu rất nhỏ và mềm mịn, chiếc bụng hơi phập phồng như để chúc mừng Lee Sanghyeok đã chiếm được kho báu. Sau đó anh di chuyển tay mò mẫm về phía anh bạn nhỏ đang cương cứng của cậu, đó là điểm cuối của bản đồ kho báu, mà Lee Sanghyeok đã giành được giải thưởng lớn đang ẩn nấp trong đó.
Kim Hyukkyu cũng không từ chối Lee Sanghyeok cởi quần mình xuống, thậm chí có thể nói là cậu đang rất mong chờ, bởi vì từ khi anh nhặt Hyukkyu về và tắm cho cậu, cậu đã có một phản ứng kỳ lạ không thể gọi tên thành lời. Hyukkyu chỉ cảm thấy bụng dưới căng phồng, thân dưới căng cứng đến khó chịu. Hyukkyu là chú sói thông minh nhất trong bầy, cậu biết cách giải quyết mọi vấn đề của mình, bao gồm cả chuyện này.
Lee Sanghyeok không cho cậu cơ hội suy nghĩ lung tung, anh cầm dương vật trong lòng bàn tay di chuyển lên xuống, Hyukkyu nóng đến mức không thể kiềm chế được mà thở dốc, giống như tiếng tru của chó sói đang hướng về mặt trăng, và cũng giống như tiếng nghẹo ngào lúc phát tình. Kim Hyukkyu siết chặt ngón tay bấu sâu vào mái tóc đen dày của Lee Sanghyeok, từng hạt mồ hôi lớn xuất hiện trên thái dương.
Đôi bàn tay ngày đêm gõ máy tính làm việc chẳng mấy chốc đã dính đầy chất nhầy màu trắng đục, Lee Sanghyeok ngẩng đầu lên, không bật công tắc xả nước phía sau Hyukkyu mà chỉ cong môi mỉm cười đầy tà ác. Anh mở miệng hỏi một câu nhưng giọng điệu lại không để cho người khác từ chối:
BẠN ĐANG ĐỌC
FakeDeft || Dẫn sói vào nhà
Fanfictrạch nam 30 tuổi vẫn còn zin x chú sói trắng vừa mới hóa thành hình người ooc