Chap 6 : Taselles Mirullia da Pago

80 7 8
                                    

Trong khi các vị vua đứng lên, toan thực hiện kế hoạch "bảo vệ địa cầu" thì bị Jeramie phóng tơ đến ngăn không cho họ nói.

Sau đó Jeramie, Geroujim và Ellie cùng nhau diễn một vở kịch.

"Các người dễ bị lừa quá đấy~"

Tuy chỉ là diễn nhưng Ellie diễn còn đạt hơn mong đợi.

Cái nét diễn đầy sự giễu cợt này, thật dễ khiến người khác cảm thấy có chút khó chịu.

Ngay khi phát sóng bị Jeramie ngắt đi, Ellie đáp xuống bên cạnh. Hymeno mới cất lời,

"Mấy người đang làm gì vậy chứ?"

"Việc của mọi người bây giờ là tiêu diệt kẻ xấu trong mắt người dân thôi"

Jeramie không nhanh không chậm, đáp.

"Nếu thế thì nỗ lực của anh sẽ thành công cốc"

Rita lên tiếng, cô cũng không tàn nhẫn đến mức tước đi nỗ lực của người khác như thế.

"Nhưng nếu Địa cầu bị phá hủy thì tất cả cũng sẽ kết thúc, đến đây thôi"

Gira còn muốn nói tiếp nhưng Hymeno nắm lấy cánh tay anh kéo nhẹ lại, gật đầu với Jeramie,

"Hiểu rồi, cảm ơn vì sự hy sinh của mọi người. Chắc chắn sau khi chuyện này kết thúc, chúng ta vẫn sẽ công nhận Bugnarak"

Ngay khi được tiếp tục phát sóng trực tiếp, Jeramie và Geroujim ngã ra, kéo cả Ellie theo.

Ellie : ???.

Chuyện này rõ ràng là chưa bàn trước cơ mà?? Cả lúc chạy đi cũng là nàng bị Jeramie bưng đi đúng nghĩa đen.

Ellie ngại chết mất.

[...]

"Ngài có hối hận không?"

Geroujim cúi người hỏi Jeramie, anh lại chỉ mỉm cười mà đáp,

"Có gì mà hối hận? Chí ít chúng ta đã bảo vệ cho họ một giấc ngủ bình yên. Không còn gì quan trọng hơn thế cả"

"Phải nhỉ? A, bị thương hết rồi. Nhưng mà họ ngủ ngon ghê"

Ellie chống cằm, dường như là đang ngồi nhưng lại lơ lửng trên không trung, vui vẻ giơ tay lên, một luồng sáng hồng nhạt từ bàn tay nàng tỏa ra.

Mọi vết thương của mọi người dần tan đi.

"Ái chà, hai người xem này, tình tứ ghê ha"

Ellie chợt chú ý, chỉ tay vào Gira với Hymeno. Cả hai dựa vào nhau mà ngủ khiến nàng ta bụm miệng cười.

"Mọi người đã vất vả rồi. Ngủ ngon nha~"

Ellie vẫy tay, chào tạm biệt rồi cùng đi với Jeramie và Geroujim,

"Chúng tôi sẽ bảo vệ cho giấc ngủ của mọi người"

Bóng lưng của ba người họ dần khuất trong màn đêm tối...

[...]

"Jeramie, anh có ở đây không?"

Gira vào vương quốc của Bugnaraku, dáo dác tìm hình ảnh của người đồng đội.

"Ôi chao, đáng lẽ ra anh không nên đến nơi của kẻ được cho là tội phạm này mới đúng"

[King Ohger x Oc] Anh Đào Trong Gió Xuân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ