Chap 5 : Salem

71 8 0
                                    

Timeline của chap này là tập 28, tập mà các vị vua bị hoán đổi nên sau khi bị hoán đổi, sẽ thêm "..." để phân biệt.

Ví dụ thân xác là Jeramie nhưng linh hồn là Gira thì sẽ là "Jeramie".

Các bồ hiểu chưa nà?
_________________

"Thánh nữ Sandra!"

Ellie chạy về phía trước, rất nhanh đã được vị thánh nữ đỡ lấy.

"Cẩn thận chút, Ellie.

Sau này con cũng sẽ trở thành thánh nữ, không nên chạy như thế"

"Nếu người ở đây thì không sao đâu ạ!"

"Sau này con cũng phải bảo vệ Suối nguồn tươi trẻ, hãy nhớ kĩ Lời thề của tinh linh, đã rõ chưa?"

"Con nhớ rồi!"

Ellie thuần khiết, thật lòng tin tưởng vị thánh nữ trước mặt. Bởi cô ấy đã chăm sóc cho nàng từ rất lâu rồi.

Nằm trong vòng tay người, Ellie ngày ấy vẫn còn nghĩ rằng mọi chuyện vẫn sẽ tiếp diễn như thế này mãi.

Sự thật thì luôn khiến con người ta đau đớn.

[...]

"Thánh nữ! Thánh nữa Sandra!!"

Ellie chạy trên cánh đồng hoa, nhưng giờ những bông hoa đầy sắc màu ngày nào, đã héo úa, báo hiệu cho sự lụi tàn đang đến gần.

"Ellie, con nghe đây, con sắp thực hiện một nhiệm vụ vô cùng quan trọng. Con phải rời khỏi đây, ngay bây giờ!"

"Nhưng mà, con cũng có thể chiến đấu kia mà? Tại sao không phải người khác mà là con?"

"Chỉ con mới có thể!"

Sandra hét lên, khiến Ellie giật mình. Cô chưa bao giờ nghe thấy Sandra lớn tiếng như vậy trước đây.

"Ta xin lỗi, nhưng con phải nghe đây. Con là người được bọn ta chọn lựa. Con phải đi đến một hành tinh khác, một nơi xa xôi nào đó. Con phải sống, nếu con còn sống, con có thể tạo dựng lại nó, nền văn minh của chúng ta. Và, con là người duy nhất trong chúng ta chưa từng đọc tri thức cấm"

"Gì cơ? Nhưng rõ ràng là Molia và Leah cũng-"

"Xin lỗi em nhé, Ellie"

Nàng giật mình, quay lại đằng sau. Hai tinh linh khác cũng đã đứng đó. Đôi mắt họ đã đổi màu, sắc đỏ trong đôi mắt họ thật khiến Ellie thấy kinh hãi. Đó là dấu diệu cho thấy họ đã đọc tri thức cấm.

"Không thể nào, cả hai chị đã lừa em"

Đôi mắt Ellie ngấn lệ, nàng liên tục lắc đầu phủ nhận, cảm thấy như chính nàng đã bị phản bội. Sự phản bội đầy đau đớn.

Trong khi Ellie còn bàng hoàng, Sandra đã nắm lấy vai cô. Đôi mắt chứa đầy sự tín nhiệm và tin tưởng.

"Ta có thể tin con mà đúng không? Giờ thì đi đi"

Sandra dùng thuật di chuyển, đưa Ellie đến cỗ máy du hành.

"Nhớ lấy Ellie, con nhất định phải sống một cuộc sống hạnh phúc. Ta chúc phúc cho con, từ tận đáy lòng"

[King Ohger x Oc] Anh Đào Trong Gió Xuân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ