Zcfs_ đã chia sẻ một bài viết
🔥HOT🔥 BÀI VIẾT BỐC PHỐT HẠ NHIÊN - 10A6
Hạ Nhiên được biết đến với cái tên " hotgirl khối 10 " và càng được biết đến nhiều hơn khi công khai hẹn hò với Song Tử 11D. Thời gian gần đây cả trường thi nhau hóng cổ bốc phốt Song Tử vậy đã có bao nhiêu người biết về con người thật của Hạ Nhiên vậy. Mình là bạn học thời trung học cơ sở của Hạ Nhiên, mình cũng chứng kiến biết bao nhiêu vụ BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG của Hạ Nhiên và chắc hẳn HN sẽ không bao giờ quên được ngày cô ấy phải đi phá bỏ cái thai ở tuổi 14 nhỉ ?
đầu tiên là về blhd, HN đã khiến cho 1 bạn nữ 44 vì bị trầm cảm, hại 1 bạn khác nữa phải vào viện và chuyển trường và còn gây ra ám ảnh tâm lí cho rất nhiều nạn nhân khác, khiến họ sống trong bóng ma tâm lí mãi mãi vậy mà một lời xin lỗi cũng KHÔNG CÓ. Người ta có câu " nhà dột từ nóc " cũng không sai khi mà gia đình họ Mạnh ỷ có tiền mà dùng tiền ém nhẹm mọi chuyện, dùng tiền làm sạch học bạ cho con và còn tệ vcl khi mà một lời xin lỗi đến các nạn nhân còn không có huống chi tiền bồi thường. Con tôi ở nhà ngoan lắm nên ra ngoài cũng có hiếu với trai lắm lại còn là trai nghiện ngập, 14 tuổi đã có thai với nó tưởng nó sẽ " mãi mãi " bên mình mà ai có dè nó ăn xong nó lại đá như đá banh, à giờ thì thằng nghiện ngập một thời HN mê muội đã phải vào trại cai nghiện rồi HN nhớ đi thăm nó nhé, dù sao cũng là ba của đứa con đầu lòng mà cô nhẫn tâm phá bỏ mà nhỉ.HN cũng nên nhớ núi cao thì có núi khác cao hơn, tiền của nhà họ Mạnh không cản được quả báo tới với cô đâu, bao lâu nay cô sống thảnh thơi đủ rồi bây giờ cũng tới lúc nhận được những việc mà mình đã gây ra.
❤ có _dgxunu_, user052 và những người khác đã thích bài viết này
view all comment
Zcfs_ chấn động kk
↳ user10 kì này ê hề
↳ user051 dnay trường nhiều drm quá tr, ng mệt là ng hóng như tôi
↳ user658 quả này HN hết cứuuser08 kkk mắt nhìn người của tôi không bgio sai mà, ngay từ đầu t đã thấy HN giả trân vl í lại còn nét mặt ác ác nhìn chả thiện cảm tí nào
↳ user428 +1, nhìn lần đầu là biết k phải dạng vừa rồiuser326 @haanhin
user749 không có bông tuyết nào trong sạch cả
_dgxunu_ @daxchet.123 pr5 người cũ m đỉnh v
↳ daxchet.123 đào sâu còn ghê hơn
↳ _dgxunu_ adu? cậu làm tớ bất ngờ đấyuser271 vl qh tuổi 14 luôn à? thiếu hơi trai đến mức đấy luôn à. t sợ bọn trẻ bgio quá 😨
iamsagitta @bbaobbinh @09th07
↳ _dgxunu_ chơi 4 tag 3
↳ iamsagitta m còm men cmn trước cả t
↳ bbaobbinh đừng tag vô mấy bài nhảm này đc k?
↳ iamsagitta kuser372 dm quả này hot ác, sot có quả nyc tam tai gke
↳ user901 k má, tam tai là trường mình nè =)) năm hạn hay s mà nhiều vụ ác
BẠN ĐANG ĐỌC
12cs;bl • Khi Em Là Nhà
Fanfiction« khi em là nhà » là ngẫu hứng, là tâm huyết của mình vì vậy, nếu bạn không thích có thể đi ra. đừng làm ảnh hưởng đến người khác! boy×boy!!! không drop, không drop, không drop!!! phải hoàn, phải hoàn, phải hoàn!!!!