11-20

864 26 3
                                    

Chương 11

Trong nhà khó được tới khách nhân, Thẩm Vọng Thư rất là tích cực, siêu trình độ phát huy một người làm năm đạo đồ ăn.

“Cẩm Dung, hảo chút năm không thấy, người càng xinh đẹp, mau tới nếm thử a di tay nghề.”

Thẩm Vọng Thư một bên tiếp đón, một bên lấy công đũa thế Cố Cẩm Dung gắp khối sườn heo chua ngọt.

Cố Cẩm Dung vội đôi tay đoan chén đi tiếp, nàng đang định khách khí khen tặng vài câu, lại nhận thấy được một bên Thẩm Quỳnh cùng Thẩm Khanh Chi hai người, tự thượng bàn tới nay liền mặc không lên tiếng, từng người mắt nhìn mũi mũi nhìn tim.

Không khí có chút quỷ dị.

Nàng cúi đầu nhìn liếc mắt một cái trong chén kia khối xương sườn, lúc này mới chú ý tới sự tình cũng không đơn giản.

Lúc trước chỉ lo cùng mẹ vợ nói chuyện phiếm, thế nhưng không bắt bẻ này đầy bàn đồ ăn, không có một đạo là ngừng nghỉ.

Cà chua trứng gà hỗn vỏ trứng, thịt kho tàu thượng còn mang theo tơ máu, mà chính mình trong chén này khối sườn heo chua ngọt, nếu nói là nhặt về tới than, cũng là rất có thuyết phục lực.

Cố Cẩm Dung ở Thẩm gia tam khẩu nhìn chăm chú hạ, đem kia khối chịu tải mẹ vợ tâm ý sườn heo chua ngọt để vào trong miệng, tinh tế nhấm nuốt.

Nàng vốn là túi da ưu việt, thêm chi ăn tương ưu nhã, một khối hắc than đá lăng bị nàng ăn ra sơn trân hải vị tư thế.

Thẳng đến một tiểu khối xương sườn thượng thịt bị tất cả dịch đi, nàng lấy khăn giấy lau đi bên miệng dầu mỡ, đối với Thẩm Vọng Thư rất là chân thành gật đầu.

Vẫn luôn yên lặng quan sát đến Thẩm Khanh Chi:?

Chẳng lẽ thật là đồ ăn không thể tướng mạo, vẫn là nói ta tự mình mua kia bình dấm phát huy thần kỳ công hiệu?

Nàng trong lòng như vậy cân nhắc, cũng bán tín bán nghi mà chọn khối xương sườn đi gặm.

Xương sườn nhập khẩu đệ nhất giây, nàng liền ở trong lòng đem Cố Cẩm Dung từ đầu đến chân đều mắng một lần.

Hắc tâm can! Đại kẻ lừa đảo!

Quá khó ăn, còn không bằng phía trước phiên bản!

Nàng đang muốn đem xương sườn phun ra, lại cùng một bên Thẩm Quỳnh ánh mắt đối thượng.

Trong chớp nhoáng, nàng lấy ra diễn viên suốt đời tu dưỡng, vẻ mặt bình tĩnh mà đem chỉnh khối xương sườn gặm xong.

Cuối cùng còn không quên bổ thượng một câu, “Mommy, có tiến bộ.”

Lần đầu tiên bị hai người khẳng định trù nghệ Thẩm Vọng Thư phi thường vui vẻ, mang theo chút khoe ra ý vị đối Thẩm Quỳnh nói: “Lão bà, ngươi nghe thấy không, liền con út đều khen ta trù nghệ nhất lưu đâu.”

[BHTT] [QT] Cùng Bạch Nguyệt Quang Ảnh Hậu Hôn Sau Tình Yêu Cuồng NhiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ