chương 3;

6.6K 364 5
                                    

Lee Sanghyeok tựa đầu vào cửa sổ tàu điện. Hơi thở mệt nhọc phả vào tấm kính trước mặt, hôm nay anh (tất nhiên) lại bị Jeong Jihoon kéo vào nhà vệ sinh trêu đùa một trận. Bình thường năm tiết dạy cũng không mấy khó khăn, nhưng việc bị hành hạ bởi đầu ngực sưng cứng cả buổi sáng thì Lee Sanghyeok chưa bao giờ nghĩ tới. Xe ô tô lại hỏng đúng hôm nay, anh đành phải lên tàu điện chật ních người để về nhà.

Hẳn Lee Sanghyeok đã định ngủ đứng một lúc vì quá mệt, nhưng bàn tay to lớn áp sát ve vuốt khe mông làm anh giật mình tỉnh lại, mồ hôi mẹ mồ hôi con thi nhau rơi xuống cổ, anh run rẩy bắt lấy hành vi quấy rối của người đàn ông biến thái phía sau, sững sờ khi nhận ra bóng dáng cao hơn mình một cái đầu này không hề xa lạ.

"Jeong Jihoon, bỏ tay ra"

Lee Sanghyeok không đủ dũng cảm để hét lên. Mới vừa qua một ga, đường về nhà còn khá xa. Người ra người vào lại tăng lên, thúc cho Jeong Jihoon ở phía sau dính sát thân dưới nóng rực vào mông thầy mình.

Không xong rồi, Lee Sanghyeok chẳng thể chống lại sự thèm khát tình dục của cơ thể mình, phía dưới bắt đầu chảy nước.

"Nước dâm của thầy dính lên quần em rồi"

Jeong Jihoon luồn tay ra đằng trước, thành thạo thao tác tháo dây lưng quần, đầu móng tay cà nhẹ lên ổ bụng nóng rực hai ngày trước vẫn còn đang ăn no tinh dịch, vói tay vào trong tìm kiếm dương vật nhỏ đang bán cương mà tích cực xoa nắn.

"Jihoon, không được. Này- ah..."

Lee Sanghyeok đang bận nhắc nhở cũng phải bị Jeong Jihoon nắm lấy quy đầu, vuốt ve chà sát ở mã mắt. Hai chân của anh dường như bị kích thích đột ngột mà không đứng vững nổi nữa, đầu gối xém nữa thì khuỵu xuống nhưng đã có Jeong Jihoon nhanh nhẹn dùng tay còn lại ôm mông lên, tựa người anh vào mặt cửa sổ.

"Giáo sư Lee, lồn thầy chảy nước ướt cả hai quần rồi này"

Lee Sanghyeok trợn to mắt nhìn Jeong Jihoon nắm lấy cằm mình, bẻ sang một bên, nhìn rõ bàn tay hắn nắm lấy cái quần lót buộc dây của mình - đúng như lời hắn nói, cái quần đáng thương được một trận giặt giũ bằng nước dâm mà ướt nhẹp một cục, nhìn không ra hình dạng gì nữa rồi. Hắn xoa nhẹ hai tinh hoàn phía dưới, kích thích tủy sống truyền xuống làm anh bất ngờ phun đầy tinh dịch trên tay Jeong Jihoon.

"Giáo sư Lee, thầy dâm quá rồi đó. Từ lúc bị sờ mông là đã bắn nước lồn rồi chứ gì?"

Jeong Jihoon vứt cái quần lót xuống đất cho rảnh tay rồi lại luồn lên thân trên, dùng lực giật một phát bay mất ba cúc áo đầu của sơ mi chỉnh tề, vòng ngực trắng mềm lồ lộ trong không khí. Hắn cưỡng ép tụt cả áo vest lẫn sơ mi của Lee Sanghyeok ném lại trên tàu, kéo quần tây ướt đẫm xuống mắt cá chân. Lee Sanghyeok run rẩy thu nhỏ bản thân hết mức có thể, nép thành một viên tròn vào lòng Jeong Jihoon khi bàng hoàng nhận ra mình đang khoả thân trên tàu.

"Hức...đừng có mà...quá đáng...sao lại cởi đồ trên...ah...tàu chứ"

Đầu vú nhỏ tròn trịa bị Jeong Jihoon xoa nắn thô bạo, móng tay gẩy vào lỗ sữa, chốc lát lại nắm lấy ngực mà kéo ra làm Lee Sanghyeok đang khổ sở ngậm chặt miệng cũng không nhịn nổi nữa mà phát ra không ít thanh âm dâm đãng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 11 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

choker [r18] ᡣ𐭩 soạn giáo ánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ