1. chiều cao của mười hai bé
bạch dương : 1m80
kim ngưu : 1m81
song tử : 1m84
cự giải : 1m87
sư tử : 1m76
xử nữ : 1m80
thiên bình : 1m79
thiên yết : 1m77
nhân mã : 1m79
ma kết : 1m84
bảo bình : 1m83
song ngư : 1m83
2. ấn tượng đầu tiên
a. 11a2 ( bd, sot, ty, mket )
phạm bạch dương
sot - thằng khốn nạn đạp vào đôi giày hàng hiệu tôi vừa mua, còn ngông nghênh không thèm xin lỗi người khác. ấn tượng đầu như cái đb
ty - ngồi chung hồi lớp 10, khó gần kinh khủng. vì ngồi chung nên tôi cố bắt chuyện với nó trước nhưng nó lại bơ tôi, nhưng tôi là một con người rộng lượng nên không chấp vẫn cố chấp bắt chuyện, ai dè câu đầu tiên nó nói với tôi là " thằng đàn bà, nói nhiều khiếp " thề, quê đ chịu được.
mket - người đầu tiên làm phan sot tức điên. lúc đó tôi biết rằng nhất định phải lôi kéo người này về phe tôi để móc họng pst mỗi ngày 😋
phan song tử
bduong - học chung, cũng là người ngày đầu tiên nhập học tôi đụng phải. khác với ty, thằng này gặp tôi ở đâu là mặt nặng mài nhẹ ở đó, vậy nên tôi quyết định ngồi ở phía trên nó 😇.
ty - mặt thì đẹp trai đó, mà suốt ngày chọc trai. vâng, và tôi là nạn nhân xấu số ấy, cứ rảnh hay không rảnh thì nó đều chọc tôi suốt, bị cô kêu ra đứng quài mà không bỏ. thứ này mà cho tôi thì tôi cũng vứt.
mket - mưu mô, xảo quyệt. tôi với nó quen nhau từ lớp 3, lúc đó tôi đang giỡn với các bạn, thì không để ý nên đã đụng phải nó, trớ trêu thay cái bánh trên tay của nó về với đất mẹ. nó như có chuẩn bị trước ý, thế là nó òa khóc lên làm tôi cũng khóc theo, cô chủ nhiệm đã phải chạy ra dỗ chúng tôi, còn hòa giải nữa chứ, thế là bắt đầu từ ngày hôm đó mỗi ngày nó đều bắt tôi mua bánh cho nó, nếu không nó sẽ khóc lóc ăn vạ :). đến bây giờ tôi cũng không biết là ngày xưa tôi đụng trúng nó là vô tình hay là do nó vạch ra kết hoạch hãm hại tôi nữa.
hoàng thiên yết
bduong - nó nhiều. nó cứ lải nhải bên tai tôi mãi, lúc nào cũng bd ơi, bd à suốt tôi thắc mắc không biết mồm nó hình thành từ cái gì vĩ đại lắm à? mà sao nói không ngừng được hay thế. người nghe mệt, mà người nói thì cứ nói mãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
12cs;bl • Khi Em Là Nhà
Fanfiction« khi em là nhà » là ngẫu hứng, là tâm huyết của mình vì vậy, nếu bạn không thích có thể đi ra. đừng làm ảnh hưởng đến người khác! boy×boy!!! không drop, không drop, không drop!!! phải hoàn, phải hoàn, phải hoàn!!!!