Three

620 28 2
                                    

Lưu ý : R18 không dành cho các bạn dưới 18, có yếu tố phi thực tế,...
___________________________________

Trái tim anh nguyện dâng
___________________________________

Dedicated
___________________________________

Nanase là kẻ yêu đến điên dại , tôn thờ tình yêu và vị thần mà hắn tôn thờ nhất là Rin.

'Trong mắt anh chỉ có em, em là độc tôn.Chỉ có thể là em là em'

Cả thân xác này sẽ dành cho em. Tim, gan chỉ cần em muốn. Anh sẽ nguyện trao. Tất cả của anh là của em.

Giây phút em bước tới, anh tưởng bản thân đã lạc tới ngưỡng cửa thiên đàng . Từng cử chỉ nhịp điệu , từng đường nét cơ thể , gương mặt em thanh tú, khiến lòng anh rạo rực và xao xuyến.

Em tựa ánh dương rạng ngời, , chiếu sáng nơi anh u uất . Em tựa viên ngọc tỏa sáng rạng ngời dưới ánh sao diễm lệ.

Anh thấu tâm em vẫn toàn vẹn ý. Anh biết tim em vẫn vẹn nguyên nhịp tình. Anh rõ môi em vẫn sẽ nồng nàn men tình.Liệu em còn ấp ủ bó hoa hồng. Dẫu cho hồng có sắp phai màu ưa tàn. Liệu em còn giữ mối tơ duyên trời định ? Dẫu cho tình tả chỉ là mộng tưởng hão huyền. Liệu em còn yêu anh ? Khi anh chỉ là mùa xuân sớm qua mà tàn phai.

Trái tim anh chỉ mơ đến mùa ngọt viển vỗng hão huyền. Tâm trí anh thì chỉ khát khao đôi ta hòa hợp chung nhịp đập. Em là anh và anh sẽ em

Trong đầu anh cũng chỉ là những khát vọng của kẻ lỗi lạc mong muốn chạm tới bầu trời xã xăm. Nanase phát điên rồi! Trong đầu hắn toàn là những khát vọng, những suy nghĩ lỗi lạc đến ghê sợ của bản thân.

Anh sẽ biến anh và em hòa làm một.

'Này! Mày đang làm gì vậy ? '

'Đừng đụng vào tao, thằng quê mùa '

Rin thấy Nanase hôm nay là lắm. Mắt hắn cứ nhìn em chằm chằm. Em thấy trong đôi mắt tím của Nanase không phải là những bông hoa tử đằng nữa mà là xiềng xích đang ở nơi sâu thẳm và đợi chờ em. Đôi mắt hắn khiến em cảm thấy sợ. Sự kích thích, rừng rợn này không giống như mấy bộ phim hay trò chơi kinh dị em đã thử qua. Mà nỗi sợ này khiến em trông như con cừu non đứng trước miệng sói gian ác. Trái tim em đạp loạn nhịp. Lý trí mạnh mẽ mách bảo em tránh xa hắn ra.

'Em à, đôi mắt không biết nói dối đâu'

"Huỵch "

Hắn đè mạnh em xuống, khiến em chẳng thể nào suy nghĩ gì.

Nanase tự hỏi phải chăng hắn có đang đứng trước một tác phẩm không bởi em quá xinh đẹp." Đôi mắt xanh của em khiến tìm anh chật một nhịp"

'Um'

Đột nhiên hắn lại cưỡng hôn em. Ban đầu Nanase rất nhẹ nhàng hắn chỉ gửi em chút ngọt ngào. Nhưng về sau dường như con quái vật trong hắn bừng tỉnh mạnh mẽ hơn. Hắn hút lấy mật ngọt miệng em, luồn lách tìm lưỡi. Tay hắn không yên mà đẩy đầu em gần hắn hơn. Nanase cứ thế mà cưỡng hôn Rin.

[AllRin] Querido, amado, ángelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ