chương 1;

6.3K 378 26
                                    

Bàn tay nắm lấy thân gậy tuốt lên tuốt xuống dồn dập, da thịt bị kéo căng ra, gân xanh trên dương vật chuyển động theo dòng máu sôi sục chảy rần rật trong người làm Jeong Jihoon tê cả da đầu. Tiếng rên rỉ trong laptop để bên cạnh vẫn được bật suốt từ nãy đến giờ, tay hắn cũng đẫm precum từ đầu khấc tiết ra, dính nhớp dây đầy ra gậy thịt, khi dứt tay còn có thể thấy vài sợi nước trong suốt chảy xuống đùi. Hắn thở hắt, nhân vật trong phim đã cao trào tận hai lần rồi. Phần cao su mềm mại được tạo hình âm đạo phụ nữ của cái flashlight màu đen quấn quít lấy dương vật như một cái lỗ dâm của người thật, khi Jeong Jihoon đâm quá sâu còn có thể thấy đầu khấc thoắt ẩn thoắt hiện trồi sụt lên xuống. Hắn tựa lưng vào giường, cầm lấy cự vật của mình vuốt vuốt đầu khấc thêm vài cái nữa. Bụng dưới râm ran quặn thắt, xả ra tinh dịch trắng đục bắn tung tóe ra cả tay và đùi, cả áo phông và cái quần kẻ bên cạnh cũng dính thêm một chút nước. Hắn thở dài một hơi, vứt cái flashlight sang một bên định thu dọn hiện trường thì bị dọa cho xoắn cả chân tay. 

Hôm nay sau khi tan học, đám thằng Hyeonjun có rủ hắn đi uống vài ba chén rượu, nhưng loại ảo giác này phải cộng thêm một trăm chữ ảo, vì nó quá thật.

Một sinh vật kì bí bước ra từ làn khói trắng không ranh giới với kệ sách của Jeong Jihoon, sau lưng mọc ra đôi cánh trắng muốt, mái tóc trắng dài chạm đến gót chân, khoác áo choàng lông bay bay theo gió, sừng sững hiển hiện đánh ánh mắt kì lạ về phía người đang quỳ trên nệm, hắn hốt hoảng lấy cái quần kẻ trên tay che hạ bộ lại, lùi lại cách xa sinh vật kia một khoảng không nhỏ.

''Đừng sợ''

Jeong Jihoon nhíu chặt mày, tròng quần kẻ vào, túm cái đèn ngủ để bàn bên cạnh thủ sẵn trong tay. Lúc nào bọn bắt cóc cũng nói đừng sợ mà, có phải trẻ con đâu mà lại tin thứ sinh vật này.

''Là lỗi của tôi không giới thiệu bản thân ngay, làm cậu sợ rồi''

Sinh vật phẩy tay, trong không trung từng mảnh lấp lánh vàng kim kéo lại xoay quanh nàng, chưa đến hai giây sau đã biến ra một cái ghế sứ. Nàng nhàn nhã ngồi lên, lôi từ đằng sau mình ra một cuốn sổ ghi chép kẹp giấy dày cộp. Cây bút lông chim hay thấy trong tiểu thuyết cận đại được rút ra từ búi tóc phía sau, phác từng nét lên trang giấy.

''Tôi là Jihee, một thiên thần mang sứ mệnh giải quyết nhu cầu cho các thiếu niên, nói thẳng ra là giúp những người có nhu cầu cao thực hiện được nhu cầu của mình"

Jeong Jihoon mang một bụng khó hiểu dựng người ngồi dậy nghe người kia nói tiếp, cuối cùng cũng chịu buông cái đèn ngủ nặng trịch ra, để trên đùi mình. Phản ứng đầu tiên của hắn là mình nằm mơ nên thôi cứ để cô ta nói khùng nói điên tiếp vậy.

''Jeong Jihoon, mười chín tuổi, cao 1m87, quê Incheon, chưa quan hệ tình dục lần nào''

Jeong Jihoon cảm thấy như cô ta đang sỉ vả vào hơn mười chín năm tồn tại như một thằng đẹp trai của mình, nhưng hắn không thể cãi, vì Jihee nói đâu có sai.

"Tôi được lệnh xuống giải quyết nhu cầu cho cậu, nhưng thực ra thì haha...năng lực của tôi có chút kì lạ"

Jihee buông bút lông chim, đâm lại đầu bút vào búi tóc của mình, cười xởi lởi.

choker [r18] ᡣ𐭩 soạn giáo ánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ