"Cạch"
Vừa nghe tiếng cửa mở, Felix ngay lập tức ngẩng đầu dậy, cười tươi nói:
- Hyun-......
Nụ cười của cậu tắt ngúm khi nhìn thấy người trước mặt chẳng phải là người mà cậu đã thầm thích bấy lâu nay. Felix kéo chăn lên che phủ toàn bộ cơ thể, hét toáng lên:
- Cút đi! Anh mau cút đi! Huhu.....H-hyunjin......
Không hổ là Alpha có tiếng trong quân đội, đứng trước một Omega đang trong kỳ phát tình, mùi dâu tây ngọt lịm ngập tràn khắp căn phòng nhưng Bang Chan vẫn rất điềm tĩnh mà nói chuyện với cậu:
- Hyunjin là ai? Người cậu thích à?
- P-phải....hức.....c-cho nên....l-làm ơn....xin anh.....đừng đến g-gần tôi.....
- Được thôi.
Bang Chan trả lời vô cùng dứt khoát, sau đó đút tay vào túi quần rồi xoay người rời đi.
Vốn dĩ anh cũng không yêu thích gì Lee Felix, chẳng qua là gia đình thấy anh chả chịu đánh dấu ai, lo lắng con trai độc tôn có nguy cơ bị ế tới già, họ mới đối với lời đề nghị của Choi Aihye mà gật gù đồng ý tác hợp, dù sao thì họ cũng khá ưng ý với Felix - một Omega xinh đẹp, đời tư trong sạch, lại còn dễ thương và lanh lợi.
Nếu như Felix cũng như Bang Chan, trong lòng không vương vấn hình bóng của bất kỳ ai, thì may ra hắn còn tạm chấp nhận đánh dấu cậu cho vừa lòng ba mẹ. Thế nhưng bây giờ biết cậu trong lòng đã có người thương, mà hắn lại không muốn trở thành một kẻ hủy hoại hạnh phúc của người khác. Đành chờ ba mẹ giới thiệu cho một người khác vậy.
"Cạch"
Tiếng cửa một lần nữa vang lên, Hyunjin đang ngồi thất tình ngay lập tức bật dậy khỏi sàn nhà, đứng nghiêm chỉnh cúi chào hắn:
- Thượng tướng.
- Ừm, cậu đi tìm người tên Hyunjin vô giúp chủ nhân của mình đi.
- Vâng?
Bang Chan không nói gì thêm, hắn chỉnh lại cà vạt rồi quay lưng bước đi. Bỏ lại một mình Hyunjin với hàng ngàn dấu chấm hỏi trong đầu.
- Thượng tướng nói vậy là có ý gì nhỉ?
Anh lẩm bẩm.
Ngay lúc này, tiếng nức nở của Felix xuyên qua cánh cửa đang hé mở mà truyền tới tai của anh.
"Hức....Hyunjin ơi......"
Anh ngay lập tức chạy vụt vào phòng, khóa lại cánh cửa đằng sau lưng, anh lao vội lên giường, nóng lòng muốn kiểm tra tổng quan một lượt xem cậu có bị làm sao hay không.
Ngoài đôi mắt đỏ hoe ngấn lệ và cơ thể đang run rẩy mãnh liệt, giọng nói của cậu cũng càng ngày càng trở nên yếu ớt.
Hyunjin cắn răng, dứt khoát đưa ra một quyết định táo bạo nhất trong cuộc đời của mình. Anh cúi người xuống ngậm lấy hai cánh môi căng mọng của người dưới thân, mà người kia cũng như túm được phao cứu sinh mà choàng tay qua cổ ôm chặt lấy Hyunjin, còn chủ động đưa lưỡi ra cho anh quấn lấy.
Hyunjin biết đây là điều cấm kị, là lằn ranh anh không nên bước qua. Nhưng Omega đang trong kỳ phát tình mà không có thuốc ức chế hay không được thoả mãn sẽ rất dễ bị kiệt sức đến chết. Anh chấp nhận mọi hậu quả có thể xảy ra khi ông bà Lee biết chuyện, chỉ cần cứu được Felix qua kỳ phát tình chết tiệt này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hyunlix] [ABO] My Beta
FanfictionChuyện tình của một chàng hầu và cậu chủ của anh ấy. Couple chính: Hyunlix Couple phụ: Banginho Fic đầu tay của tui, có gì mong mụi người đọc ủng hộ ạ. Cảm ơn nhiều, bắn tym <3