Chap 1

135 12 1
                                    

Chú thích:
*.....* suy nghĩ
"...."  lời nói nhân vật (hoặc cho 1 nghĩa bóng nào đó)
//....// hành động
(....) tiếng nói của tác

       Tạm thời như vậy......
_________________

Người khác thg nói một khi con người đã qua tuổi thanh xuân thì thg là đã có sự nghiệp lẫn hạnh phúc nhưng đâu đó vẫn có một số người trong cuộc sống họ chỉ cần thành đạt lẫn sự nghiệp là đủ, trong đó có một người con gái đã nỗ lực cống hiến suốt quãng thanh xuân chỉ để có đc sự nghiệp quyền lực lẫn tiền tài.

Người đó trong suốt cuộc đời của bản thân chưa từng dính vào yêu đương hay kết hôn hoặc có thể nói là người đó chưa bao h thực sự suy nghĩ là sẽ có tình yêu. Có người cho rằng người đó ko thích yêu đương là vì nghĩ tình yêu là 1 điều j đó sẽ luôn cản trở trong sự nghiệp thành công của cuộc đời.

Bỗng 1 ngày bthg như bao ngày, Trần Đình Mạc - người con gái đó đang vừa từ công ty ik về, đầu đang suy nghĩ nên ăn j hôm nay. Chợt khi ko để ý lại vấp ngay cục đá giữa đường té chết....

Quả là 1 cái chết lãng xẹt, vô tri.....

Đâu đó ở một nơi nào đó ko xác định....

"Nè ngài chắc ko quên cái j ấy chứ, Diêm Vương"

"Ủa ta nhớ là ta đã lm xong hoàn hảo rồi mà?"

"Xin thưa là....NGÀI VỪA GẠCH NHẦM TÊN CỦA 1 CON NGƯỜI ĐẤY!!!"

Thế là 1 Diêm Vương uy phong là vậy nhưng lại bị chính người thân cận "giảng dạy" vì tội xử lí công việc ko đến nơi.

"Kệ ngài đấy, tôi sẽ là người giúp đỡ cái sinh linh nhỏ kia! Lần sau tôi còn thấy ngài như vậy nx thì ngài ko xong vs tôi đâu"

Về phía Đình Mạc, cô vừa mở mắt ra thì đập vô mắt là trần nhà màu trắng cùng vs mùi thuốc trộn lẫn trong không khí. Cô đang định tự hỏi tại sao bản thân lại ở đây, chẳng phải đã chết rồi sao thì chợt trong đầu xuất hiện một đống hình ảnh và cốt truyện.

Cô đây là xuyên không mà lại là xuyên vào một nhân vật quần chúng bình thg và gần như ko liên quan đến mạch truyện chính. Mà truyện này hình như là cô từng đọc mấy ngày trc chỉ vì chán nên thử đọc truyện như nào. Tên của bộ truyện này là *Chúng tôi yêu anh, Nam chính ah* nghe đã thấy ko khác j ngôn tình cẩu huyết đến phát cực rồi, mà thêm cả ko những vậy đây còn là nhiều nữ chính nữ phụ yêu cùng 1 người nx chứ.....Đm nghe có khác j thể loại harem vẫn thg đc nhắc tới ko chứ. Còn nhân vật cô xuyên này là con một gđ cx đc coi là khá giả ik. Có ba là giám đốc, mẹ là chủ công ty chuyên về thẩm mỹ viện, ngoài ra còn có hai anh chị em, anh cả thì đang làm trong công an, em út thì đang học cấp hai. Còn nhân vật này hay nói cách khác là đứa thứ hai hiện đang học năm đầu cấp ba. (Tg: sao nghe chưa chi đã thấy gia cảnh nổi bật gần như sắp hơn nam9 thế này)

*Này truyện ngôn tình sao trời. Thôi ko sao may là mik xuyên vào nhân vật quần chúng, chỉ cần ko liên quan dính dáng j tới lũ nam nữ9 nữ8 này là mik vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê là sự nghiệp*

(Tg: chưa chắc đâu nha con "zai" fufufu)

*Mà để xem nên làm j trc đây, may là nhân vật này trùng tên vs mik nếu ko mik khó có thể tiếp thu việc thay đổi tên mất*

[BH] Tại sao cốt truyện lại đi ngược hướng thế này!!!!?? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ