------flashback-------
"hoy natalie si aiden nanaman ba ang tinitignan mo?" sigaw ni yanna sakin isa sa mga bespren ko.
tama nga siya si ace nga ang tinitignan ko ngayon.
nandito ako ngayon sa table ko at nakadungaw sa bintana ng room namin.
natataka siguro kayo kung bakit 'ace' ang tawag ko sa kanya noh?
kasi espesyal ako sakanya haha joke lang ^_^v
kasi dahil sa pangalan niyang aiden chase ethan at madami na tumatawag sakanya ng aiden gusto ko maiba no
uy hindi por que 'ace' tawag ko sa kanya eh close na kami. nagkakamali kayo, kahit lagi ko syang kaklase nung elem kami at pa never kaming nagusap niyan kasi suplado eh.
tinitigan ko parin si ace ko
"haist parang di kana nasanay sakanya yan-yan. goodmorning natalie"
parang may narinig akong nagsalita pero di ko alam anu sinasabi nito di magsink sa utak ko eh kasi si ace lang laman nito kaya di na ako nagabalang tignan pa.
"oo nga yan-yan.lagi naman yan eh, ata first subject niya ang titigan si aiden."
aiden? may nagsabi bang aiden? si ace my loves ko yun ah. agad-agad akong lumingon sa likod at nakita ko sila yanna, kaithlyn at si sophie
si sophie lang pala ang nagbanggit ang pangalan ni ace ko eh =_=
"uy nandyan na pala kayo." sabi ko with matching ^__________^
"ay wala teh wala kami dito kasi picture lang kausap mo." sabi ni sophie itong babae talagang ito hilig niya akong barahin.
"sorry naman po." *3*
"bakit kaba baliw na baliw dyan sa bakulaw na yan huh eh may girlfriend na yang tao." sabi naman ni yanna,
"hoy hindi wala na kaya sila." sabi ko oo wala na nga sila pero magkasama parin sila. pero alam ko wala na talaga sila basta alam ko iyon kasi stalker ako ni ace.
naging sila nga ni janna nung highschool sila pero nagbreak sila nung 1st year college na sila.
kumuha ito ng business administration ako naman ay fashion design at magkatapat lang ang building namin
"kkkkkyyyyyyaaaaaaaahhhhhh! tumigin si ace sakin. owwwweeeemm." impit na tili ko. wala pa ung instructor namin at kakaunti palang ang kaklase namin ang nandun kaya ayos lang.
"alam mo pren bakit hindi ka nalang magtapat sa kanya." sabi ni kaithlyn habang nagdradrawing sa sketchbook niya.
"huh? eh... di ko kaya pren?" sabi ko. hanggang malayuan lang ako. kumbaga pagnandyan na siya natatameme ako.
at ang pangit ko kaya pero sabi ng mga besprens ko maganda daw ako hindi lang ako nagaayos.
"kesa naman nandito kalang hanggang malayuan ka lang baka mamaya niyan maunahan ka nanaman" sabi naman ni sophie.
tama nga siya. =_=
hala pano na yan.
kaya ko kaya magtapat?
hala sige bahala na si darna. kaya ko to FIGHTING!!!!