Sonic?
"Tất cả đều tại mày!!Tại mày mà dì ấy và chị maria mới chết!!Thứ sao chổi!!"
Sonic?cậu nói gì thế?...sao chổi gì chứ?..Không hiểu...
"Mày chỉ biết ăn với học thật gây phiền hà!!"
Này nhím xanh!!..cậu nói cái quái gì cơ...ăn với học và phiền phức ư?
"Tại sao người có được tình yêu của nàng ấy là mày mà không phải tao?"
Nàng ấy?..Cậu thích ai ư...nàng ấy là ai...
"Ha!...n-nếu vậy tao chỉ muốn nói với mày...mày buộc không được phép làm nàng ấy khóc...nếu nàng ấy khóc...tao sẽ hiện hồn về ám mày"
Cái gì?...Chuyện gì đang xảy ra vậy?Khó hiểu quá?
"Để mày có thể tỏa sáng,tao nguyện trở thành một tên phản diện.."
Gì cơ...cậu đang nói cái quái gì vậy Sonic?Trả lời tôi!!
"Sống tốt.."
Đừng bỏ tôi,Sonic!!...chân tay...không thể cử động...
"Sonic à...thật ra người em yêu là anh chứ chẳng phải ả đó...tỉnh dậy đi anh...hãy quát em là đồ sao chổi đi mà...sonic!!!!!!"
Ai kia...trông giống mình đến lạ...sao hắn lại dám ôm nhím xanh chứ?
Tên đó...đang đi về phía mình...hắn nói gì thế..?
"Tại sao....tại sao mày lại có thể sống bên cạnh anh sonic chứ...tao sẽ kéo đi một nửa h-- của mày...vào đây!!....cho mày chết!!!hahahaha-----"
Rè quá...không nghe rõ....sonic?
"Hey shads.."
Anh ta ngã rồi...mình phải chạy đến bên anh ấy...mình khóc sao...anh ta...tính rời bỏ mình?
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
"Không!sonicccccc"
Hắn bật dậy trong cơn hoàn hồn,mồ hôi túa ra như mưa. Hắn sau khi định thần lại mới nhớ tới giấc mơ khi nãy...tên giống hắn đã nói sẽ kéo thứ gì của hắn vào đây...giấc mơ hồi nãy có ẩn nghĩa gì chứ...
Hắn khẽ nhìn bàn tay đang đưa ra phía trước của bản thân mà khẽ thở dài...chắc hắn lại mơ mộng rồi...làm gì có chuyện sonic về và dỗ dành hắn chứ...chắc do mơ mộng hão......................huyền..
"Oi...xuông ăn chilidogs nè!!"
Một tiếng kêu trong trẻo quen thuộc,hắn có chút xúc động không thể tả. Hắn muốn lao xuống ôm chầm kẻ kia vào lòng đôi chút...nhưng hắn vẫn còn liêm sỉ...hắn không muốn bản thân lại khóc lóc âm ỷ như hôm qua đâu...mất mặt bỏ bà
"Ờ.."
Đánh răng rửa mặt vệ sinh cá nhân thay đồ các thứ các thứ,làm xong mọi thứ trong tích tắc rồi đi bộ xuống,sau đó nhăm nhi chiếc chilidogs trên bàn
"Ăn cay nhiều coi chừng đau ruột.."
Một câu đủ nói lên việc hắn khịa sức ăn cay của em như thế nào khiến em tức bốc khói. Sau bao năm không gặp,vừa về thì nhào vào lòng khóc bù lu bù la,xong cái sáng hôm sau liền đáng ghét...không thể tin nổi tên hôm qua và tên hôm nay là cùng một người mà!!
"Mới sáng sớm..đừng có mà hôi miệng"
"Gì...tôi nói sự thật thôi nhóc lùn à"
"...Sáng sớm muốn oánh nhau phổng?"
"Ngon nhào zô"
Thế là cả hai gầm gừ nhìn nhau...đúng là hai tên trẻ con. Một lúc sau hắn mới phát hiện là gần đến giờ đi học,hắn ngay lập tức vớ lấy cái cặp mà vội vã đi giày
"Chúc đi học vui vẻ"
Sonic mỉm cười mờ ám chúc hắn một câu,hắn cũng không nghĩ ngời mà liền lập tức đồng ý,sau đó liền tức tốc phi đi
"Hehe...xem anh có thích món quà bất ngờ của tôi không nhé"
quỵt phần 2...mai đăng nốt phần hai cho...
BẠN ĐANG ĐỌC
bởi vì chúng tôi yêu cậu
Randomcuộc sống của sonic không giống bất cứ bộ anime nào cả,nó diễn biến theo cách me chế: từ bộ phim sonic the hedgedog p1(của phần một thui,hong có p2 âu,à chỗ ở đầu phim p1 cũng không phải đâỏ bay mà là ở green hill cho hợp với cốt truyện he0);sau một...