Xin lỗi mn nha, tại thời gian qua mik ko vô đc wattpad nên ko viết tiếp đc.
Mong mn vẫn đón nhận truyện của mik.
______________--Ra chơi--
Kết thúc tiết học 1 cách mệt mỏi thì cô quyết định xuống căn tin ăn j đó để lấy sức. Và ko thể thiếu tên bạn thân "bóng đèn" của cô đc, cả 2 vừa ra khỏi lớp thì chợt khựng lại vì bắt gặp khuôn mặt quen thuộc ko ai khác đó là Diệp Châu Hiên.
" chào cậu, bạn học Đình Mạc "_ nàng
" Diệp bạn học, sao cậu lại đứng trc cửa lớp tôi thế này "_ cô
" chả phải mik đã nói là sẽ mời cậu 1 bữa sao, nên mik đang chờ cậu đây "_ nàng
Cô còn đang định nói thêm j đó thì cánh tay đã bị 1 lực kéo ik xuống căn tin. Vừa tới nơi thì nàng bảo cô hãy ngồi đợi bản thân sẽ ik mua đồ ăn cho. Và thêm cả thanh niên Đại Dư kia cx muốn đc giúp hoa khôi nên nhanh chí đề xuất ik theo.
Châu Hiên thì ko để tâm đến cậu, vẫn cứ tiếp tục công việc ik lấy đồ ăn cho cả cô lẫn bản thân.
Bên phía cô chưa "yên bình" đc bao lâu thì lại có giọng nói cất lên kèm cái ôm tay cô.
" A Mạc~ cậu đây rồi, gặp đc cậu mik vui quá "_ Tuyết Lệ
" A Mạc xấu tính quá, ik ăn mà ko rủ mik j hết "
Nữ8 thứ 2 Âu Dương Tuyết Lệ đột nhiên xuất hiện phá tan bầu không khí "yên ổn" của cô. Ko những thế, cô còn đang sợ hãi cô nàng này vì nhớ lại cái vụ nào đó hôm qua.
" Âu Dương bạn học thật biết đùa, chúng ta còn chưa thân đến mức gọi nhau thân mật như mà "_ cô
Cô vừa nói mặt đã đổ mồ hôi khi thấy Tuyết Lệ đang cố gắng sát lại gần. Đúng lúc này chợt có tiếng quát như thế ai đó đang giận dữ.
" Nè cô đang lm cái j thế hả, Tuyết Lệ. Mau bỏ cái tay đó ra khỏi người bạn học Trần mau "_ Châu Hiên
Cùng vs lời nói là lúc Châu Hiên đã lao tới lôi kéo Đình Mạc nhà ta ra khỏi con cáo mưu mô mang tên Tuyết Lệ kia. Còn Đại Dư thì đang chưa hiểu chuyện j đã xra trc mặt.
_____________Trc đó, Châu Hiên vừa lấy xong đồ ăn định ik tới chỗ cô thì mắt chợt sắc lạnh khi thấy Tuyết Lệ đang ôm ấp cánh tay của cô, không những thế còn vừa dùng lời nói kèm cái cử chỉ rù quyến đó vs Đình Mạc.
Thế là ko chậm chễ cô nàng đã ik tới gằn giọng lên, đồng thời phần đồ ăn cx đc đặt mạnh xuống bàn nhằm nói lên rằng chủ nhân nó đang tức giận.
Còn về Tuyết Lệ khi bị Châu Hiên lôi kéo cô khỏi mik thì cx bắt đầu xù lông muốn giành lại.
Cứ thế cả 2 tranh giành qua lại ko ai chịu nhường. Thấy thế, Đại Dư vs tư cách " bn tốt" quyết định giúp cô 1 tay.
" Ừm... 2 bn đồng học à, có j từ từ nói cx phải để A Mạc bình ổn lại chứ "_ cậu
Sở dĩ cậu nói thế là vì thấy đầu cô bắt đầu có dấu hiệu sắp gặp thần tiên tới nơi rồi. 2 mỹ nhân kia nghe vậy quay qua thấy cô có dấu hiệu sắp gục liền dừng lại.
Đình Mạc sau khi đc thả thì nhanh chóng ngồi cách xa 2 con người " nguy hiểm" kia.
" à 2 bạn học thực ra tự nhiên tôi ko đói nữa nên..... xin phép nha "_ cô
Nói xong ko đợi cả 2 phản ứng thì đã nhanh chân chuồn ik mất. Chỉ có Đại Dư là phản ứng kịp nên đã đuổi theo sau. Có vẻ sau vụ hôm nay cả cái căn tin sẽ đồn ầm là có 2 mỹ nhân của trường đang cùng tranh giành 1 người vs nhau.
Cô sau khi chạy khỏi thì thở phào 1 hơi mà thầm nghĩ: đúng là đáng sợ thật, ko khéo mik phải ik gặp diêm vương sớm mất.
Nhưng mà tg truyện này đâu tha cô dễ vậy nên giây tiếp theo thì chỉ nghe thấy tiếng *BỊCH*.
____________Thứ lỗi nha mn, tạm thơi mik chỉ viết đc ngắn vậy thôi vì cx vừa mới vô lại đc wattpad nên chưa nghĩ đc thêm ý tưởng nào cả.
Sorry mn.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Tại sao cốt truyện lại đi ngược hướng thế này!!!!??
Acakko biết nên đặt tên truyện là j nên ghi đại