Eighteen

148 9 3
                                    

Chap nì Sốp xin dành riêng cho bồ b__ngoc178 (xin lỗi bồ rất nhiều vì ra muộn🥲🥲🥲)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chap nì Sốp xin dành riêng cho bồ b__ngoc178 (xin lỗi bồ rất nhiều vì ra muộn🥲🥲🥲)

Lưu ý: Female Rin, có thể gây khó chịu đối với bồ nào không thích kiểu này,... Mình vẫn nên tôn trọng sở thích riêng của nhau nên bồ nào không thích thì đón xem mấy chap sau ha.
___________________________________

Tiền anh không thiếu!
___________________________________

Money
___________________________________

Độ giàu có của thiếu gia Mikage ai cũng biết. Nhưng giàu đến mức nào thì không phải ai cũng biết. Các fangirls trong năm nay phải nhận tin buồn ngôn nguôi khi Thiếu gia tập đoàn Mikage - Reo Mikage lộ tin có bạn gái. Nghe đâu đó là một tiểu thư ngọc ngà, danh giá, lại là bé út nên vô cùng được cưng chiều . Được nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa.

Mọi hot search, báo chí đều đưa tin này. Các fangirls chao đảo trước hung tin, họ không ngờ người chồng trong mộng của các chị em lại đã có hoa trong lòng. Tập đoàn Mikage kể cả thiếu gia bạc tỉ Reo cũng không hề lên tiếng. Chính họ cũng ngầm thừa nhận thông tin các nhà báo trang mạng đưa lên là thật.

Trên mạng xã hội của Reo và bạn gái chưa được tiết lộ, ngày nào cũng đăng ảnh mua quà cho "bé yêu" Toàn là các thương hiệu xã xỉ, hàng đầu, không phải muốn có là có.

Sau hai tháng đổ lửa trên mạng xã hội, báo chí lại phải rầm rộ một lần nữa. Bạn gái của thiếu gia bạc tỉ không ai khác là tiểu thư út ngàn vàng của gia tộc Itoshi - Itoshi Rin. Cô nàng luôn nổi tiếng về tài năng và nhan sắc. Bé yêu của thiếu gia bạc tỉ thì đương nhiên sẽ được siêu siêu cưng chiều rồi.

'Bé yêu ơi'

Một buổi chiều thanh thản, cô đang nhân nhi tách trà thanh mát trong bộ ấm chén cổ thì anh yêu gọi. Có vẻ như một thương hiệu xả xỉ nào đó lại ra bộ sưu tập mới rồi. Cứ mỗi lần một thương hiệu xả xỉ nào đó ra mắt bộ sưu tập mới thì Reo nhất định sẽ kéo Rin đi mua cho bằng được. Khổ nỗi cô có đòi đâu, bạn trai cứ bắt cô mua cho bằng được. Nhưng trong nhà quá nhiều đồ hiệu rồi, nào là giầy, cao gót rồi túi xách thêm cả mỹ phẩm chất cả đống chưa chắc dùng. Trang sức, hột xoàn, kim cương,ngọc trai, ngọc phỉ thúy nhiều đến mức đủ để làm một cửa hàng bán trang sức có quy mô lớn.

Với đôi mắt mèo con năn nỉ của anh yêu thì không lần nào Rin có thể từ chối được. Nhất định lần này cô phải từ chối mới được. Nhà đã quá nhiều rồi. 10 phút, 20 phút rồi 30 phút độ to của đôi mắt mèo ngày càng tăng cuối cùng 45 phút Rin chỉ đành chấp thuận.

'Em yêu à. Lần này em đã lập kỉ lục rồi đó'

Vâng vâng anh bạn trai của Rin còn nhớ hẳn lần trước cô cầm cự được bao lâu cơ đấy. Nếu Rin nhớ không nhầm thì lần trước là 40 phút lần này 45 phút, với tiến độ này thì còn lâu Rin mới chối từ Reo được. Anh đã tính toán hết với bộ óc siêu phàm của mình rồi. Không bao giờ em người yêu có thể chối từ anh.

'Nào đi thôi'

'Không được em phải mặc đẹp vào'

Rin thắc mắc, đi mua đồ thôi thì cần gì quá lồng lộn, ngó vào tủ quần áo vớ đại rồi mặc thôi. Em mặc gì cũng đẹp mà. Không nhưng anh người yêu của em phải mặc thật hoành tráng và lộng lẫy lên cơ. Rin có mấy lần hỏi dò mà anh yêu không trả lời.

Ai mà biết được anh yêu phải làm như thế để không thằng nào cưng chiều, vung tiền ghê gớm bằng anh. Thế là không thằng nào có cơ hội cướp Rin khỏi anh được. Mấy bức ảnh trên mạng xã hội chính là để làm cho đứa khác sợ hãi, không dám bén mảng tán tỉnh.

Đến cửa hiệu Hermos, hình như hôm nay thương hiệu này vừa ra mắt mẫu túi mới. Kiểu dáng sang trọng, màu bắt mắt, vô cùng hiện đại rất hợp với em. Reo cứ thấy cái nào vừa mắt là chốt chốt. Chốt thế nào mà hết cả bộ sưu tập mới của người ta. Rin mà không ngăn lại chắp cửa hàng của người ta sập mất. Nhân viên trong tiệm cười tươi ơi là tươi. Đúng chuẩn là thần tài đến mà. Tháng này chắc chắn họ vượt KPI chắc luôn.

'Anh à! Mua vừa thôi, em không đeo hết'

'Mỗi ngày một cái là hết à'

Đấy, lần nào Rin nhắc là ý như rằng Reo lại bảo thế, em hết nói nổi mà. Đành đưa hết đống đồ với chiếc bill dài ngoằng cho vệ sĩ cầm hộ vậy. Kể ra cũng tội nghiệp họ, suốt ngày phải cần đống đồ phiền hà này.

Reo lại kéo em tới cửa hàng Rior - một thương hiệu xã xỉ khác. Ở phần váy vóc Reo chọn rất kĩ cho Rin. Anh sẽ chọn mấy bộ đồ không quá bó sát, không quá hở hàng, không quá kì quặc nói chung là một bộ đồ vẫn có thể tôn lên hết vẻ đẹp của em yêu mà không sợ thằng nào dòm ngó, vẫn có thể giữ em yêu bên cạnh.

Đến cửa hàng Rior này lại có biến, trong lúc anh yêu chọn đồ Rin đứng gần đó. Thấy cô nhân viên cứ sáp sáp bộ ngực khủng vào gần anh. Giọng cô này cứ phải ngọt như chanh vắt. Đôi mắt bồ câu con đậu con bay có mà hết nước chấm, long lanh mấy cái dung nhân, đôi môi xúc xích đỏ chót.

Chỉ cần một cái nhìn Rin liền biết nhỏ này có ý đồ với anh yêu của cô. Thế là cô này chưa biết Rin nổi tiếng với giải võ quốc tế đấy. Chỉ cần con này lệch sóng là bay luôn trong một nốt nhạc. Không cần em phải hành động, Reo đã tự đưa bản thân thật tránh xa cô này ra. Nhanh chóng đưa em yêu đi, lâu hơn tí nữa có khi cô kia bay hàm.

Nắm đôi tay thon thon dài. Reo thích ơi là thích, đúng là cái đồ nghiện người yêu.

Tối đến, Reo tự tay vào bếp nấu ăn. Rin có dạ dày không quá tốt nên anh luôn tự tay chuẩn bị mọi thứ thật thịnh soạn và ngon bổ cho em. Dưới ánh trăng cùng ngàn sao, ly Whisky sáng bóng, sao chẳng sáng bằng chiếc nhẫn kim cương nơi áp út.

___________________________________

Lần đầu viết có hơi bối rối, nội dung còn chút sơ Sài. Có gì mấy bồ góp ý cho mình ngen.

[AllRin] Querido, amado, ángelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ