Kể từ lần trao đổi thông tin liên lạc, hai người không buổi nào là không nhắn tin cho nhau. Đêm nào cũng dán mắt vào điện thoại cười tủm tỉm. Ninh thì có rất nhiều chuyện để kể, anh lại vô cùng chủ động. Lâu lâu lại chụp này chụp nọ gửi cho Dương, có gì hay ho cũng nhắn cho cậu. Đến tối thì nhắn tin hỏi thăm một ngày như thế nào của đối phương. Dương cũng chẳng bài xích về việc đó, trái lại cậu rất quan tâm đến mọi điều về anh. Luôn trông chờ tin nhắn từ Ninh, điều đó khiến cậu thấy rất vui. Cả hai ngày càng thân thiết qua những cuộc trò chuyện trực tuyến, lại càng nhớ nhung người kia qua màn hình. Đâu phải ngày nào cũng có cơ hội gặp mặt, lâu lâu mới nhìn thấy được bóng dáng người kia nên phải nhắn tin nhiều cho đỡ nhớ. Không thì chịu không nổi!
Nằm dài trên băng ghế sofa, Ninh hí hửng nhắn tin cho Dương* Dương ơi, anh buồn quá *
Tiếng ting thông báo từ điện thoại vang lên, Dương thấy tin nhắn của Ninh liền bấm vào xem
* Sao anh buồn vậy ạ? Có gì kể em đi *
Nhìn thấy tin của người nhỏ, Ninh bất giác mỉm cười
* Không gặp được em, anh buồn á *
* Thì mốt cũng gặp được mà, có gì đâu phải buồn chớ anh *
* Không chịu đâu, anh không chờ được *
Dương cười tủm tỉm, thấy anh sao mà dễ thương lại trẻ con thế này. Hôm nay lại còn nhõng nhẽo với cậu, hình tượng nam thần bóng rổ thường ngày biến đâu mất rồi???
* Mình call nhé Dương, anh muốn nói chuyện với em cơ *
Ban đầu Dương còn e ngại, không dám call nhưng cậu cũng muốn nói chuyện với anh, muốn nghe giọng nói quen thuộc kia nên cậu cũng đồng ý call
Đêm đó hai người nói chuyện suốt gần 3 tiếng, Ninh còn trông Dương ngủ, nhìn người nhỏ ủ trong chiếc chăn dày êm ái mà ngủ say sưa. Anh bất giác mỉm cười, không thể rời mắt khỏi người nhỏ. Trông rất bình yên và dễ thương như một em bé. Dáng vẻ bé nhỏ này khiến trái tim Ninh lỡ đi vài nhịp. Khẽ chúc người nhỏ ngủ ngon, rồi anh cũng tắt máy đi, nhìn ngắm những chiếc ảnh vừa chụp Dương, Ninh lại cười trong vô thức, đáng yêu không gì bằng!
BẠN ĐANG ĐỌC
"Ninh Dương - Anh và Em" _ Carrenfloy
RomanceTình đầu ngát nhài trắng Có anh bên vệt nắng Nhìn em cài nhành hoa Tình ta đẹp bao la Như thu chiều cuối ngỏ Dắt nhau qua lối nhỏ Thẹn thùng mình yêu nhau