Chap 7 : Myosotis

24 4 0
                                    

"Ngày mà ánh sáng giao thoa với bóng tối, khi những sự căm thù đạt đến đỉnh điểm một cuộc chiến lớn đã nổ ra"

Đó là một phần của câu chuyện mà Sandra kể Ellie nghe về chiến tranh khi nằm bên cạnh tàn dư của Thần cổ thụ.

Vì tất cả tinh linh trước đó đã phá vỡ luật lệ là tấn công con người bằng tri thức cấm. Điều đó khiến Thần cổ thụ ngày càng yếu đi. Cứ thế chết dần chết mòn.

Ellie là tinh linh sinh ra trong thời bình, em là thế hệ đầu tiên hậu chiến tranh. Nhưng năm ấy, cũng chỉ duy nhất có em được sinh ra. Thần cổ thụ vốn dĩ đã héo tàn từ lâu.

Ellie như một phép màu, một kì tích bên cạnh gốc cổ thụ.

Vì thế mà mọi người thường gọi em là đứa con của thánh thần.

Vì đã sinh ra trong thời bình, Ellie cũng không thể cảm hết được những sự tàn khốc trong chiến tranh, nhưng nàng ta vẫn hiểu được rằng chiến tranh không nên và không được phép xảy ra thêm lần nào nữa.

[...]

"Nephila?"

Ellie bàng hoàng nhìn người đang ôm lấy Jeramie.

Lúc nãy tỉnh lại, không thấy mọi người đâu liền chạy ra ngoài tìm kiếm. Ấy thế mà đập vào mắt nàng là hình bóng quá đỗi quen thuộc.

Hình bóng mà nàng đã hằn sâu vào tâm trí từ lâu, nay lại hiện hữu ở nơi này, ngay trước mặt nàng

Mang theo một chút bàng hoàng, sự kinh ngạc và nỗi nhớ nhung khôn nguôi, đôi mắt Ellie trực trào, dường như bất cứ lúc nào cũng có thể khóc.

"Ellie? Á-"

Nephila nhận ra sự có mặt của nàng cũng nhanh chóng quay đầu gọi nhưng đã bị tên Dugded khống chế vào một khối lập phương nhỏ.

Đôi tay vừa giơ ra giữa không trung muốn đón lấy Nephila, lại lập tức rụt về.

Một loại cảm giác đau đớn cùng hụt hẫng cứ đan xen vào nhau, bắt đầu bao trùm lấy trái tim nàng. Nhất thời khiến nàng không biết làm gì tiếp theo.

Thế nhưng, trên chiến trường mà lại đứng đờ người ra lâu như thế, Ellie đã không chút phòng bị mà ăn trọn một làn sóng màu đen từ Sandra.

Đó là sức mạnh mà Sandra học được từ tri thức cấm. Nó mạnh đến mức đánh văng nàng vào tòa nhà gần đó.

Ellie cố gắng đứng dậy nhưng cơ thể nàng hoàn toàn chẳng còn chút sức lực nào nữa, mắt nàng nhòe đi, rồi cứ thế mà mất đi ý thức.

[...]

"Cậu ta không được phép kéo cả nhóm đi xuống đâu"

Trong khi Hymeno tiếp tục trị thương cho Ellie, từ bên cạnh đã vang lên tiếng cãi cọ.

Tổng trưởng của N'kosopa, Yanma lên tiếng. Vừa nói còn vừa nắm lấy cổ áo của Jeramie kéo ngược về sau. Khiến anh từ trên chiếc võng cao, ngã sõng soài ra đất.

Sau đó bên chỗ Nữ vương Hymeno, người vừa băng bó cho Ellie cũng đang lục đục nội bộ với Chánh án Rita về chuyện bắt tên khốn đã gây nên vụ thảm kịch 15 năn trước lại và ban cho hắn cái án tử hình.

[King Ohger x Oc] Anh Đào Trong Gió Xuân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ