______________
"Nào A Mạc~~~ hãy để mik giúp cậu giải tỏa~~"
Tuyết Lệ mỉm cười quyến rũ, cơ thể vội nâng lên mà nhắm ngay huyệt đạo hồng hào rỉ nước đc chăm sóc tỉ mỉ vào cây côn thịt cứng ngắc của cô. Côn thịt to lớn đầy gân xanh vừa chạm vào huyệt thịt mẫn cảm đã khiến cho Tuyết Lệ nàng cơ thể ko khỏi run nhẹ lên.
"Ưm......"
Tưởng chừng cô sẽ bị mất *zin* bởi cô nàng nhưng.......ko chợt cô cảm thấy cơ thể bình ổn lại 1 cách thần kỳ giống như vc tác dụng của thuốc đã hết chăng? Nhân cơ hội đó cô đã dùng 7749 kế sách để cởi trói và nhanh tay đẩy nàng xuống dưới nền đất.
Xong ko chậm chạp mà nhanh chỉnh lại quần áo rồi phóng gấp ik mất. Còn nàng mới nãy khi côn thịt sắp chạm tới phần vách màng mỏng thì đột nhiên bị đẩy ra làm cho huyệt đạo chx kịp thít lại đã phải rời bỏ côn thịt. Nàng nhìn theo cái người vội vàng kia liền thầm nuốt cục tức trong miệng.
*Ah....Đáng ghéc quá. Sắp thành công rồi mà....."
Quay về phía cô thì vừa vào lớp đã vội chạy về chỗ ngồi để bình tĩnh lại tâm trạng. Cô lúc này vừa lo vừa nghi hoặc vì suýt thì bị bắt phải làm chuyện đó và thấy nghi vì nhớ trong truyện đâu có nhắc j tới việc có kẻ bí ẩn trong trường đâu chứ.
Đang mải nghĩ mà ko biết là nam8 Đại Dư đang khều tay mik mà gọi. Thấy cô vẫn còn trầm tư thì trán liền nổi ba đường hắc tuyến.
"A MẠC....."
"H...hả...c...ậu g...ọi t...ôi"
"Thiệt tình làm sao mà trông cậu có vẻ lo lắng thế. Bộ vừa gặp chuyện j hả?"
"A.....ah k...o ko có j"
Làm sao mà cô có thể bảo rằng bản thân vừa trải qua điều j cơ chứ. Dù sao cô vẫn phải cẩn thận vs mọi thứ.
"À mà mới nãy có người muốn gặp cậu đấy, A Mạc. Nghe đâu hình như hoa khôi Diệp Châu Hiên"
"Hả.....?"
Cô ko nghe nhầm đấy chứ, Đại Dư mới bảo nữ9 thứ nhất Diệp Châu Hiên vừa tìm cô!!! Mik đâu có làm j ảnh hưởng đến nàng đâu mà đã muốn gặp cô chứ(tg: mẻ tìm mài là muốn đc gặp mài thôi, nghĩ nhiều(눈‸눈)) hay có liên quan đến nụ hôn lúc trc đó. Ui trời!!!
"A bạn học Đình Mạc. Cậu đây rồi, tôi nãy kiếm nhưng ko thấy cậu"
Châu Hiên ko làm sao lại biết chắc cô sẽ về lớp mà đã thấy đứng cạnh bàn học của cô rồi còn ns vs giọng giống như thân lắm.
"A...ah nãy mik có chút vc nên về lớp muộn"
"Là vậy sao~ mà.....liệu mik có thể kb WeChat vs cậu đc ko....."
...........
"HỂ.........."
"J vậy hoa khôi Châu Hiên chủ động xin kb sao....."
"Sao mà cái người kia lại may mắn như vậy....."
"Ah......ko hoa khôi của tôi"
Hàng loạt tiếng nói bày tỏ sự bất công khi Châu Hiên chủ động xin kb vs cô. Cô còn đang loading vs câu ns vừa rồi chx kịp mở miệng thì nàng nhanh tay hơn cầm lấy máy của cô quét QR kb. Xong xuôi thì nhanh chóng rời khỏi lớp ko quên trên mặt đã sắp đỏ đến nơi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Tại sao cốt truyện lại đi ngược hướng thế này!!!!??
Diversosko biết nên đặt tên truyện là j nên ghi đại