Tối nay Bang thị sẽ mở một bữa tiệc hoành tráng mừng Bang Chan trở về từ doanh trại. Thiệp mời vừa tới tay, Choi Aihye - mẹ của Felix đã vui mừng mà gọi to:
- Hyunjin! Mau gọi Yongbok xuống đây cho cô!
- Nae!
Hyunjin từ trên lầu đáp vọng xuống. Anh luôn túc trực trước cửa phòng của Lee Felix, thế nên hiện tại, chỉ cần xoay người một cái, anh đã có thể đưa tay lên gõ cửa rồi.
- Cậu chủ, cậu đã dậy chưa thế?
Anh hỏi, chờ một hồi lâu mà chẳng thấy ai hồi âm liền biết người kia vẫn còn chưa ngủ dậy. Anh thở ra một hơi, nhẹ nhàng đẩy cửa bước vào.
Đúng như anh dự đoán, Felix vẫn còn đang ngủ. Cậu nằm úp sấp trên giường, một chân gác lên gấu bông, chăn mền rơi tứ tung dưới sàn nhà - nết ngủ của cậu đã vậy từ nhỏ tới giờ rồi, quậy từ lúc còn thức đến tận lúc đã chìm vào giấc ngủ.
Hyunjin quỳ lên giường, anh vừa lay vai của cậu vừa nói:
- Cậu chủ dậy đi! Bà chủ gọi kìa! Chín giờ sáng rồi đó!
Felix nhíu mày bất mãn, mắt vẫn nhắm nghiền nhưng miệng thì kêu rất to:
- Không muốn, Hyunjin mau cút đi!
Nói xong cậu còn quờ quạng túm lấy một con Bbokari cỡ nhỏ ném vào người anh. Hwang Hyunjin - với tư cách là người theo hầu Felix từ năm cậu tám tuổi, tính tới bây giờ cũng đã được mười năm, anh đã quá quen với cái bài nhây mỗi buổi sáng này của cậu.
Hyunjin không nói gì, anh lật ngửa cậu lại rồi bế bổng cậu lên như kiểu bế công chúa, sau đó chậm rãi đi vào phòng tắm.
Anh đặt Felix đứng trước gương, để hai chân của cậu lên chân của mình. Cả người của Felix dựa hẳn vào lồng ngực của Hyunjin - người đang đỡ lấy toàn bộ trọng lượng của cậu từ phía sau.
Anh thấm ướt khăn bông bằng nước ấm, sau đó nhẹ nhàng lau mặt cho người nào đó vẫn còn đang nhắm mắt khò khò trong lồng ngực của mình.
Khăn bông chà sát lên da mặt mang theo một dòng nước ấm áp thành công khiến Felix bừng tỉnh khỏi giấc ngủ. Cậu vừa lườm hình ảnh phản chiếu của Hyunjin trong gương vừa lầm bầm cằn nhằn:
- Ngủ nướng một xí cũng không cho nữa. Đồ chồn hôi đáng ghét!
Hyunjin dĩ nhiên là nghe được lời càm ràm của cậu, anh từ tốn giải thích:
- Không phải tôi muốn phá giấc ngủ của cậu chủ, mà đó là lệnh của bà chủ. Tôi không làm trái được.
Anh nói xong liền bóp một ít kem đánh răng ra bàn chải, rót một cốc nước đầy. Chuẩn bị giúp Felix đánh răng thì cậu bỗng nhiên giật mạnh lấy cái cốc, sau đó ủn mông vào bụng dưới để đẩy anh ra xa, giận dỗi nói:
- Đi ra đi, tui tự làm. Hứ!
Hyunjin nhìn cái mặt phụng phịu của cậu cũng chỉ biết bật cười, sau đó đi ra ngoài để chuẩn bị quần áo cho cậu.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Felix vừa bước xuống dưới tầng, Choi Aihye đã vội vàng chạy tới nắm tay cậu lôi đến ghế sofa, vừa đi vừa nói:
- Cục cưng của mẹ làm gì mà lâu quá vậy? Mới ngủ dậy hả? Hyunjin, vào bếp lấy bữa sáng của Yongbok mang ra đây đi con.
- Nae.
Hyunjin gật đầu đáp lời rồi đi thẳng vào bếp.
Lúc này, Choi Aihye mới ngồi xuống bên cạnh Felix, cười tươi nói:
- Cục cưng à, tối nay bên Bang thị có làm tiệc mừng con trai duy nhất của họ trở về từ doanh trại đó.
- Dạ, thì sao mẹ? Nhà mình cũng được mời à?
Felix hỏi, tay cầm lấy nĩa chuẩn bị ăn bữa sáng do Hyunjin vừa mới đem ra.
- Đúng vậy, tối nay chính là cơ hội của con đó, ăn mặc cho đẹp vào có biết không?
Miếng tôm hấp còn chưa kịp vào miệng đã rơi lại xuống dĩa mỳ ý, cậu quay sang nhìn Aihye, mờ mịt hỏi:
- Là sao ạ? Cơ hội gì cơ?
- Thằng nhỏ này sao mà ngốc thế hả? Bang Chan là một Alpha rất dũng mãnh, nó là Thượng tướng hạng S được chính phủ coi trọng, khó khăn lắm Bang thị mới chịu đồng ý tác hợp cho con với con trai duy nhất của họ. Nếu con trở thành Omega của cậu ta, chắc chắn người trong giới thượng lưu này sẽ phải nhún nhường gia đình ta vài phần đấy!
- .........
Felix ngạc nhiên đến ngớ cả người. Không chỉ riêng cậu, Hyunjin đứng nghe từ nãy tới giờ, trong lòng đã sớm ẩn ẩn một cảm giác đau đớn chẳng thể nói nên lời.
Phải, Hyunjin thích thầm Lee Felix từ rất lâu rồi, chắc cũng hơn năm năm chứ không ít. Anh vốn đã chuẩn bị tâm lý sẵn cho ngày này - ngày mà Felix sẽ trưởng thành và ghép đôi với một người khác.
Người đó sẽ không bao giờ là anh - một Beta thấp kém không có tiền tài lẫn địa vị. Chỉ so với một Alpha bình thường thôi anh cũng đã không có cửa rồi, nói chi đến một Alpha cường đại như Bang Chan. Có lẽ, Hyunjin sẽ là kẻ thất tình đáng thương nhất đêm nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hyunlix] [ABO] My Beta
FanfictionChuyện tình của một chàng hầu và cậu chủ của anh ấy. Couple chính: Hyunlix Couple phụ: Banginho Fic đầu tay của tui, có gì mong mụi người đọc ủng hộ ạ. Cảm ơn nhiều, bắn tym <3